Văn hóa

Á hậu Phương Thư lấy bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học FPT

Thứ năm, 01/12/2022, 12:17 PM

(NSMT) - Sau hơn 2 năm nỗ lực học tập nàng Á hậu Doanh nhân Nguyễn Phương Thư đã hoàn thành xuất sắc chương trình MBA đào tạo Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Viện Quản trị và Công nghệ FSB của trường Đại học FPT.

Mới đây, Á hậu Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2022 đã có mặt trong buổi vinh danh và trao bằng cho Tân Thạc sĩ theo chương trình MBA của hệ thống trường Đại học FPT. Trong khóa học này, cô nàng Phương Thư dường như là một gương mặt khá ưu tú và gây ấn tượng đối với thầy cô, bạn bè bởi lối sống hòa nhã đồng thời có tinh thần học hỏi rất nhiệt huyết. Công việc bận rộn, cha mẹ lớn tuổi là những vấn đề gây cản trở nhiều đến với hành trình học tập của cô nhưng dù khó khăn đến mấy cô gái trẻ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian hoàn thành thật tốt các môn học.

Á hậu Phương Thư vô cùng rạng rỡ trong buổi Lễ Tốt nghiệp Thạc sỹ của mình.

Á hậu Phương Thư vô cùng rạng rỡ trong buổi Lễ Tốt nghiệp Thạc sỹ của mình.

Phương Thư thuộc “type” phụ nữ hiện đại, cầu tiến nên đã không ngừng phấn đấu trên con đường học vấn, giờ đây cô đã chính thức hoàn thành nhiệm vụ học tập chương trình Thạc sĩ của mình và mang sự tự hào về cho gia đình cũng như chính bản thân cô. Trước khi theo đuổi chương trình Thạc sĩ, Phương Thư đã từng làm việc tại 2 doanh nghiệp “có tiếng” tại Việt Nam chính là Unilever và Dược Hậu Giang, đây là những đơn vị không phải ai cũng có thể được nhận làm. Bằng tinh thần nhiệt huyết và tình yêu với công việc, những năm tháng ấy cô gái trẻ đã không ngần ngại chạy xe trong trời mưa gió để tất cả nhiệm vụ được chỉn chu nhất có thể.

Nàng Á hậu tự hào về dòng chữ ghi tên mình trên tấm 'bảng đỏ'.

Nàng Á hậu tự hào về dòng chữ ghi tên mình trên tấm "bảng đỏ".

Tuy vậy, cuộc sống của nàng hậu Phương Thư vẫn chưa mấy êm đềm khi cô phải đưa ra quyết định nghỉ việc về quê chăm sóc cha mẹ già nhiều lần đau bệnh. Phương Thư đã gác lại hết công việc, chuyện học hành để trở về nhà lo cho cha mẹ nhưng dù khó cách mấy cô cũng không nản lòng mà lùi bước. Khi tình hình sức khỏe của cha mẹ ổn định hơn Phương Thư đã tìm hiểu chương trình MBA của Đại học FPT rồi quyết định quay lại Cần Thơ để học tập. Mong muốn mở rộng sự hiểu biết, nâng cao kinh nghiệm của Á hậu Phương Thư luôn cháy trong mình, khi tham gia chương trình học Thạc sĩ nàng hậu 9X không quan tâm quá nhiều về bằng cấp mà chú trọng đến chất lượng việc học của mình và áp dụng chúng vào công việc.

Phương Thư chia sẻ niềm vui cùng với bạn bè đồng môn cùng khóa học.

Phương Thư chia sẻ niềm vui cùng với bạn bè đồng môn cùng khóa học.

Đến giờ Á hậu – Thạc sĩ Phương Thư đã kết thúc chương trình học một cách hoàn thiện nhất, nhờ vào tinh thần cầu tiến và tính tình hòa đồng nên cô luôn là gương mặt sáng trong cả chặng đường. Trong buổi vinh danh trao bằng cho các Tân Thạc sĩ, Phương Thư cũng thực sự nổi bật trong trang phục Lễ Tốt nghiệp cùng bộ đồ duyên dáng phô ra hết được những ưu điểm của mình. Bên cạnh đó, khi nhìn vào có thể thấy nàng Á hậu – Thạc sĩ Phương Thư mang trên mình những yếu tố của một người phụ nữ hiện đại tự tin, bản lĩnh cùng vẻ đẹp tri thức.

Mộc An  
Chương trình nghệ thuật

Chương trình nghệ thuật "Vui trăng cùng Hằng Nga": Sắc màu văn hóa dưới ánh trăng rằm

(NSMT) - Vừa qua, tại Công viên Lưu Hữu Phước (TP Cần Thơ) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật "Vui trăng cùng Hằng Nga" nằm trong khuôn khổ Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương 2024 do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức.

“Tay hòm chìa khóa” giỏi giang...

“Tay hòm chìa khóa” giỏi giang...

Sau khi kết hôn, nhiều chị em không chỉ thực hiện tốt vai trò làm vợ, làm mẹ, mà còn giữ vị trí rất quan trọng trong quản lý chi tiêu của cả nhà. Có công việc, thu nhập ổn định cùng với sự vén khéo, giỏi tính toán, các chị cùng người thân tích lũy, tạo dựng nền tảng kinh tế, chủ động nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cuộc thi hóa trang

Cuộc thi hóa trang "Hằng Nga giáng trần": Sáng tạo và ấn tượng với phần trình diễn của các thí sinh

(NSMT) - Chung kết cuộc thi hóa trang "Hằng Nga giáng trần" là hoạt động nằm trong khuôn khổ Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức vừa khép lại trong không khí sôi động tại Công viên Lưu Hữu Phước vào tối ngày 14/09.

Hàng nghìn người dân diễu hành rước đèn lồng trên đường phố Cần Thơ cùng Đêm hội Trăng rằm

Hàng nghìn người dân diễu hành rước đèn lồng trên đường phố Cần Thơ cùng Đêm hội Trăng rằm

(NSMT) - Tối 13/9 tại TP Cần Thơ đã diễn ra buổi diễu hành rước đèn lồng cùng các nhân vật Labubu và Capybara khổng lồ nằm trong khuôn khổ chương trình Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024. Buổi diễu hành đã thu hút hàng nghìn người dân địa phương và du khách tham gia, tạo nên một bầu không khí lễ hội tháng 8 tràn ngập ánh sáng và niềm vui.

Lịch trình chi tiết Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024

Lịch trình chi tiết Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024

(NSMT) - Ban tổ chức Đêm hội Trăng rằm - San sẻ yêu thương lần thứ 5 năm 2024 công bố Lịch trình chi tiết chương trình bao gồm lễ khai mạc, lễ hội chính, các hoạt động, các cuộc thi, chương trình biểu diễn nghệ thuật...

Công bố thí sinh bước vào vòng chung kết Cuộc thi hoá trang

Công bố thí sinh bước vào vòng chung kết Cuộc thi hoá trang "Hằng Nga giáng trần"

(NSMT) - BTC Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024 xin công bố các thí sinh vượt qua vòng sơ khảo (Ban giám khảo chấm qua ảnh thí sinh gửi về) để chính thức có mặt trong danh sách thí sinh bước vào vòng chung kết Cuộc thi hoá trang "Hằng Nga giáng trần" diễn ra vào tối 14/9 sắp tới.

“Độc lạ” nghề chạy bộ kéo dây ở miền Tây

“Độc lạ” nghề chạy bộ kéo dây ở miền Tây

Nghề “chạy” dây keo hay gọi nôm na là nghề đánh dây thừng, bện dây thừng tại xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang được xem như một nghề “độc” nhất miền Tây, bởi mỗi lao động phải “chạy” từ 10-20km, giúp họ kiếm thu nhập vài trăm ngàn đồng mỗi ngày.