Tư vấn - Tiêu dùng

PNJ trao thông điệp cho những điều vĩnh cửu qua phim ngắn "Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời"

Thứ năm, 09/02/2023, 10:43 AM

(NSMT) - Trong cuộc đời của mỗi chúng ta có vô vàn những khoảnh khắc đáng nhớ và cầu hôn hay ngỏ lời đính ước để hai cuộc đời mãi kề cận bên nhau, là khoảnh khắc giản đơn nhưng đáng nhớ và mang nhiều ý nghĩa suốt cả cuộc đời. Theo phim ngắn "Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời" của PNJ vừa cho ra mắt, có đến 90% người vợ Việt Nam không được cầu hơn, 10% còn lại có được khoảnh khắc một đời không quên. Phim ngắn vừa ra mắt đã thu hút hàng triệu lượt xem với nội dung nhân văn, sâu sắc và đây cũng là lời “thì thầm” PNJ muốn nhắn gửi đến một nửa còn lại của Việt Nam.

Chúng ta vẫn thường nghĩ “hạnh phúc” và “tình yêu đích thực” đều là những điều vô cùng lớn lao, đầy ý nghĩa. Thế nhưng, ngoài những sự thấu hiểu, cảm thông, sự hy sinh cùng nhau vượt nhiều sóng gió, thử thách còn cần có những khoảnh khắc đọng lại trong trái tim của mỗi cặp đôi để mãi về sau ta vẫn còn khắc ghi, đó chính là khoảnh khắc cầu hôn - ngỏ lời, khoảnh khắc của hẹn ước và đính ước cho cả một đời. "Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời" mang đến một thông điệp ý nghĩa về tình yêu, về sự kết nối và thấu hiểu mang đến những khoảnh khắc bất ngờ. Dù bạn là ai nhưng với PNJ người phụ nữ chính là món quà vô giá xứng đáng với những điều tốt đẹp, cần được trân trọng và yêu thương.

Món quà cho dịp Valentine năm nay từ PNJ chính là 1000 vòng tay đặc biệt dành cho 1000 cặp đôi đầu tiên mua sắm tại PNJ trong 3 ngày 13 - 15/02/2023 hoặc đến khi hết quà tặng. Theo đó, 1000 cặp đôi mua hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 10 triệu đồng, chụp ảnh check in kèm hashtag #PNJ, #Valentine sẽ nhận được món quà vô cùng ý nghĩa này. Ưu đãi áp dụng khi mua trang sức Vàng và Platinum của PNJ, Disney|PNJ, trừ Kim cương rời, đá rời, vàng miếng và nhẫn khoen. 

1

Trong mùa yêu thương Valentine năm nay, từ ngày 2/2 đến ngày 15/2, PNJ cũng gửi đến cặp đôi những ưu đãi Valentine và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Khách hàng khi đến với PNJ lựa chọn quà yêu ngọt ngào sẽ có cơ hội được nhận ngay charm sành điệu với hóa đơn chỉ từ 8 triệu đồng.

Được lấy cảm hứng từ tình yêu đích thực, trong nhiều năm qua PNJ liên tục cho ra mắt những BST mới như biểu tượng bất hủ của tình yêu. Một trong những biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu không thể không nhắc đến kim cương. PNJ thấu hiểu cùng khách hàng, gửi tặng ưu đãi cặp đôi hấp dẫn khi mua combo Kim cương viên và Trang sức vỏ: Ưu đãi đến 100 triệu đồng cho kim cương viên và đến 15% cho Trang sức vỏ. Hành trình yêu thương và hạnh phúc của các cặp đôi chắc chắn không thể thiếu kỷ vật kim cương lấp lánh để ghi khắc cho chặng đường hoàn hảo. 

2

Đặc biệt, trong thời gian này, PNJ còn giảm thêm 5% (tối đa 500.000Đ) khi khách hàng mua Nhẫn Cặp/Nhẫn Cưới PNJ cho chặng đường khởi đầu mới của “một gia đình nhỏ” trong tương lai. Bên cạnh đó, PNJ còn gửi thêm thật nhiều yêu thương cùng ưu đãi đến 15% áp dụng cho các khách hàng mua sắm trang sức Bạc của Disney|PNJ, PNJSilver và trang sức Vàng, Bạc, Hợp kim cao cấp của STYLE by PNJ.

Picture3

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời chính là khi hai con người nguyện gắn kết cuộc đời lại với nhau, bước tiếp hành trình yêu hạnh phúc của mình cùng sự cam kết mới. Mỗi thiết kế là một câu chuyện ý nghĩa được cách điệu theo xu hướng mới nhất, đã trở thành những biểu tượng đính ước mà các cặp đôi luôn tìm kiếm như những thước phim đẹp. Đó cũng chính là cảm hứng chủ đạo cho BST nhẫn cưới The Moment của PNJ.

Picture4

Tình yêu thăng hoa như vườn địa đàng với muôn hoa đua nở. Eden Garden là BST trang sức cô dâu mà PNJ dành tặng riêng cho các cô gái sắp bước vào ngày trọng đại của đời mình. Với đường nét thiết kế mang hơi thở đương đại kết hợp với nét thời trang hiện đại, BST là tổng hòa những sắc màu hoa đặc biệt chỉ thuộc vườn yêu địa đàng độc đáo, mang đến ý nghĩa hạnh phúc thăng hoa cho tình yêu đơm hoa kết trái.

Picture5

Mang trong mình ý nghĩa về vẻ đẹp vĩnh cửu, trang sức PNJ từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu đích thực và đi cùng năm tháng, gắn liền với hàng triệu triệu cặp đôi trong suốt 35 năm qua. PNJ luôn đồng hành và mang đến những món quà trang sức phù hợp để tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa của phụ nữ, là biểu tượng ghi dấu khoảnh khắc cho một tình yêu trọn vẹn.

Hệ thống cửa hàng PNJ Chi nhánh Cần Thơ: TTKH PNJ Next Cần Thơ, TTKH PNJ 46 Ngô Quyền, TTKH PNJ 178 Trần Hưng Đạo, TTKH PNJ 208 Nguyễn Văn Cừ, Cửa hàng PNJ Sense City Cần Thơ, Cửa hàng PNJ Vincom Xuân Khánh, Cửa hàng PNJ Lotte mart Cần Thơ, TTKH PNJ 228 QL91 - Q. Thốt Nốt, Cửa hàng PNJ Co.opmart Thốt Nốt & TTKH PNJ 30-32 Trần Hưng Đạo – Q. Ô Môn.

Hình thức thanh toán: Linh hoạt nhiều hình thức thanh toán, trả góp với lãi suất 0% và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đến từ PNJ.

Hotline: 1800 54 54 57

Chi tiết chương trình ưu đãi: https://www.pnj.com.vn/uu-dai-trang-suc-valentine-2023

Thảo Quỳnh  
Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

(NSMT) - Chính thức khai trương vào ngày 03/11, Mắt kính Đăng Giang toạ lạc tại số 407 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

(NSMT) - Trung tâm Anh Ngữ Ðiểm 10 đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 132D, đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy). Ðây là sự kiện đánh dấu mốc 13 năm hoạt động của Trung tâm luyện thi Ðiểm 10, với định hướng phát triển thêm mảng ngoại ngữ, tập trung vào học viên độ tuổi từ 5-15 tuổi.