Ở đâu

Ốc đảo xinh đẹp giữa Đồng bằng sông Cửu Long

Thứ ba, 01/06/2021, 15:14 PM

Nằm gần thành phố Cần Thơ, khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ là một khu nghỉ mát yên tĩnh bên bờ sông Hậu, giữa những khu vườn tuyệt đẹp với đa dạng các loại cây.

66-big

28 phòng Superior tại Victoria Cần Thơ được thiết kế tiện nghi với ghế sofa thoải mái và bàn làm việc rộng rãi.

68-big

56 phòng Deluxe rộng rãi tại Victoria Cần Thơ đều được thiết kế tiện nghi với ghế sofa thoải mái và bàn làm việc rộng rãi. Và 8 phòng Suite của Victoria Cần Thơ đều có phòng khách rộng, hai ban-công hướng thẳng ra sông Hậu với tầm nhìn thoáng mát.

Empty

Khu vực spa tại Victoria Cần Thơ với tổng cộng 7 phòng trong nhà và ngoài trời giữa vườn cây xanh mát hướng ra sông, phục vụ phong phú các liệu pháp mát-xa, tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt, cơ thể và thẩm mỹ, được thực hiện bởi các chuyên da trị liệu chuyên nghiệp của Victoria.

Empty

Hai hồ bơi ngoài trời của Victoria Cần Thơ hướng ra bờ sông và sân vườn, là không gian hoàn hảo để bơi lội vui đùa hay chỉ đơn giản là tắm nắng - thư giãn

Empty

Phòng thể dục hướng vườn được trang bị đầy đủ các thiết bị luyện tập, ti-vi...đảm bảo quý khách vẫn rèn luyện sức khỏe ngay trong kì nghỉ của mình

Empty

Nhà hàng Spices thanh lịch với khu vực trong nhà ấm cúng và khu vực ngoài trời thoáng đãng hướng thẳng ra sông Hậu yên bình. Nhà hàng phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày và cả các món ăn nhẹ giữa buổi, với ẩm thực Âu - Á đa dạng.

Empty

Dịch vụ ẩm thực phòng tại Victoria Cần Thơ với đa dạng ẩm thực Âu - Á, luôn sẵn sàng phục vụ tận phòng quý khách các bữa ăn trong ngày từ 6:00 đến 23:00.

Empty

Quầy bar Cửu Long với không gian thư giãn mang phong cách cổ điển, được trang bị bàn bi-da, bảng phóng phi tiêu...ghế ngồi thoải mái và có phong phú các loại thức uống giải khát từ nước ép trái cây, cocktails đến các loại có cồn khác.

VCT_Meeting_Room

Các phòng họp tại Victoria Cần Thơ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại.

109681256_1793797427441688_3097116355444922801_o

Nằm trong không gian xanh mát với diện tích 8.000 m2, Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ với kiến trúc thanh lịch, mang đậm dấu ấn Đông Dương đặc trưng, hòa quyện với khung cảnh sông nước miền Tây hữu tình sẽ là bối cảnh tuyệt vời cho đám cưới viên mãn của các cặp đôi.

Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ: Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ, Việt Nam

P.V (T/H)  
Trải nghiệm khám phá tour Cần Thơ - Long Xuyên - Cù lao Ông Hổ - Cồn Sơn bằng cano

Trải nghiệm khám phá tour Cần Thơ - Long Xuyên - Cù lao Ông Hổ - Cồn Sơn bằng cano

(NSMT) - Đến với miền Tây, du khách sẽ được khám phá nền văn minh sông nước lâu đời với đa dạng cảnh sắc thiên nhiên. Một trong những cách du ngoạn độc đáo và mới lạ nơi đây hiện nay chính là bằng cano - một loại phương tiện nhanh và tiện lợi, cho phép du khách ngắm nhìn cảnh sắc hai bên bờ sông, thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều góc nhìn ấn tượng và đặc biệt.

Chiều hoàng hôn thơ mộng bên bờ sông Hậu

Chiều hoàng hôn thơ mộng bên bờ sông Hậu

(NSMT) - Ở vùng đất thủ phủ của miền Tây, có lẽ không nơi nào hoàng hôn buông xuống đẹp như trên sông Hậu. Ánh nắng chiều rải nhẹ trên mặt sông lấp lánh. Những bộn bề, lo âu của cuộc sống dường như lắng lại dưới dòng sông tĩnh lặng.

Rock Mila Phu Quoc Hotel: Địa điểm lưu trú lý tưởng tại thiên đường Đảo Ngọc

Rock Mila Phu Quoc Hotel: Địa điểm lưu trú lý tưởng tại thiên đường Đảo Ngọc

(NSMT) - Rock Mila Phu Quoc Hotel - Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp thuộc Trung Quy Group. Tọa lạc gần trung tâm phường Dương Đông, vị trí đắc địa bậc nhất Phú Quốc thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.

Cần Thơ: Khách sạn TTC được công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao

Cần Thơ: Khách sạn TTC được công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao

(NSMT) - Ngày 13/5, tại TTC Hotel - Cần Thơ, cơ sở lưu trú trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; thành viên Tập đoàn TTC) đã tổ chức lễ công bố quyết định công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Cantho Eco Resort: Đầu tư bài bản, khách đến full phòng, khen tặng nức lòng

Cantho Eco Resort: Đầu tư bài bản, khách đến full phòng, khen tặng nức lòng

(NSMT) - Vừa qua, Cantho Eco Resort vừa được Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ công nhận là điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố. Sau khi được chứng nhận, Cantho Eco Resort đã liên tục đón nhận lượt khách check in khủng, chỉ với 2 ngày cuối tuần 11/2 - 12/2, 60 Bungalow và Villa biệt lập tại điểm du lịch thiên nhiên này đã được đặt kín chỗ, không còn một phòng trống.

ELC Đà Lạt Hotel khuyến mãi siêu hấp dẫn cho dân miền Tây

ELC Đà Lạt Hotel khuyến mãi siêu hấp dẫn cho dân miền Tây

(NSMT) - ELC Đà Lạt Hotel không những là nơi lý tưởng cho du khách, gia đình nghỉ dưỡng, thư giãn và vui chơi mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc tổ chức các chương trình tour tham quan, khám phá thành phố mộng mơ với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cantho Eco Resort được công nhận điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố

Cantho Eco Resort được công nhận điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố

(NSMT) - Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ vừa công nhận Cantho Eco Resort, huyện Phong Điền là điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố. Nâng tổng số điểm du lịch tiêu biểu tại TP. Cần Thơ lên 18 điểm đến. Theo đánh giá của hội đồng bình chọn, Cantho Eco Resort là điểm du lịch đáp ứng các tiêu chí về diện tích, chất lượng, sản phẩm – dịch vụ du lịch, nhân lực, lượng khách tham quan.