Làm đẹp

Áo khóac jean - một item các cô nàng nhất định phải có trong tủ quần áo

Thứ bảy, 11/09/2021, 13:42 PM

Áo khoác jean, một item nên có trong tủ quần áo vì chúng dễ phối và hợp thời. Chỉ với một chiếc áo khoác jean, cho dù là kiểu dáng basic hay dáng lửng, các cô nàng cũng không cần lăn tăn với việc mix sao cho đẹp, bởi nó có thể phối hợp hoàn hảo với các tloại quần áo và phụ kiện khác.

Áo khoác jean lửng 

211

Một dạng áo khoác jean khác cũng được giới trẻ yêu thích chính là kiểu dáng lửng. (Ảnh Canifa)

Đặc điểm của mẫu áo này đó là chiều dài áo chỉ đến eo hoặc qua eo một chút. Với độ dài đặc biệt này, áo khoác lửng rất phù hợp với những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn và chiều cao hạn chế. Áo khoác jean lửng giúp các nàng có một vẻ ngoài trẻ trung, năng động, nó cũng giúp bạn ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. 

Kết hợp với áo thun trắng, quần Jeans

212

Bộ ba này có lẽ là bộ quần áo cơ bản nhất mà mọi cô gái sở hữu để có thể mặc khi cần. (Ảnh Luvinus)

Chỉ với những món đồ có sẵn bên trong tủ quần áo, bạn có thể thoải mái mix chúng lại với nhau để tạo thành những set đồ vừa trẻ trung vừa năng động. Đặc biệt bạn có thể thoải mái mặc chúng khi đi học, đi chơi hay thậm chí đi làm đều rất phù hợp. Áo khoác jean oversize phù hợp để sử dụng trong mùa đông vì nó có lớp lông dài, bạn có thể mix nhiều lớp với nhau.

Tùy thuộc vào phong cách bạn theo đuổi để có thể chọn áo phông khác nhau. Nếu bạn yêu thích phong cách dễ thương vào buổi sáng và có một chút bánh bèo, bạn có thể chọn áo phông có màu sắc tươi sáng và họa tiết đáng yêu. Ngược lại, nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách “ngầu”, những chiếc áo có tông màu tối, họa tiết “chất lượng” sẽ phù hợp với bạn hơn.

Kết hợp áo khoác jean với đồ denim

Thời tiết sang thu sẽ vô cùng thích hợp để bạn có thể diện được những chiếc áo khoác denim sành điệu. Bạn nên kết hợp những chiếc áo khoác denim này với set đồ denim bao gồm quần jean rách, áo croptop và đôi boot cao sẽ tạo thành set đồ vừa cá tính bụi bặm lại có thể giúp bạn khéo léo khoe eo thon.

210

Set đồ này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự ngầu, cá tính mà nó mang lại. (Ảnh Tiensook)

Kết hợp với quần short jeans

213

Cách phối đồ với áo khoác jean nữ bằng quần short không còn xa lạ với các nàng. (Ảnh EZcomclass)

Kiểu kết hợp này vừa thoải mái tự tin khoe cá tính, tham gia các hoạt động ngoài trời, hay đơn giản là họp mặt bạn bè trà chiều đều thích hợp.

Kết hợp áo khoác jean với đầm

214

Set đồ vừa cá tính, vừa bánh bèo cho các cô nàng. (Ảnh aFamily)

Một kết hợp khác mà chắc ai không nghĩ đến đó là sự kết hợp đầm những chiếc váy, chiếc đầm cùng áo khoác jean croptop vừa sành điệu, pha giữa cá tính và dịu dàng, nếu bạn là một người tinh tế chắc hẳn bạn sẽ chọn cho mình đôi giày cao gót cùng tone để tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục.

Kết hợp với áo hoodie lót

215

Đây là một trong những cách phối đồ với áo khoác jeans được các sao Hàn, Trung, Mỹ ứng dụng rất nhiều. (Ảnh st)

Đặc biệt, đây là phong cách thời trang đường phố được các bạn trẻ khá ưa thích vào mùa đông. Với chiếc áo hoodie bên trong kết hợp cùng áo khoác jeans vừa tạo được sự ấm áp, thoải mái nhưng cũng tạo được sự cá tính và mang đến vẻ bên ngoài trẻ trung và thu hút hơn cho mọi chàng trai.

Kết hợp với chân váy

216

Sự kết hợp vừa tinh tế vừa sang trọng. (Ảnh MARC fasshion)

Chân váy jean khá thông dụng và là sự lựa chọn của nhiều cô gái, nhất là vào thời điểm đầu thu. Tiết trời se se lạnh một chiếc chân váy jean kết hợp áo khoác jean sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tùy theo phong cách mà bạn lựa chọn chân váy mặc với áo thun hay áo sơ mi, sau đó khoác áo jean bên ngoài. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng đây là phong cách khá dễ kết hợp với mọi cô gái.

Thảo Nguyên (t/h)  
Mệt mỏi vì nổi mụn, “bỏ túi” ngay 7 giải pháp cho mùa hè năm nay

Mệt mỏi vì nổi mụn, “bỏ túi” ngay 7 giải pháp cho mùa hè năm nay

Những giải pháp này sẽ giúp làn da luôn sạch, không mụn và đặc biệt căng bóng dù thường xuyên tiếp xúc với nắng mùa hè.

4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả

4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả

Say nắng là hiện tượng thường xuyên xảy ra trong những ngày hè, xuất hiện các triệu chứng như: hoa mắt, chóng mặt... thậm chí tử vong nếu không có biện pháp phòng ngừa đúng cách.

7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

Mọi dấu hiệu của sự lão hóa đều là vết tích của thời gian. Tuổi tác sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết được 7 bí quyết trẻ đẹp dưới đây.

Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?

Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?

Vào những ngày nắng nóng, áo chống nắng trở thành vật bất ly thân của nhiều người khi di chuyển ngoài trời. Vì thế, cần lựa chọn áo phù hợp và chống tia UV hiệu quả.

Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên

Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên

Xịt khoáng đem lại nhiều công dụng tuyệt vời giúp làn da khỏe đẹp, cân bằng độ ẩm ngay tức thì... Tuy nhiên đến 80% chị em bỏ qua bước làm đẹp này.

Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè

Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè

Mùa hè không thể thiếu những chuyến đi xa, tuy nhiên da dễ bị kích ứng hoặc bắt nắng do thay đổi môi trường đột ngột và tác động khác bên ngoài. Vì vậy, mặt nạ giấy chính là bí quyết giúp làn da căng mọng, tràn đầy sức sống xuyên suốt chuyến du lịch.

Mẹo chăm sóc đầu khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc

Mẹo chăm sóc đầu khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc

Mái tóc liên quan trực tiếp đến sức khỏe da đầu, chúng ta có thể coi da đầu của mình giống như mảnh đất của một trang trại, nơi đất xấu sẽ ảnh hưởng đến cây trồng ở đó. Viêm trên da đầu cũng có thể làm tổn thương tóc của bạn.