Bất động sản

Công ty Đất Xanh Miền Tây đã chấn chỉnh các bài đăng quảng cáo rao bán dự án chung cư Kim Cương Xanh

Thứ sáu, 30/09/2022, 10:26 AM

(NSMT) - Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã có thông báo chấn chỉnh ngay lập tức đến toàn bộ các Sàn liên kết, Sàn môi giới, nhân viên công ty về các bài đăng quảng cáo rao bán dự án chung cư Kim Cương Xanh - Cara River Park, sau khi Sở Xây dựng TP Cần Thơ ban hành Công văn yêu cầu Công ty chấm dứt tình trạng quảng cáo sai quy định liên quan đến dự án chung cư này.

Cụ thể, Công ty Đất Xanh Miền Tây thông báo đến toàn bộ các Sàn liên kết, Sàn môi giới, nhân viên Công ty thực hiện nghiêm túc các nội dung: Tuyệt đối không đăng tin quảng cáo sai sự thật về dự án Khu căn hộ chung cư Kim Cương Xanh - Cara River Park khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Công ty Đất Xanh Miền Tây.

Đồng thời, tuyệt đối không đăng tin mua bán dự án Cara River Park trên mạng xã hội và các trang bán hàng cũng như không tự ý thu tiền đặt cọc, đặt chỗ, mua bán dự án khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Công ty.

Chỉ được phép công bố các thông tin được phê duyệt tại Quyết định số 2729/QÐ-UBND về việc Chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu căn hộ chung cư Kim Cuơng Xanh - Cara River Park, các thông tin ký kết hợp tác giữa Công ty Đất Xanh Miền Tây và các đối tác sẽ cùng hợp tác triển khai dự án Cara River Park.

Dự án chung cư Kim Cương Xanh - Cara River Park.

Dự án chung cư Kim Cương Xanh - Cara River Park.

Ngay sau đó, ngày 24/9, Công ty Đất Xanh Miền Tây cũng đã có văn bản phản hồi Sở Xây dựng TP Cần Thơ về việc chấn chỉnh nội dung quảng cáo dự án trên. 

Theo đó, Đất Xanh Miền Tây đã và đang thực hiện đúng theo các hướng dẫn, quy trình theo quyết định đã ban hành để hoàn thành thủ tục pháp lý dự án trong thời gian quy định. Đồng thời trong thời gian qua, Công ty Đất Xanh Miền Tây cũng không thực hiện hoạt động đặt cọc, mua bán đối với dự án Cara River Park.

Tuy nhiên, để đảm bảo thực hiện dự án thành công, đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng, trong thời gian qua Công ty Đất Xanh Miền Tây chỉ công bố các thông tin liên quan tới Dự án đã được phê duyệt tại Chấp thuận chủ trương đầu tư, các thông tin ký kết hợp tác giữa Công ty và các đối tác sẽ cùng hợp tác triển khai dự án Cara River Park. Đồng thời khảo sát nhu cầu, mong muốn của khách hàng để có căn cứ xây dựng các phương án kinh doanh tốt nhất.

Về việc thông tin từ Sở Xây dựng "Có tình trạng quảng cáo, rao bán bất động sản tại dự án Khu căn hộ chung cư Kim Cương Xanh – Cara River Park", Đất Xanh Miền Tây sẽ rà soát toàn bộ các sàn môi giới, sàn liên kết để chấn chinh kịp thời (nếu có).

Công ty Đất Xanh Miền Tây cam kết thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong Iĩnh vực kinh doanh bất động sản và các quy định có liên quan khác.

Thảo Nguyên  
Cần Thơ sắp có căn hộ thông minh

Cần Thơ sắp có căn hộ thông minh

(NSMT) - Từ thành công toà tháp đầu tiên, thị trường “đồn thổi” về những ưu điểm vượt trội tại toà tháp mới của Cara River Park – toà tháp Luxury Tower, nhất là khi toà tháp mới còn ứng dụng công nghệ và có tầm nhìn hướng về sông đắt giá. Luxury Tower đang khiến thị trường miền Tây “đứng ngồi không yên” khi ngóng chờ thông tin chính thức.

Nhiều tín hiệu khả quan cho Bất động sản Tây Nam bộ

Nhiều tín hiệu khả quan cho Bất động sản Tây Nam bộ

(NSMT) - Hiệp hội Bất động sản thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức Hội nghị “Bất động sản Tây Nam bộ năm 2024” với chủ đề “Đón cơ hội trong vận hội mới”.

Ông Dương Tấn Hải và bà Võ Ngọc Diệp giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2020-2025

Ông Dương Tấn Hải và bà Võ Ngọc Diệp giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2020-2025

(NSMT) - Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ đã tổ chức họp mặt bất thường để thông qua Báo cáo Tổng kết hoạt động năm 2023 - Kế hoạch hoạt động năm 2024 và thông qua việc kiện toàn bộ máy nhân sự năm 2024.

Cần Thơ: Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu có quy mô 18 hố

Cần Thơ: Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu có quy mô 18 hố

(NSMT) - Sáng ngày 25/12, tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ đã diễn ra Lễ Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu.

T&T Group khởi công dự án đô thị hơn 1.000 tỷ đồng tại Cà Mau

T&T Group khởi công dự án đô thị hơn 1.000 tỷ đồng tại Cà Mau

(NSMT) - Ngày 10/12, tại Cà Mau, UBND tỉnh Cà Mau và Tập đoàn T&T Group đã chính thức khởi công dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị mới khóm 5, phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau với quy mô gần 23 ha, tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.

Hai dự án lớn của T&T Group tại ĐBSCL khánh thành giai đoạn 1

Hai dự án lớn của T&T Group tại ĐBSCL khánh thành giai đoạn 1

Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang. Đây là 2 dự án BĐS được đánh giá có quy mô lớn tại ĐBSCL và là công trình trọng điểm hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

600 triệu có sở hữu được nhà có hồ bơi tại TP Cần Thơ?

600 triệu có sở hữu được nhà có hồ bơi tại TP Cần Thơ?

(NSMT) - Với mức tài chính từ 600 triệu có thể sở hữu nhà có hồ bơi, sân chơi rộng thoáng, bãi đậu xe ô tô… tại trung tâm TP Cần Thơ từng là một thách thức, nay đã tìm được đáp án.