Làm đẹp

Các kênh Youtube nổi tiếng giúp bạn tập thể dục hiệu quả tại nhà trong mùa dịch

Chủ nhật, 25/07/2021, 13:38 PM

Nếu bạn là một người yêu thích luyện tập thể dục nhưng vì tất cả phòng tập gym, yoga, nhảy hiện đại... phải đóng cửa để phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 thì hãy cùng bài viết này điểm danh qua những kênh YouTube hướng dẫn tập thể dục tại nhà hiệu quả nhé.

Chloe Ting

chloe

Chloe Ting là cái tên không còn xa lạ đối với những bạn nữ thường xuyên luyện tập thể hình. Kênh YouTube được tạo bởi một du học sinh Úc người người Brunei, hiện nay cô là một trong những YouTuber thể hình nổi tiếng nhất với lượt đăng ký kênh đáng ngưỡng mộ.

Các video do kênh YouTube này đăng tải thường là những bài tập thể hình từ đơn giản đến nâng cao với hiệu quả vô cùng rõ rệt. Đặc biệt, Chloe Ting challenge do cô nàng tạo ra đã trở thành thử thách "hot" được nhiều người thực hiện.

Emi Wong

maxresdefault

Được xem là một đối thủ nặng ký của Chloe, Emi Wong gây ấn tượng với vóc dáng và gương mặt mang nét châu Á. Chỉ trong khoảng thời gian 3 năm kể từ khi mới thành lập kênh, lượng người đăng ký của cô nàng trên YouTube đã lên đến hơn 2,52 triệu với 279 video xoay quanh chủ đề về tập thể dục, lối sống, du lịch và chế độ ăn uống.

Có thể nói, điểm đặc biệt nhất khiến hàng triệu cô gái yêu thích kênh của Emi là danh sách các bài tập hàng ngày dành cho những ai luôn bận rộn. Giữa nhịp sống năng động thời nay, không phải bất kỳ cá nhân nào cũng có thể dành từ 20 đến 30 phút mỗi sáng hay tối để chăm chỉ tuân theo chương trình giảm cân hiệu quả. Đó cũng là lý do vì sao các video tập luyện 10 phút trên giường, trên sofa hay trong lúc ngồi làm việc của Emi ra đời, đáp ứng hoàn hảo cho mong muốn: “Tập thể dục đơn giản, bất cứ đâu và thời gian nào”.

Ngoài ra, không chỉ Big Bang và BTS, Emi còn sở hữu một số video rèn luyện trên nền nhạc của EXO, TWICE và BLACKPINK. Nếu bạn là một tín đồ Kpop chính hiệu, ước ao có thể vừa tập thể dục giảm cân vừa tận hưởng âm điệu sôi động của idol thì Emi Wong chắc chắn kênh YouTube phù hợp nhất!

Omar Isuf

Omar-Isuf

Nếu bạn đang tìm kiếm một người có ảnh hưởng đến hoạt động thể dục hài hước và dí dỏm trên YouTube, Omar Isuf sẽ cung cấp những điều đó. Anh ấy đăng video mới 1-2 lần một tuần có thể giúp bất kỳ ai, bất kể mức độ kinh nghiệm, dọn dẹp chế độ ăn uống và tập luyện của họ với hình thức phù hợp. Omar Isuf cung cấp chương trình giáo dục thường xuyên với các cải tiến về hình thức, cách duy trì sức mạnh và thậm chí tập hợp các chuyên gia thể dục khác lại với nhau trong các cuộc thảo luận bàn tròn.

Hana Giang Anh

hana-giang-anh-bi-nem-da-vi-nhac-den-sulli-mot-cach-sai-lech-khi-ban-ve-quan-diem-tha-rong-1607654365-1

Hana Giang Anh là một huấn luyện viên đến từ Việt Nam. Cô bắt đầu làm video thể hình từ năm 2013 đến nay. Kênh của cô đã thu hút 1,16 triệu người đăng ký và đã trở thành một trong số các youtuber thể hình hót nhất Việt Nam và cả thế giới. Những bài tập của cô thường kéo dài mười lăm đến ba mươi phút, không quá yêu cầu về dụng cụ phức tạp nên các bạn rất dễ theo dõi và tập luyện tại nhà. Hana đã tự lên chương trình luyện tập từ yoga đến workout với cường độ cao hay những bài tập chuyên sâu về một bộ phận nào đó hay một nhóm cơ nào đó, phù hợp với rất nhiều đối tượng tập luyện. Ngoài ra, cô còn chia sẻ về chế độ dinh dưỡng, cuộc sống hôn nhân, bí kíp hay trong cuộc sống…

Trong điều kiện bảo đảm giãn cách, hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19, việc đa dạng hình thức tập luyện ngay tại nhà là cách làm hiệu quả mà vẫn giữ gìn sức khỏe, không nhất thiết phải ra nơi công cộng để tập luyện.

Thảo Nguyên (t/h)  
Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên

Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên

Xịt khoáng đem lại nhiều công dụng tuyệt vời giúp làn da khỏe đẹp, cân bằng độ ẩm ngay tức thì... Tuy nhiên đến 80% chị em bỏ qua bước làm đẹp này.

Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè

Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè

Mùa hè không thể thiếu những chuyến đi xa, tuy nhiên da dễ bị kích ứng hoặc bắt nắng do thay đổi môi trường đột ngột và tác động khác bên ngoài. Vì vậy, mặt nạ giấy chính là bí quyết giúp làn da căng mọng, tràn đầy sức sống xuyên suốt chuyến du lịch.

Mẹo chăm sóc đầu khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc

Mẹo chăm sóc đầu khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc

Mái tóc liên quan trực tiếp đến sức khỏe da đầu, chúng ta có thể coi da đầu của mình giống như mảnh đất của một trang trại, nơi đất xấu sẽ ảnh hưởng đến cây trồng ở đó. Viêm trên da đầu cũng có thể làm tổn thương tóc của bạn.

8 bí kíp chọn kem dưỡng ẩm, chống nắng phù hợp cho làn da dầu

8 bí kíp chọn kem dưỡng ẩm, chống nắng phù hợp cho làn da dầu

Đầu hè chúng ta đều trải qua cuộc “đấu tranh” tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn có làn da dầu cần ghi nhớ 8 bí kíp sau.

7 điều phải nhớ giúp chị em ngồi điều hòa cả ngày da vẫn căng mướt, mịn màng

7 điều phải nhớ giúp chị em ngồi điều hòa cả ngày da vẫn căng mướt, mịn màng

Vào hè, tần suất ngồi văn phòng chủ yếu chiếm quá nửa thời gian/ ngày thậm chí chưa tính thời gian bật điều hòa tại nhà sẽ khiến làn da bị khô héo, xỉn màu.

Chu trình chăm sóc da của Gen Z có gì hay ho?

Chu trình chăm sóc da của Gen Z có gì hay ho?

Gen Z là thế hệ mới, biết cách yêu chiều và bản thân thể hiện rõ rệt qua chu trình chăm sóc da từ rất sớm, giúp ngăn ngừa mụn và lão hóa một cách hiệu quả.

Bác sĩ khuyên ngoài 30 tuổi nên dùng dầu tẩy trang theo cách này để da căng mịn màng

Bác sĩ khuyên ngoài 30 tuổi nên dùng dầu tẩy trang theo cách này để da căng mịn màng

Dầu tẩy trang sẽ giúp làm sạch sâu mà không gây khô căng hay kích ứng da, giúp da luôn mềm mịn, căng mướt nếu tận dụng đúng cách.