Phong cách sống

Người con gái Cần Thơ lọt top 16 MISS UNIVERSE 2021

Thứ hai, 13/12/2021, 13:11 PM

Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã lọt vào top 16 trong đêm chung kết Miss Universe 2021 diễn ra ở Israel vào rạng sáng ngày 13/12.

Là người con Tây Đô, Kim Duyên sinh năm 1995 được yêu mến bởi nét đẹp hồn nhiên, rạng rỡ cùng chiều cao ấn tượng 1,73m và số đo ba vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng tham gia trong rất nhiều cuộc thi như Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014; Hoa khôi sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016; Hoa hậu Việt Nam 2016 đặc biệt ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đoạt ngôi vị Á hậu 1. Từ đây, Kim Duyên trở thành gương mặt đại diện Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất thế giới Miss Universe 2021.

hoa hâu đat 16

Sáng 11-12 (theo giờ Việt Nam), Á hậu Kim Duyên có phần trình diễn ấn tượng, tự tin trong đêm bán kết cùng 80 thí sinh đến từ các nước, vùng lãnh thổ trên thế giới. Ở phần mở màn này, người đẹp tạo chú ý với việc giơ cao tay mạnh mẽ khi hô tên bản thân và quốc gia khiến người hâm mộ Việt Nam và thế giới thích thú.

Trong phần thi Trang phục dạ hội (Evening Gown), Kim Duyên đã "tỏa sáng" trong bộ trang phục dạ hội “My Mekong – Mê Kông của tôi”,  Bộ trang phục với sắc vàng, bạc chủ yếu, được lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời sáng sớm trên sông Mê Kông - dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của người đẹp. 

Kim Duyen 3

Kim Duyên đẹp quyến rũ trong trang phục áo dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa

Chưa dừng lại ở đó, Kim Duyên đã khiến người hâm mộ nức nở, khen ngợi vì đã mang "Bánh Tét Việt Nam - một đặc sản của miền Tây sông nước biểu diễn trên sân khấu Miss Universe trong phần thi Trang phục dân tộc khiến người dẫn chương trình phải thốt lên “Wow” và fan hâm mộ xoè tay xin bánh vì quá hấp dẫn.

Trong cuộc thi năm nay có rất nhiều người hâm mộ trên thế giới thất vọng trước một số màn trình diễn áo tắm (Swimsuit) của một số thí sinh. Riêng Kim Duyên, người đẹp bước ra sân khấu với thân hình vô cùng săn chắc, quyến rũ. Hơn nữa, trong phần trình diễn người đẹp bước đi đầy năng lượng, rạng rỡ khiến khản giả không khỏi trầm trồ, không hổ danh là người đẹp xứ Tây Đô.

Hôm nay, 13-12 (theo giờ Việt Nam). Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức được xướng tên trong top 16 sau bao phấn đấu và nỗ lực. Thành tích này được đánh giá hài lòng nhưng đã gây tiếc nuối không ít cho hàng triệu người yêu mến.

Một số hình ảnh và Clip của Kim Duyên tại cuộc thi:

HOA HAU
THI HOA HÂU 2
z3017645358825_ec98e13af938e3c3088791761c1f26f4
Kim Duyen 2

Thu Phương  
Một lần vào bệnh viện

Một lần vào bệnh viện

Đối với những bệnh nhân trong bệnh viện, họ không bao giờ hỏi ý nghĩa cuộc sống là gì, bởi được sống như những người bình thường là niềm hạnh phúc lớn nhất.

Đi du lịch để... sống ảo và

Đi du lịch để... sống ảo và "cúng" Face

Đi du lịch 4 ngày 3 đêm mà chị mang tới 2 chiếc valy cỡ lớn chỉ để đựng váy và giày. Hôm đến bãi đá, vì diện giày cao gót mải mê chụp ảnh mà chị suýt ngã sấp mặt nếu anh không đỡ kịp. Đi du lịch nước ngoài chị chỉ chăm chú chụp thật nhiều ảnh, về nhà gom lại thành một kho dữ liệu để sống ảo, cúng face dần.

“Chữa lành” hay đu trend để

“Chữa lành” hay đu trend để "rách nát" hơn?

Chữa lành hiện nay như là một trào lưu sống được các bạn trẻ, người đi làm tìm tới để thanh lọc tâm hồn, xoa dịu cơ thể. Thế nhưng, chữa lành không đúng lại có thể gây hại.

Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công

Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công

(NSMT) - Ngày 14/4 (nhằm 06/3 âm lịch), Phân ban Ni giới Phật giáo TP.Cần Thơ đã tổ chức Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền).

Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu

Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu

Việc cho người khác một con cá có thể nuôi sống họ trong một ngày, nhưng dạy họ kỹ năng bắt cá có thể nuôi sống họ suốt đời.

Vĩnh biệt Nhà giáo Nhân dân đầu tiên của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ

Vĩnh biệt Nhà giáo Nhân dân đầu tiên của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ

(NSMT) - Theo thông tin từ gia đình, Nhà giáo Nhân dân Lâm És, Nguyên Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Sóc Trăng, Nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng đã từ trần vào lúc 14 giờ ngày 05/4/2024, hưởng thọ 84 tuổi. Nhà giáo Lâm És (sinh năm 1940) sinh ra trong một gia đình nông dân Khmer, ở ấp Trà Tép, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng).

Làm gì để sống một mình không cô độc?

Làm gì để sống một mình không cô độc?

Sống một mình ngày càng trở thành xu hướng nhưng làm thế nào để cải thiện chất lượng cuộc sống mà không gây nhàm chán, tốn nhiều chi phí?