Phong cách sống

Nữ doanh nhân 9x Sài Gòn trao nhà hạnh phúc cho bà con miền Tây

Chủ nhật, 11/06/2023, 15:53 PM

(NSMT) - Ngày 11/6, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Linh cùng đoàn tổ chức trao tặng căn nhà tình thương cho hộ bà Hồ Ngọc Xinh tại Ấp Long Hòa B, Xã Long Thạnh, Huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang.

Bằng nguồn lực hiện có của mình, Phương Linh đã không ngại xa xôi hàng trăm cây số để hiện thực hóa ước mơ của một gia đình nhằm góp một phần nhỏ nhoi cho xã hội.

4805723C-15DE-4173-B36E-CA4480C93E93

Được biết, Phương Linh là cô gái sinh ra tại Đồng Nai thuộc thế hệ cuối 9x. Ngay từ tuổi 16 khi còn trên ghế nhà trường, cô đã bén duyên với ngành chăm sóc sắc đẹp. May mắn hơn, cô được trời ban cho một nhan sắc khả ái, vì thế ngay sau khi tốt nghiệp, cô đã chọn học ngành chăm sóc sắc đẹp, không lâu thì gặt hái được thành công mà biết bao cô gái khác mong ước.

E1B9F51E-27A9-4FE7-81E1-13A88C29F87D

Cụ thể, vào ngày 1/7/2022, cô đảm nhiệm chức vụ Giám Đốc Kinh Doanh, đồng thời cũng là trưởng đại diện văn phòng phía Nam của thương hiệu mỹ phẩm Dr Cell (Bác sỹ tế bào) qua khoảng thời gian dài nỗ lực phấn đấu. Đến ngày 4/9/2022, Linh đã tự thành lập EOTI GROUP và Trung Tâm chăm sóc sắc đẹp LT Luxury tại địa chỉ 125A đường số 79, Tân Quy, quận 7, TP. HCM. Đây là nơi đặt văn phòng đại diện phía Nam của Dr Cell và cũng là Trụ sở chính của EOTI GROUP.

040FFA5D-1AEB-43C6-AFD2-8D6225B31850
0D99681F-DAE5-4584-B36A-3E1A0E7E3041

Chưa dừng lại ở đó, Linh còn giúp đỡ, hỗ trợ cho nhiều cô gái trẻ đẹp khác khởi nghiệp thành công tương tự với các thương hiệu riêng do chính họ sở hữu mà Linh trực tiếp sản xuất. Đặc biệt trong năm 2023 này, cô cũng đã mạnh dạn cho ra mắt bộ sản phẩm EOTI FACECREAM & EOTI BODYCREAM dành cho phái đẹp và EOTI GEL & EOTI PARFUM riêng cho các Boss thú cưng để đáp ứng với yêu cầu của các Sen sành điệu.

6E9DF734-CDAF-4020-B02F-6A7BA45916EA

Qua đây, Linh cũng cho biết thêm nếu phúc đủ duyên lành công việc kinh doanh thuận lợi, cô sẽ trích 20% lợi nhuận để phục vụ công tác thiện nguyện, chia sẻ cùng nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Thành Hải  
Đi du lịch để... sống ảo và

Đi du lịch để... sống ảo và "cúng" Face

Đi du lịch 4 ngày 3 đêm mà chị mang tới 2 chiếc valy cỡ lớn chỉ để đựng váy và giày. Hôm đến bãi đá, vì diện giày cao gót mải mê chụp ảnh mà chị suýt ngã sấp mặt nếu anh không đỡ kịp. Đi du lịch nước ngoài chị chỉ chăm chú chụp thật nhiều ảnh, về nhà gom lại thành một kho dữ liệu để sống ảo, cúng face dần.

“Chữa lành” hay đu trend để

“Chữa lành” hay đu trend để "rách nát" hơn?

Chữa lành hiện nay như là một trào lưu sống được các bạn trẻ, người đi làm tìm tới để thanh lọc tâm hồn, xoa dịu cơ thể. Thế nhưng, chữa lành không đúng lại có thể gây hại.

Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công

Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công

(NSMT) - Ngày 14/4 (nhằm 06/3 âm lịch), Phân ban Ni giới Phật giáo TP.Cần Thơ đã tổ chức Đại lễ tưởng niệm Đức Thánh Tổ Ni Đại Ái Đạo và chư Tôn đức Ni tiền bối hữu công tại Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam (xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền).

Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu

Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu

Việc cho người khác một con cá có thể nuôi sống họ trong một ngày, nhưng dạy họ kỹ năng bắt cá có thể nuôi sống họ suốt đời.

Vĩnh biệt Nhà giáo Nhân dân đầu tiên của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ

Vĩnh biệt Nhà giáo Nhân dân đầu tiên của đồng bào dân tộc Khmer Nam Bộ

(NSMT) - Theo thông tin từ gia đình, Nhà giáo Nhân dân Lâm És, Nguyên Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Sóc Trăng, Nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng đã từ trần vào lúc 14 giờ ngày 05/4/2024, hưởng thọ 84 tuổi. Nhà giáo Lâm És (sinh năm 1940) sinh ra trong một gia đình nông dân Khmer, ở ấp Trà Tép, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng).

Làm gì để sống một mình không cô độc?

Làm gì để sống một mình không cô độc?

Sống một mình ngày càng trở thành xu hướng nhưng làm thế nào để cải thiện chất lượng cuộc sống mà không gây nhàm chán, tốn nhiều chi phí?

Không có gỗ không đỡ được nhà, không xóm giềng không thể sống tốt

Không có gỗ không đỡ được nhà, không xóm giềng không thể sống tốt

Tục ngữ có câu: “Không có gỗ thì không đỡ được nhà, không có hàng xóm thì không thể sống tốt”. Nếu hàng xóm mà không biết giúp đỡ nhau, chỉ nghĩ đến bản thân mình, giữa họ sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn.