Nhịp sống

Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tổ chức Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình”

Thứ ba, 18/06/2024, 19:14 PM

(NSMT) - Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tổ chức Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình” chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/06. Thời gian nhận ảnh dự thi và bình chọn từ ngày 14/6/2024 đến ngày 27/6/2024.

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Dù có đi đâu, làm gì thì gia đình vẫn luôn là nơi để nhớ, để yêu thương và để quay về. Dù cuộc sống có bộn bề khó khăn, mỏi mệt thì ta vẫn còn một nơi để trở về.

cuoc-thi-khoang-khac-gia-dinh

Nội dung ảnh dự thi là những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc yêu thương về không gian, cảnh vật, thời gian của các thành viên trong gia đình; tình đoàn kết, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau trong gia đình. Ghi lại khoảnh khắc đẹp hình ảnh gia đình, hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam ngày nay trong cuộc sống đời thường, trong quá trình mang thai và hành trình làm mẹ .

- Cách thức bình chọn:

- Bước 1: Người tham gia bình chọn phải like trang fanpage Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ và quan tâm Trang OA trên Zalo: Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ.

- Bước 2: Tiến hành bình chọn trên trang fanpage Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ đây là trang thông tin chính thống của cuộc thi.

- Mỗi lượt like ảnh được tính 02 điểm; Mỗi bình luận sẽ được tính 01 điểm; Mỗi lượt chia sẻ được tính 05 điểm. Cá nhân dự thi được phép thực hiện các họat động truyền thông, vận động người thân, bạn bè để tăng lượng like, comment và share ảnh trực tiếp từ trang fanpage của bệnh viện về trang cá nhân.

- Các lượt like/cmt/share đều chỉ được tính khi người bình chọn đã like page và quan tâm OA trên Zalo Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ. Không giới hạn lượt share, tuy nhiên chỉ tính lượt share ở chế độ public.

- Thời gian nhận hồ sơ và bình chọn: từ ngày 14/6/2024 đến ngày 27/6/2024

- Đăng ký dự thi tại link: https://forms.gle/CMeDMLpQ79cwaWqC6

- Kết quả bình chọn được công bố trên Website: benhviendhnct.com.vn và trên fanpage Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ.

- Thời gian công bố kết quả: ngày 28/06/2024

- Cơ cấu giải thưởng:

- Giải nhất: Tổng giá trị 10.000.000vnđ

- Giải nhì: Tổng giá trị 8.000.000vnđ

- Giải ba: Tổng giá trị 6.000.000vnđ

- Giải khuyến khích: Tổng giá trị 1.500.000vnđ

---> Lấy dị vật dài hơn 20cm trong người cụ ông 82 tuổi

Trung Phạm  
Huyền thoại Thới Bình Thôn

Huyền thoại Thới Bình Thôn

(NSMT) - Huyện Thới Bình (Cà Mau) luôn gắn liền với cái tên người dân hay gọi thân thương nhất là Thới Bình Thôn.

Gần 200 đại biểu dự Đại hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Sóc Trăng lần thứ VII

Gần 200 đại biểu dự Đại hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Sóc Trăng lần thứ VII

Chiều 26/9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Sóc Trăng, Đại hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh Sóc Trăng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 chính thức khai mạc. Tham dự Đại hội có 199 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 260.000 hội viên, thanh niên toàn tỉnh.

Cần Thơ: Công bố quyết định của Ban Bí thư chỉ định cán bộ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố

Cần Thơ: Công bố quyết định của Ban Bí thư chỉ định cán bộ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố

(NSMT) - Ngày 26/9, tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Cần Thơ mở rộng, Ban Thường vụ Thành ủy đã trao quyết định của Ban Bí thư chỉ định cán bộ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Cần Thơ, nhiệm kỳ 2020-2025.

Thai phụ 29 tuần chạy marathon 5 km: Nên không, bác sĩ nói gì?

Thai phụ 29 tuần chạy marathon 5 km: Nên không, bác sĩ nói gì?

Sự việc thai phụ 29 tuần chạy marathon 5 km gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người lo ngại mẹ bầu chạy bộ sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.

Cần Thơ: Gặp gỡ các vị chức sắc, sư sãi tiêu biểu và người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer

Cần Thơ: Gặp gỡ các vị chức sắc, sư sãi tiêu biểu và người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer

(NSMT) - Ngày 25/9, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Cần Thơ đã tổ chức buổi gặp gỡ các vị chức sắc, sư sãi tiêu biểu và người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp lễ Sene Đolta 2024.

Chương trình

Chương trình "Cùng em đến trường" sẵn sàng về với các em học sinh Xím Vàng

Ngày 26-27/9 tới đây, Gia đình Việt Nam phối hợp với các đơn vị đồng hành sẽ tổ chức chương trình trao quà từ thiện tại trường Mầm non và Tiểu học Xím Vàng - huyện Bắc Yên - tỉnh Sơn La.

Cần Thơ: Nâng cao nhận thức, chia sẻ kinh nghiệm về đảm bảo an ninh thông tin

Cần Thơ: Nâng cao nhận thức, chia sẻ kinh nghiệm về đảm bảo an ninh thông tin

(NSMT) - Ngày 24/9, tại TP. Cần Thơ, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Cần Thơ phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam, Tạp chí điện tử VietTimes tổ chức Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số năm 2024.