Nhịp sống

Sắp diễn ra Hội chợ Tuần lễ mua sắm và hàng nông sản TP Cần Thơ năm 2022

Thứ ba, 07/06/2022, 10:41 AM

(NSMT) - Hội chợ Tuần lễ mua sắm và hàng nông sản TP Cần Thơ năm 2022 sẽ được diễn ra tại Quảng trường Tây Nam Bộ, đường Mai Chí Thọ, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ từ ngày 9/6 đến 16/6/2022.

Theo đó, Hội chợ lần này quy tựu hơn 150 gian hàng trưng bày những sản phẩm uy tín, chất lượng với những mặt hàng phong phú và đa dạng của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài TP Cần Thơ tham gia.

z3471494966561_116b283a43173d22554ceeee5016679b

Đặc biệt với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh về gỗ mỹ nghệ, gỗ quý hiếm ngàn năm, gỗ độc lạ hiếm thấy như Gỗ nội thất Vinh, Gỗ mỹ nghệ Thái Hồng Sơn, Gỗ mỹ nghệ Tuấn Hạnh, Hùng Hà, Công ty gỗ Chí Tâm...

Đồng thời, quý khách sẽ được tư vấn kỹ thuật làm vườn, kỹ thuật trồng hoa kiểng và xử lý ra hoa trái vụ cho năng suất cao của DNTN giống cây trồng Thanh Thanh đến từ chợ lách Bến Tre...

z3471494966561_116b283a43173d22554ceeee5016679b

Bên cạnh đó, Hội chợ còn có Chương trình ca nhạc đặc sắc với các ca sĩ đến từ TP Hồ Chí Minh như thần đồng ca nhạc bé Tin Tin, ngôi sao nghệ sĩ Kim Tiểu Long, ngôi sao ca nhạc Thành Đại Siêu, ngôi sao ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam Cát Tuyền, ngôi sao ca nhạc Phương Tử Long, ngôi sao ca sĩ thành viên nhóm HKT: Lý Tuấn Kiệt, Cường Otis, đôi nghệ sĩ sân khấu Giang Cảnh – Kiều Hạnh, nhóm nhạc trúc Ly – Trúc Linh cùng với các nhóm xiếc, nhóm hài đài truyền hình, sẽ luân phiên thay đổi biểu diễn. Chương trình vào cổng miễn phí phục vụ khách tham quan.

z3471494974449_339e9659307978bf0dcff005ee8fb323

Được biết, đây là sự kiện quy mô lớn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu, giới thiệu những sản phẩm uy tín, chất lượng cao đến đông đảo người tiêu dùng quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Song song đó, tạo môi trường giao lưu kinh tế và văn hoá, kêu gọi mọi người thực hiện chủ trương của Bộ Chính Trị, Bộ Công Thương là người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Cũng như, hình thành mối liên kết tương hỗ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Công ty cổ phần Đầu tư Xúc tiến thương mại Gold Mark kiến nghị hỗ trợ mời gọi các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, du lịch... trong và ngoài TP Cần Thơ có nhu cầu kinh doanh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm tham gia Hội chợ lần này. Công ty hỗ trợ 100% phí thuê gian hàng cho tất cả các doanh nghiệp do Sở Công Thương giới thiệu và hỗ trợ miễn phí để PR giới thiệu quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên màn hình Led trên sân khấu chính của hội chợ.

Thảo Nguyên  
Cần Thơ: Phối hợp giữ gìn trật tự an toàn giao thông

Cần Thơ: Phối hợp giữ gìn trật tự an toàn giao thông

Theo đánh giá của Ban An toàn giao thông (ATGT) TP Cần Thơ, hiện nay, ý thức tự giác chấp hành pháp luật giao thông của người dân được nâng lên rõ rệt, góp phần quan trọng trong việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Thành quả này có sự đóng góp không nhỏ của các ban, ngành, đoàn thể thông qua những hoạt động hiệu quả, được người dân đồng tình, ủng hộ.

Đoàn cán bộ nữ tỉnh Vĩnh Long trao đổi kinh nghiệm với Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Sơn La

Đoàn cán bộ nữ tỉnh Vĩnh Long trao đổi kinh nghiệm với Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Sơn La

(NSMT) - Chiều 15/3, Đoàn cán bộ nữ tỉnh Vĩnh Long do bà Nguyễn Thị Quyên Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Vĩnh Long làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm với Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Sơn La. Đây là hoạt động nằm trong hành trình về nguồn tại các tỉnh miền Bắc của Đoàn lãnh đạo nữ tỉnh Vĩnh Long.

Lịch thi đấu Giải vô địch trẻ, học sinh các môn thể thao năm 2024

Lịch thi đấu Giải vô địch trẻ, học sinh các môn thể thao năm 2024

(NSMT) - Ngày 15/3, tại Nhà thi đấu đa năng TP Cần Thơ diễn ra Lễ khai mạc Giải vô địch trẻ, học sinh các môn thể thao năm 2024. Đến tham dự có ông Nguyễn Thực Hiện - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ

Phụ nữ Vĩnh Long về nguồn hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ Vĩnh Long về nguồn hướng đến kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(NSMT) - Hướng tới hưởng ứng các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), Ban chỉ đạo Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Đoàn đại biểu cán bộ nữ về nguồn tại các tỉnh Miền Bắc gồm tỉnh Điện Biên, tỉnh Sơn La và Thủ đô Hà Nội.

Sóc Trăng: Phát triển nông nghiệp hữu cơ gắn với bảo vệ môi trường

Sóc Trăng: Phát triển nông nghiệp hữu cơ gắn với bảo vệ môi trường

(NSMT) - Hiện nay trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, việc phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch, nhiều mô hình chăn nuôi, trồng cây ăn trái, rau màu hữu cơ... được triển khai hiệu quả, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức của các tổ chức, cá nhân, hướng tới xây dựng nền nông nghiệp sạch, an toàn, phát triển bền vững, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Cà Mau khẩn trương chuẩn bị tổ chức Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Cà Mau khẩn trương chuẩn bị tổ chức Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

(NSMT) - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành Công văn chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; UBND cấp huyện, thành phố khẩn trương chuẩn bị tổ chức các hoạt động Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024.

Vĩnh Long trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 1 tỷ đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết

Vĩnh Long trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 1 tỷ đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết

(NSMT) - Chiều 14/3, Đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long do ông Nguyễn Thành Thế - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên. Tại buổi làm việc, tỉnh Vĩnh Long ủng hộ tỉnh Điện Biên 1 tỷ đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết.