Giải trí

Độc đáo “Chợ Quê” trong đêm thời trang Cần Thơ Nhí - Can Tho Fashion Show Kids 2023

Thứ hai, 07/08/2023, 09:14 AM

(NSMT) - Vừa qua, tại Khách sạn Ninh Kiều Riverside, Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức chương trình trình diễn thời trang Cần Thơ Nhí - Can Tho Fashion Show Kids 2023. Đêm diễn đã giới thiệu 3 bộ sưu tập thời trang gồm "Cần Thơ xưa và nay", "Anh mơ về em và những đứa trẻ" của thương hiệu thời trang Việt News do ông Ngô Anh Minh đại diện và bộ sưu tập trang phục hiện đại "PeeLe.MeowMeow" của nhà thiết kế Việt An.

Bộ sưu tập thương hiệu Vietnews

Trong đêm diễn này, các người mẫu nhí tại VietNews Academy đã tái diễn lại phiên chợ đồng quê tại chính mảnh đất Cần Thơ, nơi được mệnh danh là thủ phủ của ĐBSCL.

Ông Ngô Anh Minh cùng người mẫu nhí tại Viet News Academy.

Ông Ngô Anh Minh cùng người mẫu nhí tại Viet News Academy.

Đây là cơ hội để khán giả mộ điệu thời trang nói chung và khán giả yêu thích các bộ sưu tập của thương hiệu Vietnews nói riêng trải nghiệm một cách chân thật nhất về văn hóa miền Tây, đặc biệt là văn hóa truyền thống về phiên chợ quê xưa, không chỉ là một nơi mua bán hàng hóa mà còn mang đến nhiều giá trị văn hóa, nhiều tình cảm quê hương bám sâu trong tâm hồn mỗi con người.

1686dd72f5d726897fc6
3973e484cc211f7f4630
63fa9d0eb5ab66f53fba
e3eff318dbbd08e351ac
5ba29956b1f362ad3be2

Phiên chợ quê cũng là dịp nhắc nhở thế hệ trẻ hướng về cội nguồn với những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp với những chiếc áo dài thướt tha mang đậm chất vùng miền tây sông nước. Chính vì điều này, thương hiệu thời trang VietNews đã gửi gắm tất cả vào bộ sưu tập lần này với phiên chợ đồng quê “Cần Thơ xưa và nay”.

NTK Việt An với bộ sưu tập mang tên PEELE.MEOWMEOW

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú mèo tinh nghịch, đây chính là một điểm nổi bật và NTK Việt An muốn gửi gắm vào bộ sưu tầm lần này. Bộ sưu tập được sử dụng chất liệu jean nên đã tạo nên những mẫu thiết kế cá tính và năng động kết hợp với các họa tiết đáng yêu càng làm thêm nổi bật phong cách độc đáo và trẻ trung. BST được trình diễn bởi các người mẫu nhí của Vietnews, với khả năng trình diễn chuyên nghiệp của các mẫu nhí kết với trang phục nổi bật của NTK Việt An tạo nên một đêm diễn bùng nổ và đầy màu sắc.

ce189729be8c6dd2349d
fd73684241e792b9cbf6

Điểm độc đáo của chương trình là sàn diễn thời trang không có sàn catwalk như thường thấy mà thay vào đó là việc tái hiện không gian chợ quê với những hình ảnh mộc mạc của cô bán rau củ, chị bán gà, chú bán bánh mì... Khán giả ngồi trên chiếu trải dọc hai bên chợ để xem thời trang, phía trước còn được bố trí tái hiện không gian một tiệm may "hồi đó". Đây là cách thể hiện mới mẻ, độc đáo của Việt News trong lĩnh vực biểu diễn thời trang.

Khánh Tuấn  
Mãn nhãn chương trình

Mãn nhãn chương trình "Khúc ca khải hoàn" mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(NSMT) - Chương trình nghệ thuật “Khúc ca khải hoàn” chào mừng Kỷ niệm 49 năm thống nhất đất nước; Ngày Quốc tế Lao động 1/5; 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh do Sở VH-TT&DL TP Cần Thơ phối hợp UBND quận Cái Răng tổ chức vào tối 29/4 diễn ra vô cùng mãn nhãn và ấn tượng.

Cà Mau: Đa dạng những trải nghiệm tại Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

Cà Mau: Đa dạng những trải nghiệm tại Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

(NSMT) - Ngày 19/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Cà Mau tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024. Đây là dịp để tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, thư viện, lưu giữ, sưu tầm, quảng bá sách và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng ở Cà Mau.

Đường đua KUN Happy Run Cần Thơ lan tỏa tình yêu thể thao cho trẻ em

Đường đua KUN Happy Run Cần Thơ lan tỏa tình yêu thể thao cho trẻ em

(NSMT) – Hơn 1.500 vận động viên 'nhí' đã chinh phục đường đua KUN Happy Run Cần Thơ trong niềm vui, vỡ òa xúc cảm khó quên.

Bạc Liêu tổ chức triển lãm sách với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”

Bạc Liêu tổ chức triển lãm sách với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”

(NSMT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông lập Kế hoạch tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, nhằm góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, truyền thống hiếu học của nhân dân trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Cà Mau hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Cà Mau hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

(NSMT) - Ngày 5/4, được sự chỉ đạo của UBND huyện Thới Bình, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Thới Bình phối hợp với Thư viện tỉnh Cà Mau, Phòng GD&ĐT tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” tại Trường TH thị trấn Thới Bình.

Cà Mau: Chuẩn bị tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

Cà Mau: Chuẩn bị tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024

(NSMT) - Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ban hành kế hoạch về việc Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 nhằm tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in,... và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho sự phát triển của văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh.

Hôn nhân của giới trẻ trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi”

Hôn nhân của giới trẻ trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi”

“Mình yêu nhau, bình yên thôi” mang đến những góc nhìn đa chiều về hôn nhân của những người trẻ hiện đại, với cách khai thác mới lạ, trẻ trung nhưng vẫn sâu sắc. Phim phát sóng lúc 20h, từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3.