Bất động sản

Khánh thành trụ sở mới của Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ

Thứ tư, 22/06/2022, 04:03 AM

(NSMT) - Ban chấp hành Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ vừa tổ chức khánh thành trụ sở mới tại số 139 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đây là một trong các nội dung chính trong phiên họp bất thường BCH Hiệp hội nhiệm kỳ III (2020-2025).

Tại sự kiện, ông Dương Quốc Thủy - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ đã nêu lên định hướng chiến lược phát triển của Hội trong ngắn và dài hạn. Trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác nhân sự, bầu bổ sung các Ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành, Ban kiểm tra với nhiệt huyết và sức sáng tạo mới, để tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ.

Ban Chấp Hành Hiệp hội BĐS Thành phố Cần Thơ cắt băng khánh thành trụ sở mới Hiệp hội tại số 139 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Ban Chấp Hành Hiệp hội BĐS Thành phố Cần Thơ cắt băng khánh thành trụ sở mới Hiệp hội tại số 139 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Cụ thể, BCH thông qua việc bổ nhiệm ông Phạm Văn Luận - Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ giữ chức vụ Phó chủ tịch Thường trực kể từ ngày 20/6/2022. Trước đó, ông Phạm Văn Luận đã có 8 năm đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Thường trực Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, đồng thời giữ cương vị Phó chủ tịch Hiệp hội kể từ Đại hội nhiệm kỳ III (năm 2020).

Dịp này, các đại biểu thông qua danh sách bầu bổ sung 8 Ủy viên BCH từ 13 thành viên lên 21 thành viên và bầu bổ sung 5 ủy viên BTV, 1 Phó ban kiểm tra bổ nhiệm 1 Chánh văn phòng. Các nhân sự được đề bạt đều là đại diện cho những doanh nghiệp bất động sản hoạt động tốt. Sự gia nhập của các lãnh đạo doanh nghiệp lớn, uy tín sẽ góp phần đắc lực cho Hiệp hội phát triển trong thời gian tới. 

Để thực hiện tốt các hoạt động đa dạng sắp tới, Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ sẽ cơ cấu lại các Ban chuyên môn, phân công nhiệm vụ nhân sự phụ trách Ban chuyên môn, gồm: Ban phát triển hội viên, Ban Tư vấn pháp luật, Ban đối ngoại, Ban Truyền thông & Sự kiện, Ban Nghiên cứu thị trường. Đây cũng lời khẳng định cho bước đi dài hạn và bền vững của Hội trong việc tăng cường tuyên truyền, vận động các hội viên, cá nhân doanh nghiệp tham gia đông đảo, nâng cao vai trò, tiếng nói của Hiệp hội trong công tác tham mưu cho Ủy ban nhân dân TP, cũng như vai trò phản biện đối với các vấn đề liên quan đến thị trường BĐS tại TP Cần Thơ cũng như khu vực ĐBSCL.

43ccd9d715a3d6fd8fb2
Trụ sở mới Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ khang trang, hiện đại

Trụ sở mới Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ khang trang, hiện đại

Theo ông Dương Quốc Thủy: “Vai trò của Hiệp hội ngoài tham mưu cho UBND TP Cần Thơ để góp phần tháo gỡ những vướng mắc về thủ tục, chính sách cho doanh nghiệp; còn phải cung cấp thông tin chính xác và kịp thời. Trên tinh thần đó, Hiệp hội sẽ triển khai nhiều hoạt động tích cực, kết nối hội viên và mang đến quyền lợi cho hội viên. Cụ thể tháng 7 tới, Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ sẽ tổ chức sự kiện Báo cáo thị trường BĐS Tây Nam bộ 6 tháng đầu năm 2022 và dự báo 2023. Ông Thủy cho rằng Hiệp hội phải thường xuyên tổ chức các sự kiện quy mô lớn như vậy để lan tỏa tầm ảnh hưởng của Hiệp hội nói riêng và tiềm năng thị trường BĐS Cần Thơ nói chung đến với đông đảo nhà đầu tư, doanh nghiệp trên cả nước. Qua các sự kiện này cũng đồng thời quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp BĐS lớn tại TP Cần Thơ và các tỉnh lân cận, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối, chia sẻ cơ hội cùng nhau phát triển. Đồng thời cũng là dịp vinh danh khen thưởng các hội viên cá nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt, đóng góp cho thị trường BĐS TP Cần Thơ.

Buổi họp khép lại với các thông tin đa chiều với các ý kiến đóng góp tham luận của các đại biểu tham dự. Trong đó ông Lê Thanh Tiệp – Phó chủ tịch cho rằng: Các ban chuyên môn phải làm tốt công tác tham mưu, đề ra các kế hoạch hành động chi tiết để triển khai một cách chủ động, chuyên nghiệp, từ đó để hiện được sức hút đối với các hội viên mới, để hội viên tham gia được nhận quyền lợi nhất định. Ngoài ra Hiệp hội phải bám sát và cụ thể hóa tầm nhìn, sứ mệnh để hoạt động có hiệu quả.

Ông Trương Đình Thảo – Phó chủ tịch Hiệp hội cũng cho rằng các đồng chí ủy viên được bầu mới cần đóng góp vai trò của mình một cách nhiệt huyết, năng nổ để thời gian tới Hiệp hội phát triển vững mạnh. 

Kết thúc cuộc họp, BCH thông qua các nội dung đã đề xuất và tiến hành cắt băng khánh thành trụ sở mới trong không khí hân hoan. Có thể nói, với những bước tiến mới, diện mạo mới và sức sống mới, Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ sẽ ngày càng khẳng định vai trò, trách nhiệm và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của ngành, xã hội và địa phương.

Thanh Bình  
Cần Thơ sắp có căn hộ thông minh

Cần Thơ sắp có căn hộ thông minh

(NSMT) - Từ thành công toà tháp đầu tiên, thị trường “đồn thổi” về những ưu điểm vượt trội tại toà tháp mới của Cara River Park – toà tháp Luxury Tower, nhất là khi toà tháp mới còn ứng dụng công nghệ và có tầm nhìn hướng về sông đắt giá. Luxury Tower đang khiến thị trường miền Tây “đứng ngồi không yên” khi ngóng chờ thông tin chính thức.

Nhiều tín hiệu khả quan cho Bất động sản Tây Nam bộ

Nhiều tín hiệu khả quan cho Bất động sản Tây Nam bộ

(NSMT) - Hiệp hội Bất động sản thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức Hội nghị “Bất động sản Tây Nam bộ năm 2024” với chủ đề “Đón cơ hội trong vận hội mới”.

Ông Dương Tấn Hải và bà Võ Ngọc Diệp giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2020-2025

Ông Dương Tấn Hải và bà Võ Ngọc Diệp giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2020-2025

(NSMT) - Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ đã tổ chức họp mặt bất thường để thông qua Báo cáo Tổng kết hoạt động năm 2023 - Kế hoạch hoạt động năm 2024 và thông qua việc kiện toàn bộ máy nhân sự năm 2024.

Cần Thơ: Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu có quy mô 18 hố

Cần Thơ: Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu có quy mô 18 hố

(NSMT) - Sáng ngày 25/12, tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ đã diễn ra Lễ Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu.

T&T Group khởi công dự án đô thị hơn 1.000 tỷ đồng tại Cà Mau

T&T Group khởi công dự án đô thị hơn 1.000 tỷ đồng tại Cà Mau

(NSMT) - Ngày 10/12, tại Cà Mau, UBND tỉnh Cà Mau và Tập đoàn T&T Group đã chính thức khởi công dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị mới khóm 5, phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau với quy mô gần 23 ha, tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.

Hai dự án lớn của T&T Group tại ĐBSCL khánh thành giai đoạn 1

Hai dự án lớn của T&T Group tại ĐBSCL khánh thành giai đoạn 1

Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang. Đây là 2 dự án BĐS được đánh giá có quy mô lớn tại ĐBSCL và là công trình trọng điểm hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

600 triệu có sở hữu được nhà có hồ bơi tại TP Cần Thơ?

600 triệu có sở hữu được nhà có hồ bơi tại TP Cần Thơ?

(NSMT) - Với mức tài chính từ 600 triệu có thể sở hữu nhà có hồ bơi, sân chơi rộng thoáng, bãi đậu xe ô tô… tại trung tâm TP Cần Thơ từng là một thách thức, nay đã tìm được đáp án.