Xe - Số

Hội anh em Thợ máy Miền Tây: Hai năm một chặng đường phát triển

Thứ tư, 08/05/2024, 19:07 PM

(NSMT) - Hội anh em Thợ máy Miền Tây, sân chơi lớn đầu tiên tại miền Tây kết nối cộng đồng các anh em trong lĩnh vực ngành nghề xe máy, vừa tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập hội tại Khách sạn Ninh Kiều Riverside, TP Cần Thơ.

Được thành lập vào 7/7/2022 bởi anh Huỳnh Phương Nam, chủ cửa hàng Tay Ga Nam Anh ngụ tại số 337 Châu Văn Liêm, Khóm 3, Phường 9, TP Cà Mau, Hội anh em Thợ máy Miền Tây hiện tại đã có hơn 200 thành viên tại các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Với 2 năm thành lập và phát triển, hơn 200 anh em trong Hội anh em Thợ máy Miền Tây đã và đang giao lưu, học hỏi, cùng nhau nâng cao tay nghề đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của ngành nghề thợ máy tại vùng đất chín rồng này.

Anh Huỳnh Phương Nam, trưởng Hội anh em Thợ máy Miền Tây chia sẻ tại buổi tiệc.

Anh Huỳnh Phương Nam, trưởng Hội anh em Thợ máy Miền Tây chia sẻ tại buổi tiệc.

Chia sẻ tại buổi tiệc kỷ niệm 2 năm thành lập hội, anh Huỳnh Phương Nam cho biết, trong thời gian hai năm qua, Hội anh em Thợ máy Miền Tây đã không ngừng phát triển nhân sự, bồi dưỡng và đào tạo những người mới tham gia. Và quan trọng hơn, Hội đã thực hiện được nhiều nội dung và hoạt động quan trọng như chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và công nghệ xe gắn máy, tạo điều kiện cho các thành viên giao lưu, học hỏi và cùng nhau nâng cao tay nghề.

0cc05bc12881d5df8c90605
z5425037552651_6e78e6e15d55565917c545cf7a01facd
Các thành viên và các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi tiệc.

Các thành viên và các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi tiệc.

Hội anh em Thợ máy Miền Tây không chỉ là nơi gặp gỡ và học hỏi cho các thợ máy mà còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp chuyên về ngành nghề xe gắn máy. Qua đó, hội sẽ thúc đẩy sự hợp tác và phát triển bền vững giữa các bên.
Song song, Hội còn là nơi các chuyên gia, thợ máy và những người yêu thích cơ khí có thể tìm thấy sự hỗ trợ, tư vấn và cơ hội để thực hiện các dự án của mình. Các thành viên có thể chia sẻ kỹ thuật, kinh nghiệm ngành nghề và những bài học quý báu từ thực tiễn công việc.

DS1_6810 copy
0cc05bc12881d5df8c90605
0d274e9938d9c5879cc8573
Các thành viên Hội anh em Thợ máy Miền Tây giao lưu tại buổi tiệc.

Các thành viên Hội anh em Thợ máy Miền Tây giao lưu tại buổi tiệc.

Với mục tiêu tạo dựng một môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, Hội anh em Thợ máy Miền Tây sẽ không ngừng tổ chức các hoạt động như hội thảo, workshop và các cuộc thi tay nghề. Những sự kiện này không chỉ giúp các thành viên cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành mà còn mở ra cơ hội kết nối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư tiềm năng.

Trong thời gian tới, Hội anh em Thợ máy Miền Tây sẽ luôn cố gắng khắc phục và vượt qua những khó khăn, thử thách để tiến về phía trước, cùng nhau tạo nên sự phát triển bền vững cho hội.

Empty
Buổi chia sẻ với chủ đề 'Niềm tin và khát vọng' của diễn giả Phan Phúc Thắng tại buổi tiệc kỷ niệm.

Buổi chia sẻ với chủ đề "Niềm tin và khát vọng" của diễn giả Phan Phúc Thắng tại buổi tiệc kỷ niệm.

Hai năm tuy thời gian chưa dài, nhưng cũng không phải ngắn, những thành quả của Hội anh em Thợ máy Miền Tây rất đáng khích lệ vì có sự đóng góp của tất cả các thành viên.
Nhìn lại sự phát triển của Hội, những thành viên có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, cống hiến để tất cả các thành viên đều có sự thành công nhất định, đó cũng là mục tiêu cao nhất mà Hội anh em Thợ máy Miền Tây hướng tới.

Thảo Nguyên  
5 mẫu xe gầm cao 'mới toanh' dễ làm mưa làm gió thị trường Việt năm nay

5 mẫu xe gầm cao 'mới toanh' dễ làm mưa làm gió thị trường Việt năm nay

Thị hiếu mua sắm ô tô của người dùng Việt Nam có những thay đổi rõ rệt gần đây khi các dòng xe đa dụng (SUV, crossover) ngày càng được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, di chuyển linh hoạt trong khi giá bán ngày càng cạnh tranh.

Tự lái xe về quê ăn Tết cần lưu ý điều gì?

Tự lái xe về quê ăn Tết cần lưu ý điều gì?

Tài xế cần chuẩn bi kỹ càng và nắm vững những kinh nghiệm để có kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024 an toàn khi lái xe đưa cả gia đình về quê.

Tôi sẽ mua ô tô trong năm 2024

Tôi sẽ mua ô tô trong năm 2024

Các chuyên gia cho biết người tiêu dùng có thể bắt đầu thấy giá ô tô mới thấp hơn vào năm 2024, do những cải tiến về chuỗi cung ứng sẽ làm tăng lượng hàng tồn kho và việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra.

Đoán tính cách, tiềm năng qua cách cầm lái ô tô

Đoán tính cách, tiềm năng qua cách cầm lái ô tô

Các nhà nghiên cứu cho rằng, việc lái xe ô tô có thể bộc lộ rõ ​​hơn trí tuệ cảm xúc và tiềm năng của người cầm lái.

Điệu nghệ thú chơi mô tô

Điệu nghệ thú chơi mô tô

(NSMT) - Đại hội Mô tô Cần Thơ lần thứ 7 năm 2023 do Văn phòng đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ phối hợp cùng Hội Can Tho Motobike tổ chức đã quy tụ hàng ngàn anh em biker từ khắp cả nước, với rất nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa. Một điểm nhấn đặc biệt tại đại hội là những chiếc xe mô tô độc lạ do chính những người đam mê mô tô chế tạo.

Cần Thơ: Khai trương dịch vụ bảo dưỡng ô tô cao cấp Fast Auto Garage

Cần Thơ: Khai trương dịch vụ bảo dưỡng ô tô cao cấp Fast Auto Garage

(NSMT) - Ngày 2/12, Fast Auto Garage chính thức khai trương mở cửa đón tiếp đối tác và những tín đồ đam mê xe ô tô tại địa chỉ số C17, đường 12, Khu dân cư Miền Nam, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.