Sao

Kiên Giang: Trương Phương Nga- Hoa hậu thanh thiếu niên Liên Hiệp quốc 2022

Thứ sáu, 10/06/2022, 16:39 PM

(NSMT) - Trương Phương Nga (TP. Rạch Giá) là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Teen United Nations 2022 (Hoa hậu thanh thiếu niên Liên Hiệp quốc) tại Ấn Độ đã xuất sắc giành vương miện mang vinh quang về cho nước nhà.

Trương Phương Nga là học sinh lớp 10 trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt (TP. Rạch Giá, Kiên Giang) đã được chọn mặt gửi vàng trở thành đại diện tham gia cuộc thi quốc tế Miss Teen United Nations 2022 tại Ấn Độ, em đã xuất sắc vượt qua 29 quốc gia tham dự và giành ngôi vị cao nhất về cho đất nước.

Hoa hậu Trương Phương Nga. (Ảnh: baokiengiang.vn)

Hoa hậu Trương Phương Nga. (Ảnh: baokiengiang.vn)

Trương Phương Nga chia sẻ rằng mình đã có được nhiều trải nghiệm quý giá trong cuộc thi khuôn khổ 1 tuần tại Ấn Độ. Ngoài việc được tham quan các địa điểm nổi tiếng, thưởng thức những món ăn đặc sản nước bạn, kết nối với nhiều bạn bè quốc tế em còn có cơ hội tốt để trau dồi, học hỏi cũng như nâng cao thêm trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.

1 tuần là thời gian không quá dài nhưng ở một đất nước mang cái nóng đặc trưng như Ấn Độ, Phương Nga cũng đã gặp phải rất nhiều khó khăn, em cho biết phải hoạt động liên tục dưới sức nóng gay gắt giữa thời tiết Ấn Độ và khẩu vị thức ăn không phù hợp nên phần nào sức khỏe đã bị giảm sút. Tuy nhiên em đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để giành được chiếc vương miện hoa hậu quý giá, góp phần khẳng định vị trí của đất nước Việt Nam  trên trường quốc tế.

Phương Nga bày tỏ niềm tự hào dân tộc và sự biết ơn đối với cha mẹ, gia đình đã tin tưởng và tạo điều kiện để em được tham dự cuộc thi và mang vinh quang về cho nước nhà: “Cảm xúc trong em vỡ òa và tự hào khi hai tiếng Việt Nam được vang lên. Em biết ơn ba mẹ và mọi người yêu thương, tin tưởng, ủng hộ, giúp đỡ em”.

Thông qua cuộc thi, Phương Nga muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế về vẻ đẹp của người con gái Việt Nam: đằm thắm, nhỏ bé nhưng vô cùng tự tin và bản lĩnh. Đồng thời, mang đến thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ loài san hô đỏ vì loài này đang bị phá hủy bởi điều kiện tự nhiên không thuận lợi. 

Trở về sau cuộc thi, Phương Nga nhận được nhiều lời mời tham gia hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang nhưng nhìn chung cuộc sống của em không có mấy sự thay đổi, bởi đối với em việc học vẫn là ưu tiên hàng đầu. Em luôn dành thời gian cho việc học tập, giúp mẹ làm việc nhà, trông 3 em nhỏ, thỉnh thoảng đi chơi với bạn bè và ngoài ra em còn tập yoga để rèn luyện sức khỏe. Khi được mời tham gia sự kiện, em chỉ chọn một số sự kiện giúp em trau dồi kiến thức, kỹ năng cùng bản lĩnh tự tin trên sân khấu và sự kiện đó không ảnh hưởng đến thời gian học tập của em.

Được biết, Phương Nga không chỉ học tập tốt, giữ vững thành tích học sinh giỏi trong năm học vừa qua mà còn làm tốt vai trò của một lớp trưởng, hòa đồng, giúp đỡ bạn bè và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của trường lớp.

Cô gái nhỏ tuổi 16-17 còn đang ấp ủ nhiều dự định cho tương lai nên luôn tập trung cho việc học, vẫn luôn giữ thói quen học tiếng Anh để nâng cao khả năng giao tiếp, không để dư âm cuộc thi hay nhưng sự kiện, hoạt động khác phân tán tư tưởng.

Mộc An (T/H)  
Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê”

Vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby tiết lộ bí kíp giữ gìn vóc dáng khiến “vạn người mê”

(NSMT) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, body chuẩn vòng eo 0% mỡ thừa, Huyền Baby nhan sắc ngày càng thăng hạng, đón nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ.

Hành trình “phá kén” hot girl trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu lớn của Phạm Kiều Huyền

Hành trình “phá kén” hot girl trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu lớn của Phạm Kiều Huyền

(NSMT) - Từng được biết đến với danh xưng hot girl Huyền baby, sau nhiều năm dài “phá kén”, đến nay ca sĩ Phạm Kiều Huyền đã và đang dần khẳng định tên tuổi cũng như tài năng âm nhạc trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp với dòng nhạc dân gian được phá cách phù hợp mọi thời đại.

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối

Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm, ca sĩ Việt Hoàn và vợ trẻ Hoa trần, H'hen Niê và bạn trai bí mật, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh… đều “đường ai nấy đi” trong năm 2023 với 1001 nguyên nhân khác nhau.

Bộ ảnh tình yêu đẹp như mơ và hành trình hạnh phúc sau ngày cưới của MC Phan Tô Ny

Bộ ảnh tình yêu đẹp như mơ và hành trình hạnh phúc sau ngày cưới của MC Phan Tô Ny

(NSMT) - Phan Tô Ny - Biên tập viên, MC Đài truyền hình TP.HCM vừa chia sẻ một chặng đường hạnh phúc đầy ngọt ngào qua bộ ảnh tuyệt vời cùng vợ tại Studio Dinky, TP.HCM.

Châu Bùi:

Châu Bùi: "Tôi và bạn trai chưa bao giờ xảy ra cãi vã"

Châu Bùi cho biết cô rất nhiều lần tưởng tượng về tương lai xa của mình, có bạn trai đồng hành và cùng nhau vượt qua những thử thách cuộc sống.

Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa tái xuất truyền thông với váy cắt xẻ quyến rũ

Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa tái xuất truyền thông với váy cắt xẻ quyến rũ

(NSMT) - Trong sự kiện vừa diễn ra, Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa gây chú ý với chiếc váy đỏ rực cắt xẻ táo bạo khoe trọn vẻ sexy của NTK Hoàng Minh Hà.

CEO M-Night Phương Đài đưa thương hiệu đồ ngủ vươn tầm quốc tế cùng MGI

CEO M-Night Phương Đài đưa thương hiệu đồ ngủ vươn tầm quốc tế cùng MGI

(NSMT) - Minh chứng cho sự phát triển của thương hiệu đồ ngủ M-Night khi mới đây CEO Phương Đài đã ký kết đồng hành với cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Grand International 2023 cùng trưởng BTC bà Phạm Kim Dung.