Nhịp sống

Công an Sóc Trăng tặng bánh mì và nước uống cho đoàn người đi xe máy về quê

Chủ nhật, 26/09/2021, 13:59 PM

Trước khi dẫn đường để đoàn người vào khu cách ly tập trung, cảnh sát ở Sóc Trăng đã tặng bánh mì và nước uống cho người dân về quê.

Trưa ngày 26/9, hàng trăm người dân từ các tỉnh vùng có dịch Covid-19 về Sóc Trăng, Bạc Liêu trên tuyến quốc lộ 1A, sau khi qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Hậu Giang, đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 đặt tại xã Đại Hải (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng), chốt cửa ngõ vào tỉnh Sóc Trăng đã rất bất ngờ, khi nhận được những món quà ấm lòng từ tay các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ trực chốt.

1

Cảnh sát giao thông và cơ động tặng bánh mì cho công dân về quê.

Đại tá Phạm Minh Khả, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh trong việc kiểm soát phòng, chống dịch tại cửa ngõ ra vào tỉnh, lực lượng CSGT cùng các lực lượng khác đang làm nhiệm vụ tại chốt trực đã nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ phòng, chống dịch từ xa, không để lọt những trường hợp không đủ điều kiện để vào địa phận của tỉnh.

2

Món quà tuy không lớn nhưng rất đầy ý nghĩa, ấm lòng những người con xa xứ

Những ngày gần đây, các địa phương nới lỏng giãn cách nên có rất nhiều người chạy xe hai bánh về địa phương. Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch và an toàn cho bà con về từ vùng có dịch, lực lượng CSGT của đơn vị đã tổ chức dẫn đoàn đưa bà con về địa phương thực hiện cách ly y tế theo quy định. Do bà con đi về từ các địa phương ở xa, thời tiết thất thường nên ảnh hưởng đến sức khoẻ.

6

CSGT đã hỗ trợ dẫn đường đưa 80 người đi trên 38 xe gắn máy về cách ly y tế tập trung tại Trường Mầm non thị trấn Long Phú

"Vì vậy, Chỉ đoàn Phòng CSGT Công an tỉnh đã vận động hỗ trợ cho bà con từ vùng dịch về qua địa bàn tỉnh Sóc Trăng một số phần quà như các loại bánh, sữa, nước uống để bà con sử dụng khi về quê", Đại tá Phạm Minh Khải chia sẻ.

Sau khi bà con đã nhận quà, các chiến sĩ CSGT đã hỗ trợ dẫn đường đưa 80 người đi trên 38 xe gắn máy về cách ly y tế tập trung tại Trường Mầm non thị trấn Long Phú (huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng). Trước đó, cùng ngày 26/9, các chiến sĩ cũng đã dẫn đoàn 69 người đi trên 37 xe gắn máy về cách ly y tế tập trung tại huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng) và 2 người cùng 1 xe ô tô về cách ly y tế tại huyện Long Phú.

Hình ảnh các chiến sĩ cảnh sát đội nắng phát bánh, sữa, nước uống tới tận tay người dân trước khi đưa bà con về địa phương cách ly đã khiến nhiều người xúc động. Món quà tuy không lớn nhưng rất đầy ý nghĩa, ấm lòng người con xa xứ bị ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19 đang trên đường trở về quê hương tránh dịch.

Sao Khuê  
Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tám, Quốc hội khóa XV

Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tám, Quốc hội khóa XV

(NSMT) - Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thành phố Cần Thơ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố vừa có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tám, Quốc hội khóa XV tại phường Cái Khế (quận Ninh Kiều), phường Ba Láng (quận Cái Răng) và xã Mỹ Khánh (huyện Phong Điền).

Doanh nhân Cần Thơ là lực lượng nòng cốt trong xây dựng, phát triển thành phố

Doanh nhân Cần Thơ là lực lượng nòng cốt trong xây dựng, phát triển thành phố

(NSMT) - Tối 12/10, Hội Doanh nhân trẻ TP. Cần Thơ (YBA) tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024) và trao Quyết định kết nạp hội viên mới, ra mắt Câu lạc bộ kết nối doanh nhân.

Doanh nhân nghĩ lớn và làm khác

Doanh nhân nghĩ lớn và làm khác

Năm nay, ngày doanh nhân Việt Nam sôi động hơn thường lệ. Nhiều điểm kinh doanh hoa và quà tặng doanh nhân đã “cháy hàng”. Đó là tín hiệu vui để cổ vũ cho tinh thần khởi nghiệp và những giá trị mà đội ngũ doanh nhân tạo ra cho xã hội.

Vũ Thanh Tú: Từ một Hoa khôi trở thành chủ thương hiệu yến sào nổi tiếng xứ Tây Đô

Vũ Thanh Tú: Từ một Hoa khôi trở thành chủ thương hiệu yến sào nổi tiếng xứ Tây Đô

(NSMT) - Gần 10 năm kể từ khi đăng quang cuộc thi “Hoa khôi Học sinh - sinh viên thanh lịch Cần Thơ năm 2015”, chúng tôi bất ngờ gặp lại Hoa khôi Vũ Thanh Tú tại "Đêm hội trăng rằm – San sẻ yêu thương năm 2024” do Tạp chí Gia Đình Việt Nam tổ chức, vừa diễn ra tại công viên Lưu Hữu Phước. Và càng bất ngờ hơn, khi cô hoa khôi xinh xắn ngày nào giờ đây đã trở thành một doanh nhân, chủ nhân của thương hiệu Yến Sào Vũ Yến được nhiều người biết đến.

Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Phong Điền đạt nhiều thành tích trong 9 tháng đầu năm 2024

Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Phong Điền đạt nhiều thành tích trong 9 tháng đầu năm 2024

(NSMT) - Là một đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND huyện Phong Điền, TP Cần Thơ, trong 9 tháng đầu năm 2024 Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện (gọi tắt là Trung tâm) đã có nhiều nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân huyện nhà.

XHOME Cần Thơ - Kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại miền Tây Nam Bộ

XHOME Cần Thơ - Kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại miền Tây Nam Bộ

(NSMT) - Sáng 11/10, Công ty Cổ phần XHOME Cần Thơ tổ chức buổi lễ khai trương công ty tại địa chỉ tầng 5, tòa nhà Royal Tower, số 10, đường Quang Trung, khu vực 9, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng, các doanh nghiệp đối tác cùng đại diện lãnh đạo XHOME Việt Nam, XHOME các tỉnh, thành trên cả nước.

Nông dân Cần Thơ thi đua sản xuất, đoàn kết giúp nhau làm giàu

Nông dân Cần Thơ thi đua sản xuất, đoàn kết giúp nhau làm giàu

(NSMT) – Ngày 11/10, Ban Thường vụ Hội Nông dân TP. Cần Thơ long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2024).