Tư vấn - Tiêu dùng

Những sản phẩm thơm ngon, đặc trưng tại Vcoffee mà bạn không thể bỏ lỡ

Thứ năm, 15/06/2023, 14:00 PM

(NSMT) - Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ VICTORY PRO tọa lạc tại số 65B1 khu vực 2, hồ Búng Xáng, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Công ty đã cho ra mắt và thành công với thương hiệu Vcoffee cùng nhiều sản phẩm mang hương vị đặc trưng, thơm ngon. Đồng thời các sản phẩm đều đạt các giấy chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, chứng nhận sản phẩm OCOP, tiêu chuẩn ISO, HACCP…

Với sứ mệnh “Đánh thức tiềm năng”, Vcoffee sẽ tiến tới đa dạng sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây là những sản phẩm chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với nơi đây.

Ông Ngô Trang Tử - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ VICTORY PRO.

Ông Ngô Trang Tử - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ VICTORY PRO.

QL309484
QL309606

Cafe Robusta Honey - Cafe Arabica - Cafe Mix Arabica & Robusta Honey

Mỗi loại cà phê có một hương vị đặc trưng, tùy vào sở thích, gu uống mà mỗi người chọn cho mình một đam mê riêng…

Cafe Robusta Honey: có vị đắng, hương thơm dịu, nước có màu nâu sánh ít, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ.

Cafe Arabica: có nét đặc trưng so với mùi vị các loại cà phê khác. Arabica khi pha nước có màu nâu nhạt sánh. Mùi vị đắng rất đa dạng từ đắng dịu cho đến hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Đặc biệt có vị hơi chua rất lôi cuốn và thích hợp với khẩu vị của phái nữ.

Cafe Mix Arabica & Robusta Honey: đây là dòng sản phẩm dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của Robusta Honey và Arabica tạo nên sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica khi kết hợp với sự đậm đà của Robusta Honey sẽ tạo nên một loại cà phê hoàn hảo.

13-1

Bột Cacao 3 in 1 

Sản phẩm cacao từ nhà VICTORY PRO được làm hoàn toàn từ thiên nhiên, nguyên chất 100%, không phụ gia và chất bảo quản, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Bột Cacao 3 in 1 giúp người dùng chống lão hóa tế bào, da hồng, mịn màng, tăng khả năng đàn hồi, giảm hình thành nếp nhăn. Đồng thời, chống tích mỡ thừa, kiểm soát trọng lượng cơ thể, thích nghi hoàn toàn trong chế độ ăn kiêng; cải thiện huyết áp, giảm lượng đường huyết, giảm stress, giúp ngủ sâu, cung cấp chất cho não bộ làm việc hiệu quả.

DOAN1154

Trà thảo dược túi lọc Nhuận Tràng Tea

Sản phẩm dùng khi ăn uống khó tiêu, táo bón, quản lý cân nặng, giảm mệt mỏi, giảm mất ngủ… Khi tiếp nhận một lượng thức ăn lớn trong một thời gian ngắn sẽ khiến cơ thể khó tiêu. Vì vậy, trà thảo dược Nhuận Tràng Tea giúp tăng cường nhu động ruột, giúp dễ dàng đưa chất thải ra khỏi cơ thể. Với một cơ thể nhiều mỡ thừa, sử dụng lá phan tả diệp giúp giảm hấp thu thức ăn, từ đó giúp giảm cân mà không gây tác dụng phụ.

TM-2

Rượu vang phúc bồn tử (Đỏ Ruby, Đen Black, Đen – Đỏ)

Rượu vang phúc bồn tử VICTORY PRO mang đến hương vị nổi bật của trái phúc bồn tử hữu cơ chín mộng trên cao nguyên Lạc Dương – Lâm Đồng. Rượu được lên men 100% từ loại quả này. Được ủ lâu năm trong hầm, hương thơm nồng nàn cuốn hút và 1 chút cay nhẹ cùng với vị chát cân bằng, mềm mượt. Hậu vị lâu dài lưu lại trong vòm miệng chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

A 1

Đây là loại rượu thuộc dòng rượu vang độc đáo của Đà Lạt, rượu có vị ngọt rất dễ uống. Bên cạnh đó, loại rượu này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm, hạ áp, chống dị ứng, làm đẹp da dẻ; đồng thời Rượu vang phúc bồn tử chứa nhiều thành phần là những hoạt tính có tác dụng cải thiện vi tuần hoàn ở cơ quan sinh dục, kích thích mạnh thần kinh hưng phấn...

Trong một năm qua, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ VICTORY PRO và chuỗi nhượng quyền Vcoffee đã và đang khẳng định tại thị trường Việt Nam và thị trường ĐBSCL. Ngoài ra chuỗi nhượng quyền Vcoffee sắp tới sẽ cho ra mắt từ 50 – 100 sản phẩm để đáp ứng thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời chuỗi nhượng quyền Vcoffee định hướng phát triển mạnh thị trường tại ĐBSCL, chuỗi hệ thống xe để khách hàng nhận dạng được Thương hiệu Vcoffee. Bên cạnh đó thông qua Thương hiệu Vcoffee, cà phê mang đi, khách hàng sẽ nhận dạng được các dòng sản phẩm sạch, bảo vệ được sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt trong quý III năm 2023, chuỗi nhượng quyền Vcoffee dự kiến đạt 130 xe tại khu vực ĐBSCL.

Thảo Nguyên - Thành Hải  
Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

(NSMT) - Chính thức khai trương vào ngày 03/11, Mắt kính Đăng Giang toạ lạc tại số 407 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

(NSMT) - Trung tâm Anh Ngữ Ðiểm 10 đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 132D, đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy). Ðây là sự kiện đánh dấu mốc 13 năm hoạt động của Trung tâm luyện thi Ðiểm 10, với định hướng phát triển thêm mảng ngoại ngữ, tập trung vào học viên độ tuổi từ 5-15 tuổi.