Làm đẹp

Gợi ý 5 set đồ giúp bạn gái xinh hơn dịp Tết 2022

Thứ năm, 13/01/2022, 10:43 AM

(NSMT) - Tết là dịp để chị em sắm sửa và diện cho mình nhiều trang phục nổi bật, lựa chọn outfit đẹp nhất. Cùng điểm qua 5 cách phối đồ Tết nữ dưới đây giúp bạn trông lung linh hơn nhé!

Set dạ tweed - sang trọng cho nàng thanh lịch

Áo dạ tweed hay các set dạ tweed đang trở lại trong mùa thu đông 2021 và dự đoán sẽ là đồ Tết nữ được ưa chuộng năm 2022. Điểm nhấn của các set dạ tweed năm nay là vải được dệt chặt chẽ từ sợi len tạo thêm phần sang trọng cùng với đó là sự đa dạng trong họa tiết, thiết kế cổ áo, tay áo. 

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em khi phối đồ Tết. Không phải suy nghĩ nhiều về đồ Tết đẹp, hãy lựa ngay cho mình set dạ tweed để theo kịp xu hướng thời trang Tết 2022. Bạn muốn trông nổi bật hơn có thể kết hợp set dạ tweed cùng với boot cao cổ, thêm phụ kiện là kính, túi xách tạo nên phong cách sang trọng, hợp thời trang.

Set dạ tôn vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Ảnh: Internet

Set dạ tôn vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Ảnh: Internet

Áo dài - lịch sự, nhã nhặn

Một chiếc áo dài diện vào ngày mùng 1 vừa nhẹ nhàng vừa hợp với không khí Tết cũng là lựa chọn cho chị em. Đồ Tết nữ không thể thiếu những chiếc áo dài với tông đỏ - vàng, có thể thêm phụ kiện đi kèm như cài tóc để trông thanh lịch, nổi bật hơn. Các mẹ cũng có thể lựa chọn áo dài Tết là đồ đôi với con mình, hiện nay có nhiều mẫu áo dài cách tân, cả những mẫu áo dài đôi cho mẹ và bé diện dịp đầu năm mới.

Ảnh: inernet

Ảnh: inernet

Áo len mix cùng chân váy - nhẹ nhàng kín đáo

Với cô nàng đi theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản có thể tham khảo đồ Tết cho năm nay là chiếc áo len mỏng mix cùng chân váy ngắn hoặc dài tùy thích. Tùy tiết trời mà chọn áo len mỏng hoặc dày vừa phải. Đồ Tết này khi phối không quá cầu kỳ nhưng lại phù hợp với nhiều dáng người, dịp đầu năm mới bạn nên lựa chọn áo len mix chân váy là trang phục du xuân, đi cùng bạn bè, thăm thầy cô…

Một lưu ý khi mix áo len với chân váy là bạn nên chọn cùng tông màu hoặc màu đậm nhạt trên dưới vừa phải. Họa tiết caro cũng là họa tiết hot trend năm nay, nếu bạn muốn nổi bật hơn hãy lựa chọn chân váy caro nhé!

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Váy hoa nhí - nhẹ nhàng, nữ tính 

Đồ Tết nữ 2022 không thể thiếu những thiết kế váy hoa nhí đa dạng từ họa tiết đến màu sắc. Các thiết kế đầm hoa nhí hiện nay có sự mới lạ trong kiểu dáng như phần tay bồng, cổ váy đính cườm, thắt eo váy…nhằm tôn vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Để bắt kịp xu hướng thời trang Tết dịp đầu năm nay, các nàng hãy thêm vào tủ đồ Tết nữ một vài chiếc váy hoa nhí sang trọng, thanh lịch này nhé.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Áo kiểu - mix đa dạng với chân váy, quần jean

Áo kiểu mix cùng quần jean dài basic hoặc chân váy dài/ ngắn sẽ là bộ trang phục phù hợp trong nhiều dịp khác nhau. Khi lựa chọn đồ Tết, chị em muốn mới lạ hơn có thể chọn các kiểu chân váy xếp ly, chân váy xoè hoặc quần jean biến tấu nhẹ phần ống quần như ống loe, rách lai,... Áo kiểu là item quen thuộc với nhiều chị em, các mẫu áo kiểu hiện nay được đa dạng từ chất vải đến mẫu mã. Muốn cả set đồ nổi bật hơn, ở trên chị em có thể chọn khoác ngoài là áo tweed, blazer, thêm phụ kiện là túi xách, kính. Bỏ túi tip mix đồ này để tủ đồ Tết nữ năm 2022 của bạn bớt nhàm chán hơn, trông “thời thượng” hơn.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Trên đây là một vài gợi ý diện đồ Tết cho chị em chúng mình, bạn đã chọn được trang phục ưa thích để diện dịp Tết 2022 chưa?

 

Chuông Mây (t/h)  
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả

4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả

Say nắng là hiện tượng thường xuyên xảy ra trong những ngày hè, xuất hiện các triệu chứng như: hoa mắt, chóng mặt... thậm chí tử vong nếu không có biện pháp phòng ngừa đúng cách.

7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ

Mọi dấu hiệu của sự lão hóa đều là vết tích của thời gian. Tuổi tác sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết được 7 bí quyết trẻ đẹp dưới đây.

Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?

Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?

Vào những ngày nắng nóng, áo chống nắng trở thành vật bất ly thân của nhiều người khi di chuyển ngoài trời. Vì thế, cần lựa chọn áo phù hợp và chống tia UV hiệu quả.

Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên

Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên

Xịt khoáng đem lại nhiều công dụng tuyệt vời giúp làn da khỏe đẹp, cân bằng độ ẩm ngay tức thì... Tuy nhiên đến 80% chị em bỏ qua bước làm đẹp này.

Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè

Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè

Mùa hè không thể thiếu những chuyến đi xa, tuy nhiên da dễ bị kích ứng hoặc bắt nắng do thay đổi môi trường đột ngột và tác động khác bên ngoài. Vì vậy, mặt nạ giấy chính là bí quyết giúp làn da căng mọng, tràn đầy sức sống xuyên suốt chuyến du lịch.

Mẹo chăm sóc đầu khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc

Mẹo chăm sóc đầu khoẻ mạnh, kích thích mọc tóc

Mái tóc liên quan trực tiếp đến sức khỏe da đầu, chúng ta có thể coi da đầu của mình giống như mảnh đất của một trang trại, nơi đất xấu sẽ ảnh hưởng đến cây trồng ở đó. Viêm trên da đầu cũng có thể làm tổn thương tóc của bạn.

8 bí kíp chọn kem dưỡng ẩm, chống nắng phù hợp cho làn da dầu

8 bí kíp chọn kem dưỡng ẩm, chống nắng phù hợp cho làn da dầu

Đầu hè chúng ta đều trải qua cuộc “đấu tranh” tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm và kem chống nắng hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn có làn da dầu cần ghi nhớ 8 bí kíp sau.