Làm đẹp

7 phụ kiện giúp các nàng xinh lung linh dịp Tết

Thứ ba, 18/01/2022, 14:53 PM

(NSMT) - Bên cạnh kiểu tóc và trang phục, những món phụ kiện sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tô điểm vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ nhất cho các quý cô diện Tết.

1. Túi xách

Túi xách thời trang sẽ tô điểm thêm phong cách của bạn. Từ lâu, túi xách được xem là món phụ kiện “vật bất ly thân” của hầu hết chị em. Không chỉ chứa đồ, túi xách còn giúp cho chị em tô điểm thêm phong cách thời trang của mình nhằm mục đích thu hút và sành điệu hơn.

Tùy vào sở thích mà các nàng có thể chọn cho mình những túi xách có kích cỡ, màu sắc và hoa văn khác nhau. Để nổi bật hơn trong dịp Tết bạn có thể chọn cho mình những chiếc túi nhỏ xinh, kiểu cách sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Chiếc túi xách thời trang sẽ khiến các nàng trở nên xinh đẹp hơn. Ảnh: internet

Chiếc túi xách thời trang sẽ khiến các nàng trở nên xinh đẹp hơn. Ảnh: internet

2. Khuyên tai

Khuyên tai là phụ kiện được các nàng bởi nó đem lại sự nữ tính, phong cách và thu hút. Khuyên đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích cỡ. Tùy vào sở thích mà các nàng có thể chọn cho mình những đôi khuyên tai phù hợp.

Một đôi khuyên tai hợp trend và phù hợp không chỉ tôn lên được vẻ đẹp của gương mặt mà còn thể hiện được phong cách thời trang riêng.

Mẫu khuyên tai bản to cá tính. Ảnh: internet

Mẫu khuyên tai bản to cá tính. Ảnh: internet

3. Kẹp tóc ngọc trai

Kẹp tóc ngọc trai hiện đang là xu hướng của nhiều chị em và hứa hẹn sẽ trở thành món phụ kiện hot hit của nhiều chị em trong dịp Tết đến. Kẹo tóc ngọc trai vẫn xinh hết nấc với cá nàng tóc ngắnKẹp tóc giúp bạn tôn lên nét dịu dàng, sang chảnh. Và đặc biệt là dù tóc dài hoặc tóc ngắn, trang phục đơn giản hoặc cầu kì thì diện em này cũng vẫn xinh.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

4. Dây chuyền

Phụ kiện quan trọng không kém đó chính là dây chuyền. Dây chuyền giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của đôi vai, chiếc cổ. Và mình cũng bật mí với các nàng cách để chọn dây chuyền phù hợp.

Với người cổ thấp, ngực lớn, chọn vòng cổ có thiết kế đơn giản, thanh mảnh, ít chi tiết, màu sắc hài hòa, tránh sặc sỡ với độ dài ngang ngực. Chiếc vòng thanh thoát sẽ cân bằng lại yếu điểm tạo cảm giác cổ dài hơn. Với người cổ gầy và dài, hãy lựa chọn cho họ loại vòng cổ to bản, ôm vào cổ, màu sáng, để che đi 1 phần xương cổ gầy đồng thời mang lại cảm giác gọn gàng, đầy đặn hơn.Cách chọn dây chuyền với dáng người

Với dáng người cao gầy, hãy chọn dây chuyền nên dài từ dưới xương đòn đến giữa ngực (khoảng 50-60 cm). Nếu bạn có vòng một nhỏ, dây chuyền nên dài và thanh mảnh càng tốt. Đối với người có dáng người đày đặn, phần thân trên tròn nhưng thân dưới nhỏ gọn, nên chọn dây chuyền ngắn, có chiều dài trên ngực, trông sẽ cao và thanh mảnh hơn. Ngược lại, những người có phần hông nở nang nhưng thân trên nhỏ nhắn thì lại đặc biệt phù hợp với loại dây chuyền có hạt to như ngọc trai, đá tự nhiên với độ dài ngắn vừa phải.

Cuối cùng là vóc dáng cân đối, thân hình đồng hồ cát lý tưởng khiến việc lựa chọn trang phục cũng như trang sức dễ dàng hơn nhiều, bạn có thể lựa chọn bất kì kiểu dáng nào ưa thích phù hợp với trang phục mà không cần cân nhắc đến vóc dáng.Những trang phục khoét cổ hoặc trễ vai thì dây chuyền sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí trên mà chọn cho mình được dây chuyền phù hợp để trưng diện dịp Tết nhé.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

5. Giày cao gót

Giày cao gót giúp các nàng tôn chiều cao. Thật tốt nếu nàng nào có thể mang được giày cao gót. Ưu điểm của giày cao gót giúp nàng tăng cải thiện chiều cao một cách đáng kể lại còn tôn dáng cực kì.

Nàng nào không mang được có thể tập dần bằng cách bắt đầu với những đôi giày có độ cao thấp rồi từ từ nâng cao “trình” sau. Mấy nàng thử xong là nghiện em này luôn đấy.

mot-ti-cach-chon-giay-cao-got-cho-nguoi-co-bap-chan-to-khuyet-di-73b603

6. Mũ nồi

Đáng yêu hơn với phụ kiện mũ nồiNhững năm gần đây, mũ nồi trở nên phồ biến với nhiều chị em. Đặc biệt với những chị em nào thích phong cách Hàn Quốc thì phụ kiện này nên có trong dịp Tết này.

Mũ nồi cùng với kiểu tóc Hàn Quốc giúp bạn trông dịu dàng nhưng không kém phần phong cách. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mũ nồi này như một phụ kiện làm ấm trong những ngày xuân se lạnh.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

7. Dây buộc tóc

Những ngày Tết không phải lúc nào cũng se lạnh đúng không chị em. Đặc biệt là những buổi dạo chơi cùng gia đình, bạn bè sẽ có những bữa ăn cùng nhau nên dây buộc tóc chính là phụ kiện quan trọng.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

 

Chuông Mây (t/h)  
7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

Mọi dấu hiệu của sự lão hóa đều là vết tích của thời gian. Tuổi tác sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết được 7 bí quyết trẻ đẹp dưới đây.

Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?

Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?

Vào những ngày nắng nóng, áo chống nắng trở thành vật bất ly thân của nhiều người khi di chuyển ngoài trời. Vì thế, cần lựa chọn áo phù hợp và chống tia UV hiệu quả.

Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên

Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên

Xịt khoáng đem lại nhiều công dụng tuyệt vời giúp làn da khỏe đẹp, cân bằng độ ẩm ngay tức thì... Tuy nhiên đến 80% chị em bỏ qua bước làm đẹp này.

Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè

Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè

Mùa hè không thể thiếu những chuyến đi xa, tuy nhiên da dễ bị kích ứng hoặc bắt nắng do thay đổi môi trường đột ngột và tác động khác bên ngoài. Vì vậy, mặt nạ giấy chính là bí quyết giúp làn da căng mọng, tràn đầy sức sống xuyên suốt chuyến du lịch.

Mẹo chăm sóc đầu khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc

Mẹo chăm sóc đầu khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc

Mái tóc liên quan trực tiếp đến sức khỏe da đầu, chúng ta có thể coi da đầu của mình giống như mảnh đất của một trang trại, nơi đất xấu sẽ ảnh hưởng đến cây trồng ở đó. Viêm trên da đầu cũng có thể làm tổn thương tóc của bạn.

8 bí kíp chọn kem dưỡng ẩm, chống nắng phù hợp cho làn da dầu

8 bí kíp chọn kem dưỡng ẩm, chống nắng phù hợp cho làn da dầu

Đầu hè chúng ta đều trải qua cuộc “đấu tranh” tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn có làn da dầu cần ghi nhớ 8 bí kíp sau.

7 điều phải nhớ giúp chị em ngồi điều hòa cả ngày da vẫn căng mướt, mịn màng

7 điều phải nhớ giúp chị em ngồi điều hòa cả ngày da vẫn căng mướt, mịn màng

Vào hè, tần suất ngồi văn phòng chủ yếu chiếm quá nửa thời gian/ ngày thậm chí chưa tính thời gian bật điều hòa tại nhà sẽ khiến làn da bị khô héo, xỉn màu.