Giải trí

Bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp trong Chương trình Nghệ thuật và Thời trang tại Sân vận động Cần Thơ

Thứ sáu, 15/12/2023, 13:35 PM

(NSMT) - Ngày 01/01/2024 tại Sân vận động Cần Thơ, Việt News sẽ tổ chức Chương trình Nghệ thuật và Thời trang chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung Ương và màn bắn pháo hoa tầm thấp (không nổ) đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Kỷ niệm 20 năm TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và là ngày hội lớn của nhân dân TP Cần Thơ, đánh dấu bước phát triển lớn mạnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển vùng đất Tây Đô.

Ban chủ tọa họp báo

Các hoạt động chào mừng, kỷ niệm nhằm khẳng định và tôn vinh những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Cần Thơ đã đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời phát động các phong trào thi đua tạo không khí vui tươi, phấn khởi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương.

Những năm gần đây, nhiều lễ hội, ngày hội văn hóa được Cần Thơ tổ chức thường niên, thu hút rất đông khách tham quan. Chương trình biểu diễn Nghệ thuật và Thời trang trong khuôn khổ kỷ niệm không chỉ góp phần quảng bá văn hóa, xúc tiến du lịch mà còn khẳng định sự năng động, tiên phong và năng lực tổ chức lễ hội của địa phương. Qua đó, văn hóa, du lịch Cần Thơ được hội nhập sâu rộng.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News với sự tham gia của nhiều hoa hậu, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng hiện nay như Hoa hậu Nguyễn Lệ Nam Em, Á vương Phùng Phước Thịnh, người mẫu Nam Anh, Ca sĩ Rocker Nguyễn, Rapper Ricky Star….

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0

Chương trình nghệ thuật sẽ được trực tiếp trên Fanpage Hoa Hậu Đồng Bằng Sông Cửu Long - Miss Delta Mekong, Tiktok Hoa Hậu Đồng Bằng Sông Cửu Long và kênh VietNews. Chương trình được dàn dựng và chuẩn bị vô cùng hoành tráng, kết hợp giữa chương trình âm nhạc và trình diễn thời trang cùng với màn bắn pháo hoa tầm thấp hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc đầy màu sắc.

Khánh Tuấn  
Cà Mau: Đa dạng những trải nghiệm tại Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

Cà Mau: Đa dạng những trải nghiệm tại Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

(NSMT) - Ngày 19/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024. Đây là dịp để tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, thư viện, lưu giữ, sưu tầm, quảng bá sách và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng ở Cà Mau.

Đường đua KUN Happy Run Cần Thơ lan tỏa tình yêu thể thao cho trẻ em

Đường đua KUN Happy Run Cần Thơ lan tỏa tình yêu thể thao cho trẻ em

(NSMT) – Hơn 1.500 vận động viên 'nhí' đã chinh phục đường đua KUN Happy Run Cần Thơ trong niềm vui, vỡ òa xúc cảm khó quên.

Bạc Liêu tổ chức triển lãm sách với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”

Bạc Liêu tổ chức triển lãm sách với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”

(NSMT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông lập Kế hoạch tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, nhằm góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, truyền thống hiếu học của nhân dân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Cà Mau hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Cà Mau hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

(NSMT) - Ngày 5/4, được sự chỉ đạo của UBND huyện Thới Bình, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Thới Bình phối hợp với Thư viện tỉnh Cà Mau, Phòng GD&ĐT tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” tại Trường TH thị trấn Thới Bình.

Cà Mau: Chuẩn bị tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

Cà Mau: Chuẩn bị tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

(NSMT) - Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ban hành kế hoạch về việc Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 nhằm tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in,... và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho sự phát triển của văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh.

Hôn nhân của giới trẻ trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi”

Hôn nhân của giới trẻ trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi”

“Mình yêu nhau, bình yên thôi” mang đến những góc nhìn đa chiều về hôn nhân của những người trẻ hiện đại, với cách khai thác mới lạ, trẻ trung nhưng vẫn sâu sắc. Phim phát sóng lúc 20h, từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3.

Khu chợ miền Tây vòng quanh tiktok

Khu chợ miền Tây vòng quanh tiktok

(NSMT) - Gần đây, nền tảng mạng xã hội tiktok liên tục xuất hiện những trào lưu mới từ các trend (xu hướng) ngoại nhập thu hút đông đảo người xem. Tuy nhiên, đâu đó trên nền tảng triệu view này vẫn có những tiktoker (người sử dụng nền tảng tiktok) say đắm nét đẹp Việt, lan tỏa những nét đẹp tuy xưa nhưng vẫn rất hợp thời.