Phong cách sống

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh nhận bàn giao 'khủng long' Cadillac Escalade giá khoảng 12 tỷ đồng

Thứ ba, 26/10/2021, 08:54 AM

Bên cạnh Bentley Bentayga, Cadillac Escalade là mẫu SUV hạng sang thứ hai được doanh nhân ngành thẩm mỹ tậu về garage.

Tối 25/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh doanh nhân Hoàng Kim Khánh đang nhận bàn giao Cadillac Escalade đời mới nhất. Xe được nhập khẩu tư nhân bởi một đại lý ở Hà Nội. 

Hoàng Kim Khánh bên chiếc Cadillac Escalade mới tậu. Ảnh: Long Tran.

Hoàng Kim Khánh bên chiếc Cadillac Escalade mới tậu. Ảnh: Long Tran.

Bên cạnh những lời chúc mừng gửi tới vị đại gia ngành thẩm mỹ, không ít người tò mò rằng liệu với chiều dài lên tới gần 5,8m, chiếc xe này sẽ được chủ nhân đưa vào garage bằng cách nào. Bởi cách đây không lâu, Hoàng Kim Khánh từng đăng tải hình ảnh siêu xe đỗ chật kín trong nhà riêng.

Cadillac Escalade của Hoàng Kim Khánh thuộc phiên bản Sport với số lượng không nhiều tại Việt Nam. Các chi tiết ngoại thất được màu đen bóng như lưới tản nhiệt, cản trước, viền cột C, viền ống xả... thay vì dạng kim loại sáng màu giúp tăng tính thể thao.

2

Ngoài ra, xe còn thuộc biến thể ESV, tức trục cơ sở dài. Kích thước tổng thể lần lượt là 5.766 x 2.059 x 1.942 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở đạt 3.407 mm, dài hơn bản tiêu chuẩn 336 mm. Bộ mâm theo xe là loại đa chấu kích thước 22 inch phối hai tông màu tương phản và cũng làm tăng tính thể thao.

Những hình ảnh trước đó cho thấy nội thất chiếc Cadillac Escalade ESV Sport của nhà đại gia ngành thẩm mỹ được bọc da màu da bò chủ đạo, kết hợp các chi tiết gỗ tối màu ở bệ trung tâm, bảng táp-lô, táp-pi cửa... Điểm nhấn chính của Escalade đời mới ở nằm ở bảng táp-lô với màn hình cong OLED 38 inch có mật độ điểm ảnh gấp đôi so với TV 4K. Cụm màn hình này chia ra làm 3 màn hình nhỏ, bao gồm đồng hồ kỹ thuật số 14,2 inch, màn hình giải trí trung tâm 16,9 inch và một màn hình thông tin đặt bên trái vô-lăng kích thước 7,2 inch. 

4

 Để hỗ trợ thêm cho người lái, bảng đồng hồ tốc độ còn có thể hiển thị thông tin giao thông, dẫn đường dưới dạng thực tế tăng cường (AR). Âm thanh AKG 36 loa cũng là điểm đặc biệt về giải trí trên xe. Cadillac Escalade ESV Sport của Hoàng Kim Khánh sử dụng động cơ xăng V8, dung tích 6,2 lít hút khí tự nhiên cho 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Hộp số tự động 10 cấp.

Hiện chưa rõ mức giá của chiếc Escalade này. Được biết, một chiếc tương tự từng được chào bán với giá khoảng 12 tỷ đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Một lần vào bệnh viện

Một lần vào bệnh viện

Đối với những bệnh nhân trong bệnh viện, họ không bao giờ hỏi ý nghĩa cuộc sống là gì, bởi được sống như những người bình thường là niềm hạnh phúc lớn nhất.

Đi du lịch để... sống ảo và

Đi du lịch để... sống ảo và "cúng" Face

Đi du lịch 4 ngày 3 đêm mà chị mang tới 2 chiếc valy cỡ lớn chỉ để đựng váy và giày. Hôm đến bãi đá, vì diện giày cao gót mải mê chụp ảnh mà chị suýt ngã sấp mặt nếu anh không đỡ kịp. Đi du lịch nước ngoài chị chỉ chăm chú chụp thật nhiều ảnh, về nhà gom lại thành một kho dữ liệu để sống ảo, cúng face dần.

“Chữa lành” hay đu trend để

“Chữa lành” hay đu trend để "rách nát" hơn?

Chữa lành hiện nay như là một trào lưu sống được các bạn trẻ, người đi làm tìm tới để thanh lọc tâm hồn, xoa dịu cơ thể. Thế nhưng, chữa lành không đúng lại có thể gây hại.

Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công

Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công

(NSMT) - Ngày 14/4 (nhằm 06/3 âm lịch), Phân ban Ni giới Phật giáo TP.Cần Thơ đã tổ chức Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền).

Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu

Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu

Việc cho người khác một con cá có thể nuôi sống họ trong một ngày, nhưng dạy họ kỹ năng bắt cá có thể nuôi sống họ suốt đời.

Vĩnh biệt Nhà giáo Nhân dân đầu tiên của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ

Vĩnh biệt Nhà giáo Nhân dân đầu tiên của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ

(NSMT) - Theo thông tin từ gia đình, Nhà giáo Nhân dân Lâm És, Nguyên Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Sóc Trăng, Nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng đã từ trần vào lúc 14 giờ ngày 05/4/2024, hưởng thọ 84 tuổi. Nhà giáo Lâm És (sinh năm 1940) sinh ra trong một gia đình nông dân Khmer, ở ấp Trà Tép, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng).

Làm gì để sống một mình không cô độc?

Làm gì để sống một mình không cô độc?

Sống một mình ngày càng trở thành xu hướng nhưng làm thế nào để cải thiện chất lượng cuộc sống mà không gây nhàm chán, tốn nhiều chi phí?