Yêu 360°

Choáng váng khi biết vợ chính là người đạp đổ sự nghiệp của mình

Thứ ba, 31/05/2022, 10:09 AM

(NSMT) - Công việc của tôi đã làm được 11 năm nay, lương tháng hơn 30 triệu, rất được sự tín nhiệm của sếp. Năm nay tôi hơn 40 tuổi, với năng lực của tôi, sao có thể kiếm được chỗ nào tốt hơn công ty cũ chứ?

Tuần vừa rồi, lúc tôi và cháu gái của sếp đi gặp đối tác, chúng tôi đã va chạm với một xe tải. Hậu quả để lại là tôi bị nhập viện, xe của công ty bị hỏng phần đầu. Cũng may My chỉ bị thương nhẹ, nếu không tôi sẽ gánh không nổi hậu quả.

Khi tôi tỉnh táo lại thì bạn đồng nghiệp đến thăm và báo với tôi một tin kinh khủng. Đó là ngày tôi nhập viện, vợ tôi đã nghi ngờ tôi và My cặp bồ với nhau. Bởi lúc cô ấy đến đưa tôi đi bệnh viện thì cũng có My ở bên cạnh.

Ngay khi tôi thoát khỏi nguy hiểm thì vợ tôi đã qua phòng của My và làm nhục cô ấy với những từ ngữ rất nặng nề. Vợ tôi không chịu nghe My giải thích, cứ một mực mắng cô ấy là tiểu tam giật chồng.

Khi My không muốn tranh luận thì vợ tôi đã tát cô ấy mà mọi người không kịp can ngăn. Cái tát đó khiến My không thể tha thứ được và đã kể hết mọi chuyện với bố mẹ cô ấy. Kết quả ông nội của My quyết định cho tôi nghỉ việc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi choáng váng khi nghe thấy người đồng nghiệp báo tin này, chuyện lớn thế mà vợ không nói cho tôi biết. Công việc của tôi đã làm được 11 năm nay, lương tháng hơn 30 triệu, rất được sự tín nhiệm của sếp. Năm nay tôi hơn 40 tuổi, với năng lực của tôi, sao có thể kiếm được chỗ nào tốt hơn công ty cũ chứ?

Tôi rất tức giận mắng vợ một trận, mọi chuyện phải hỏi chồng cho rõ, chưa gì đã làm náo loạn lên. Rồi chồng mất việc biết lấy gì mà nuôi gia đình đây? Vợ tôi chỉ biết dùng nước mắt và lời xin lỗi thì làm được gì chứ?

Khi tôi và về đến nhà My để nói lời xin lỗi, mong cô ấy nói với ông một câu để bỏ qua cho lỗi lầm của chúng tôi. My bảo đã nói với ông bỏ qua nhưng ông không đồng ý và còn nói sẽ không bao giờ chấp nhận. Ông ấy bảo My là cháu gái cưng của ông, sỉ nhục cô ấy tức là làm nhục gia đình ông. Ông sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy mặt tôi ở công ty nữa.

Bị mất việc, tôi hận vợ lắm, lúc nào cũng muốn mắng vợ để trút hết bực tức. Vợ người ta thì giúp sự nghiệp của chồng thăng tiến, còn vợ tôi thì vùi dập sự nghiệp của chồng. Tôi chán nản vô cùng, không biết bao giờ mới thoát khỏi của nợ này đây.

*Tiêu đề đã được thay đổi

Theo Công lý và Xã hội  
8

8 "không" trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình

Mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân không bao giờ tránh khỏi. Nếu những người trong cuộc đều biết bình tĩnh, tìm cách xử lý thấu đáo thì tình cảm vợ chồng mới có thể bền chặt.

"Chuyện ấy" giảm nhiệt vì... nước hoa

(NSMT) - Nhiều phụ nữ cho rằng việc dùng một chút nước hoa trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp bản thân trở nên quyến rũ, thu hút hơn. Tuy nhiên, đây lại là hành động mất điểm với đa số mày râu.

Người trẻ đang

Người trẻ đang "chạy trốn" tình yêu

Đối với giới trẻ hiện đại, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình yêu. “Chỉ cầu vinh hoa phú quý, không một chút tình yêu đích thực” đã trở thành phương châm sống của nhiều người.

Không đặt áp lực

Không đặt áp lực "tìm con" giúp tăng khả năng thụ thai

Theo bác sĩ, việc đặt nặng yếu tố phải mang thai vô tình tạo áp lực ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt vợ chồng, cũng như khả năng thụ thai.

Đám cưới

Đám cưới "khủng" tại Cần Thơ: Cô dâu, chú rể nhận của hồi môn gần 50 tỷ đồng trong ngày cưới

(NSMT) - Vừa qua, mạng xã hội xuýt xoa trước một đám cưới vô cùng lộng lẫy vì độ hoành tráng của hồi môn mà cô dâu, chú rể nhận được trong ngày cưới. Được biết, siêu đám cưới này được tổ chức tại TP Cần Thơ - thủ phủ của tỉnh miền Tây.

Vì sao sau một thời gian yêu nhau ngoại hình lại trở nên giống nhau?

Vì sao sau một thời gian yêu nhau ngoại hình lại trở nên giống nhau?

Trong cuộc sống, không khó để bắt gặp những cặp đôi có ngoại hình trông khá giống nhau. Trong văn hóa Á Đông, việc này còn được dân gian gọi là “tướng phu thê”.

Không dám ly hôn vì sợ… tốn tiền

Không dám ly hôn vì sợ… tốn tiền

Nhiều người Mỹ phải bỏ ra hơn 15.000 USD để ly hôn. Số tiền quá lớn, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế khó khăn khiến nhiều người quyết định "ở lại".