Ở đâu

Gợi ý 10 villa Phú Quốc sang trọng gần biển cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo

Thứ hai, 13/09/2021, 15:50 PM

Sở hữu những bãi cát trắng trải dài và nước biển trong xanh, Phú Quốc luôn là điểm du lịch hấp dẫn nhất cả nước. Những căn villa Phú Quốc sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp ngoạn mục của Đảo Ngọc.

1. Intercon Phú Quốc Villa

TUPO MEDIA - BAI 39_html_9f67d54

Intercon Villa là một trong những căn villa Phú Quốc cao cấp có 3 phòng ngủ, thuộc thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phú Quốc. Với vị trí ngay sát bãi biển riêng tư và diện tích 900m², căn villa này là nơi tuyệt vời cho những đại gia đình hay hội bạn đông người thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Là biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Intercon Villa được trang bị đầy đủ nội thất, đồ dùng cao cấp và nhiều tiện ích giải trí đa dạng.

2. Sonasea Villa

Sonasea Villa được xây dựng trên ý tưởng kết hợp phong cách nhà ở truyền thống Việt Nam và kiến trúc đương đại. Căn villa Phú Quốc gồm 2 tầng, 3 phòng ngủ và các phòng sinh hoạt chung, tất cả đều được thiết kế không gian mở nhằm tạo sự kết nối với thiên nhiên xanh. Sonasea còn được bao bọc bởi khu vườn tươi tốt với điểm nhấn là hồ bơi rộng lớn, nơi du khách được thoải mái ngâm mình trong làn nước mát lạnh. 

3. Villa Fusion Phú Quốc

TUPO MEDIA - BAI 39_html_m7d7f143e

Villa Fusion Phú Quốc mang dáng vẻ của những ngôi nhà Nhật Bản kết hợp với phong cách kiến trúc Tây Âu năng động, tạo thành một không gian nghỉ dưỡng trang nhã và độc đáo. Biệt thự có diện tích khoảng 200m², bao gồm các phòng ngủ khép kín, không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, bể bơi riêng ngoài trời và sân vườn rộng rãi, phù hợp với các cặp đôi hoặc nhóm bạn 5 người nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

4. Premier Villa

TUPO MEDIA - BAI 39_html_m4fcba8ee

Thuộc quần thể nghỉ dưỡng 6 sao Premier Village Phú Quốc Resort, Premier Villa tọa lạc tại vị trí ghềnh đá cao sát bờ biển xanh ngọc và sở hữu tầm nhìn ấn tượng nhất Phú Quốc. Với những căn phòng sang trọng mang thiết kế mở cho phép du khách ngắm trọn bức tranh thiên nhiên đặc sắc và hồ bơi vô cực rộng lớn hướng thẳng ra biển cả, có thể nói, căn biệt thự này chính là điểm đến trong mơ với bất kỳ vị khách nào.

5. Pullman Villa

Đến với Pullman Villa Phú Quốc hướng biển, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành từ đại dương bao la và tung tăng trên những bãi cát trắng trải dài chỉ cách có vài bước chân. Căn biệt thự Phú Quốc này còn mang đến một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại cho du khách với đầy đủ các đồ dùng sinh hoạt và tiện ích giải trí hấp dẫn.

6. Mercury Villa

TUPO MEDIA - BAI 39_html_42dc7e6d

Nằm nép bên bờ Bãi Trường xinh đẹp trong khu nghỉ dưỡng cao cấp, Mercury Villa mang đến cho du khách khung cảnh bao quát biển Phú Quốc nổi tiếng với màu nước xanh ngọc. Đến với nơi đây, du khách vừa được thư giãn tại bãi biển hoang sơ, quyến rũ, vừa có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan của Đảo Ngọc để khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương. 

7. Radisson Villa 

Radisson Villa Phú Quốc là chốn bình yên tuyệt vời, luôn dang rộng cánh cửa  chào đón du khách trở về sau một ngày khám phá Đảo Ngọc. Tại đây, căn phòng đều được trang bị những món nội thất và đồ dùng cao cấp nhất để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Ngoài ra, căn biệt thự còn được thiết kế một hồ bơi rộng lớn, bao bọc bởi khu vườn tươi tốt, tạo cho ngôi nhà sự gắn kết với thiên nhiên. 

8. M Villa Phú Quốc

M Villa là nơi được nhiều khách hàng của Tico Travel - đơn vị cho thuê biệt thự uy tín - lựa chọn trong mỗi chuyến du lịch tại Phú Quốc và nhận nhiều đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Mang thiết kế hiện đại cùng sân vườn rộng và hồ bơi ngoài trời, căn villa Phú Quốc 4 phòng ngủ này là nơi nhóm bạn đông người hoặc các gia đình nhiều thành viên tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời, thi tài ca hát với dàn karaoke hiện đại và tạo nhiều kỷ niệm vui vẻ bên nhau. 

9. Amon Villa

TUPO MEDIA - BAI 39_html_m736e8615

Nếu muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, du khách nên ghé qua Amon Villa Phú Quốc - căn biệt thự cao cấp gần biển siêu đẹp mắt. Với diện tích 300m², nơi đây sở hữu một hồ bơi rộng lớn với view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, khu vườn xanh tươi mát mẻ và khu vực bàn ghế ngoài trời dành cho các buổi tiệc nướng BBQ hấp dẫn. 

 10. Sunset Villa 

Tại Sunset Villa, du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất bởi nơi đây được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại và đẳng cấp như hồ bơi riêng với hệ thống Jacuzzi, minibar, hệ thống âm thanh Bose, smart tivi hơn 81 kênh…  Phòng khách và phòng bếp được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với đồ nội thất cao cấp, giúp du khách có những phút giây thoải mái và thư giãn nhất.

(Theo Báo Cần Thơ)

Trải nghiệm khám phá tour Cần Thơ - Long Xuyên - Cù lao Ông Hổ - Cồn Sơn bằng cano

Trải nghiệm khám phá tour Cần Thơ - Long Xuyên - Cù lao Ông Hổ - Cồn Sơn bằng cano

(NSMT) - Đến với miền Tây, du khách sẽ được khám phá nền văn minh sông nước lâu đời với đa dạng cảnh sắc thiên nhiên. Một trong những cách du ngoạn độc đáo và mới lạ nơi đây hiện nay chính là bằng cano - một loại phương tiện nhanh và tiện lợi, cho phép du khách ngắm nhìn cảnh sắc hai bên bờ sông, thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều góc nhìn ấn tượng và đặc biệt.

Chiều hoàng hôn thơ mộng bên bờ sông Hậu

Chiều hoàng hôn thơ mộng bên bờ sông Hậu

(NSMT) - Ở vùng đất thủ phủ của miền Tây, có lẽ không nơi nào hoàng hôn buông xuống đẹp như trên sông Hậu. Ánh nắng chiều rải nhẹ trên mặt sông lấp lánh. Những bộn bề, lo âu của cuộc sống dường như lắng lại dưới dòng sông tĩnh lặng.

Rock Mila Phu Quoc Hotel: Địa điểm lưu trú lý tưởng tại thiên đường Đảo Ngọc

Rock Mila Phu Quoc Hotel: Địa điểm lưu trú lý tưởng tại thiên đường Đảo Ngọc

(NSMT) - Rock Mila Phu Quoc Hotel - Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp thuộc Trung Quy Group. Tọa lạc gần trung tâm phường Dương Đông, vị trí đắc địa bậc nhất Phú Quốc thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.

Cần Thơ: Khách sạn TTC được công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao

Cần Thơ: Khách sạn TTC được công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao

(NSMT) - Ngày 13/5, tại TTC Hotel - Cần Thơ, cơ sở lưu trú trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; thành viên Tập đoàn TTC) đã tổ chức lễ công bố quyết định công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Cantho Eco Resort: Đầu tư bài bản, khách đến full phòng, khen tặng nức lòng

Cantho Eco Resort: Đầu tư bài bản, khách đến full phòng, khen tặng nức lòng

(NSMT) - Vừa qua, Cantho Eco Resort vừa được Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ công nhận là điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố. Sau khi được chứng nhận, Cantho Eco Resort đã liên tục đón nhận lượt khách check in khủng, chỉ với 2 ngày cuối tuần 11/2 - 12/2, 60 Bungalow và Villa biệt lập tại điểm du lịch thiên nhiên này đã được đặt kín chỗ, không còn một phòng trống.

ELC Đà Lạt Hotel khuyến mãi siêu hấp dẫn cho dân miền Tây

ELC Đà Lạt Hotel khuyến mãi siêu hấp dẫn cho dân miền Tây

(NSMT) - ELC Đà Lạt Hotel không những là nơi lý tưởng cho du khách, gia đình nghỉ dưỡng, thư giãn và vui chơi mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc tổ chức các chương trình tour tham quan, khám phá thành phố mộng mơ với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cantho Eco Resort được công nhận điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố

Cantho Eco Resort được công nhận điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố

(NSMT) - Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ vừa công nhận Cantho Eco Resort, huyện Phong Điền là điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố. Nâng tổng số điểm du lịch tiêu biểu tại TP. Cần Thơ lên 18 điểm đến. Theo đánh giá của hội đồng bình chọn, Cantho Eco Resort là điểm du lịch đáp ứng các tiêu chí về diện tích, chất lượng, sản phẩm – dịch vụ du lịch, nhân lực, lượng khách tham quan.