Tư vấn - Tiêu dùng

PNJ tung loạt sản phẩm Thần tài 2022 độc đáo

Thứ ba, 08/02/2022, 15:15 PM

(NSMT) - Đã từ lâu, việc mua Vàng ngày vía Thần Tài đã trở thành phong tục của nhiều người Việt Nam. Mua vàng để cầu buôn may bán đắt, mong cho những ước vọng trong năm mới vẹn tròn. Dịp này, PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.

Cụ thể, PNJ đã cho ra mắt sản phẩm Tượng Kim Dần đại cát (lớn) bằng hợp kim cao cấp mạ vàng 24k, cẩn đá ruby và Kim Dần thịnh vượng (nhỏ) bằng vàng 24k, cẩn đá ruby, trọng lượng 5 chỉ được chế tác với những chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo.

Hình ảnh Kim Dần vươn mình dũng mãnh trên tán tùng truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sức sống, nghị lực và ý chí vượt thử thách. Song song, Kim Dần còn là một trong những biểu tượng cho sự thành công trong công việc và mang lại cát khí.

Sản phẩm Kim Dần sum vầy – bức tranh không chỉ thể hiện quyền uy mà còn tràn đầy sinh khí, mang lại cảm giác ấm áp của sự đoàn tụ, sum vầy sau thời gian xa cách. Tác phẩm nghệ thuật đặc sắc với chất liệu hợp kim cao cấp mạ vàng và cẩn đá ECZ này được chế tác công phu bởi các nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Và đây cũng là lần đầu tiên sản phẩm này xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Cũng trong mùa Thần Tài năm nay, khách hàng yêu thích sự trẻ trung, lạc quan sẽ có thêm lựa chọn với sản phẩm Kim Dần Đại Phúc được tạo hình hết sức đặc sắc với chất liệu hợp kim cao cấp mạ vàng 24k. Thiết kế lấy từ cảm hứng phong cách chipi sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

TAM 7

Song song, tinh thần lạc quan và niềm tin năm mới thuận lợi cũng là thông điệp được PNJ truyền tải đến với khách hàng thông qua BST Sứ Giả Mùa Xuân. Hình tượng chim én mang mùa xuân về cùng giá trị gắn kết được thể hiện bằng những đường nét uyển chuyển, mềm mại, sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, đầy thư thái của những cô nàng yêu thích một giêng hai nhẹ nhàng, yên bình. Đặc biệt là sau thời gian dài dịch bệnh, giãn cách căng thẳng.

Một trong những dòng sản phẩm được đón chờ nhất trong dịp Thần Tài 2022 là dòng sản phẩm Nhâm Dần Tài Lộc, Kim Tiền Vượng Phát. Thiết kế sáng tạo dựa trên biểu tượng linh vật hổ, biểu tượng kim tiền cùng điểm nhấn nổi bật trong công nghệ thiết kế kết cấu động không chỉ mang lại trải nghiệm mới lạ, mà còn là biểu tượng của vượng khí, một năm tài lộc.

Dòng sản phẩm quà tặng vàng 999.9 dành riêng cho năm Nhâm Dần đã chính thức lộ diện. Bộ sản phẩm sang trọng với thiệp 2 miếng vàng và hộp 3 miếng vàng được chế tác tinh xảo, mỗi miếng vàng đều là một lời chúc riêng biệt Phúc - Lộc - Tài - AN - Thọ - Phát cùng các hình ảnh Ông Phúc, Lộc, Tài và linh vật Nhâm Dần phù hợp dành cho khách hàng có nhu cầu làm quà tặng Tết.

Cạnh đó, PNJ tung ra dòng sản phẩm miếng vàng có trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 0,5 chỉ,.. với những họa tiết được thiết kế, chế tác vô cùng tinh xảo, lấy từ cảm hứng các biểu tượng kim tiền, cẩm chướng, hoa mai, chim én,… nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Đặc biệt, năm nay PNJ lần đầu ra mắt quà tặng 6 miếng vàng cao cấp phiên bản giới hạn – Xuân An Khang với thiết kế sang trọng, lấy cảm hứng từ chim én mang ý nghĩa “Yến Quy Xuân Đáo Vạn Lộc Lai” - hình ảnh cánh én chao lượn trên bầu trời ngày xuân hay làm tổ mang những ý nghĩa may mắn tốt đẹp cho một năm an yên và tài lộc ngập tràn, phù hợp để làm quà tặng hay sưu tầm.

Và PNJ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm vòng charm bằng vàng 24k nguyên khối với mỗi khóa chốt được khắc chữ “Lucky” ngụ ý mang lại một năm may mắn, an khang và thuận lợi. Với thiết kế mạnh mẽ, chi tiết sắc sảo và sống động, dòng sản phẩm đặc biệt này hứa hẹn sẽ là phiên bản được săn đón năm 2022.

TAM 5
TAM 3

Một mùa giêng hai tràn đầy sinh khí và sắc màu với những bức tranh mạ vàng đính đá đặc sắc như tranh hoa mai, tranh hoa cúc, tranh hoa đào,… sẽ góp phần tô điểm thêm sắc xuân thêm rộn rã. Mỗi tác phẩm đều được chăm chút bằng đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

Mừng ngày Thần Tài và năm mới, từ 1/2 – 10/2/2022, PNJ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với 100% cơ hội nhận lộc đầu năm, đặc biệt cho cả những khách hàng không mua sản phẩm, tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Song song, khách hàng mua vàng miếng, nhẫn khoen sẽ được tặng e-code Thần Tài nhỏ 390.000 VNĐ hoặc Thần Tài lớn 790.000 VNĐ, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, với mỗi lượt share số điện thoại hoặc Facebook khi tham gia chơi game nhận lộc, PNJ sẽ trích 5.000 VNĐ vào quỹ hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội.

Trung Phạm  
Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

(NSMT) - Chính thức khai trương vào ngày 03/11, Mắt kính Đăng Giang toạ lạc tại số 407 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

(NSMT) - Trung tâm Anh Ngữ Ðiểm 10 đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 132D, đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy). Ðây là sự kiện đánh dấu mốc 13 năm hoạt động của Trung tâm luyện thi Ðiểm 10, với định hướng phát triển thêm mảng ngoại ngữ, tập trung vào học viên độ tuổi từ 5-15 tuổi.