Phong cách sống

Hoa khôi Kiều Vân nét đẹp dịu dàng qua nụ cười ánh mắt

Thứ năm, 28/04/2022, 06:29 AM

Sở hữu thân hình mình hạc xương mai với nét đẹp dịu dàng, mộc mạc, nhắc đến Kiều Vân là nhớ về nàng Hoa khôi, người con gái miền sông nước với giọng nói ngọt ngào dễ mến.

Kiều Thị Cẩm Vân hay Kiều Vân hiện tại là MC quen thuộc cho nhiều chương trình của đài truyền hình TPHCM; MC cho các sự kiện, chương trình của Tạp chí Gia đình Việt Nam và Nhịp sống miền Tây, song song với việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đào tạo. Nàng hoa khôi tuy chưa quá nổi bật về ngoại hình hay sắc vóc nhưng lại toát lên nét đẹp rất riêng biệt của người con xứ miệt vườn mang lối tính cách đậm chất miền Tây.

IMG_1650987436626_1651028949455

Nữ MC 9X thu hút khán giả không chỉ bởi nét đẹp đằm thắm của một cô gái miền Tây mà còn bởi giọng nói ngọt ngào đi vào lòng người cùng nghị lực vươn lên trong cuộc sống.Cô nàng sinh năm 1997 quê Phong Điền (Cần Thơ) trẻ trung năng động trong nụ cười tươi tắn, Kiều Vân đã xuất sắc trở thành Hoa khôi sinh viên TP. Cần Thơ vào năm 2018 nhất là trong trang phục dân tộc Khmer năm đó.

Kiều Vân mang tấm bằng Cử nhân Văn học năm 2020 với bao hoài bão và ước mơ từ thuở nhỏ- trở thành một MC tài tăng, may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình nên cô gái nhỏ càng có động lực phấn đấu.Sống với niềm đam mê cháy bỏng cùng tính cách năng động, sôi nổi vốn có nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Kiều vân đã tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ cũng như làm MC trong các chương trính tại địa phương. Nhờ đó, Kiều Vân càng nhận ra niềm mong ước trở thành BTV truyền hình thôi thúc bản thân mạnh mẽ hơn. 

IMG_1650987436613_1651028948062

Khi đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi Học sinh- Sinh viên thanh lịch TP. Cần Thơ năm 2018, Kiều Vân cảm thấy đó là một điều đáng quý nhưng cô cho rằng với danh hiệu Hoa khôi bản thân chưa thực sự đủ xứng đáng bởi bông hoa đẹp phải hội tụ đủ cả hương và sắc. Chính vì thế cô gái trẻ ngày càng nỗ lực, ngoài làm việc về truyền thông cố gắng theo đuổi đam mê Kiều Vân còn lấn sân sang các hoạt động kinh doanh và đào tạo.Kiều Vân còn là một cô gái cầu toàn, cô luôn yêu cầu sự chỉn chu hoàn hảo của người đối diện nên chắc chắn sẽ không bao giờ để bản thân xuất hiện xuề xòa trước bất kỳ ai.

Ngoài ra, châm ngôn sống của nàng hoa khôi cũng đủ cho thấy được khí chất của một cô gái trẻ dịu dàng nhưng không chút ủy mị đó chính là “Đừng họa thấp giấc mơ để phù hợp với hoàn cảnh. Hãy củng cố niềm tin để làm những thứ tuyệt vời hơn”. Cô luôn có niềm tin vào cuộc sống và nhất là những thứ mình sẽ làm, tự tin vào chính bản thân mình thì chắc chắn sẽ làm được điều mình muốn, đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh vì dù hoàn cảnh nào cũng có thể vươn lên thực hiện giấc mơ.

IMG_1650987436600_1651028944969

Trong Đại hội toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ cuối tháng 3 vừa qua, Kiều Vân đã góp mặt với danh nghĩa nữ Đại biểu trẻ nhất Đại hội trong tà áo dài dân tộc đầy duyên dáng và tự tin. Kiều Vân chia sẻ niềm vinh dự khi được Hội doanh nhân trẻ địa phương chọn đi tham dự Đại hội toàn quốc, đây cũng là cơ hội lớn để cô gặp gỡ giao lưu và kết nối phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới. Nàng Hoa khôi- MC trẻ tuổi mang tính cách hoà đồng, năng động, lối sống tình cảm gây thương nhớ cho bao người với đôi mắt biết nói, khuôn miệng rạng rỡ nụ cười. Khác hẳn với vẻ ngoài mong manh Kiều Vân là cô gái giàu nghị lực luôn tiến về phía trước nhằm tối ưu hoá bản thân cô không mong muốn dừng lại với danh xưng "MC - Hoa Khôi Kiều Vân" mà còn muốn là người truyền lửa cho những bạn trẻ đam mê nghề dẫn chương trình.

Mộc An  
Con trai chủ tháp đôi Petronas từ bỏ thừa kế 5 tỷ USD để đi tu hành

Con trai chủ tháp đôi Petronas từ bỏ thừa kế 5 tỷ USD để đi tu hành

Là con trai duy nhất của tỷ phú Ananda Krishnan, người có giá trị tài sản ròng 5 tỷ đô la, Ajahn Siripanyo được định sẵn sẽ thừa kế đế chế viễn thông khổng lồ của cha mình nhưng ông đã từ bỏ sự xa hoa và quyết định trở thành một nhà sư.

Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?

Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?

Ngay cả giữa anh chị em, con cái đã trưởng thành và cha mẹ, những mâu thuẫn do vay mượn là điều không thể tránh khỏi. Nhiều người chủ trương dù ai vay tiền cũng phải từ chối.

Đâu là hạnh phúc của con trẻ?

Đâu là hạnh phúc của con trẻ?

Thay vì hỏi một đứa trẻ đi học về được mấy điểm, có bao nhiêu ông bố, bà mẹ đã hỏi con mình rằng: Hôm nay ở trường con có vui không, có hạnh phúc không?

Bộ nhạc cụ gỗ dừa kỷ lục ở miền Tây

Bộ nhạc cụ gỗ dừa kỷ lục ở miền Tây

Lấy cảm hứng từ cây dừa quê hương, nghệ nhân Võ Văn Bá (Ba Bá, 82 tuổi, ở TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) đã chế tác hơn 110 loại nhạc cụ dân tộc từ gỗ dừa, được xác lập kỷ lục bộ nhạc cụ dân tộc bằng gỗ dừa đầu tiên tại Việt Nam.

Một lần ngồi khoang hạng nhất

Một lần ngồi khoang hạng nhất

Hãy quan sát những người xung quanh bạn một cách cẩn thận và bạn sẽ nhận thấy những người kiếm được nhiều tiền, ngồi khoang hạng nhất khác với số đông điểm này.

Đại tá – Bác sỹ Nguyễn Kim Phong: “Làm việc với Oxy là một niềm đam mê”

Đại tá – Bác sỹ Nguyễn Kim Phong: “Làm việc với Oxy là một niềm đam mê”

(NSMT) - Ở tuổi 80, với nhiều người đây là thời điểm để vui vầy cùng con cháu sau hàng chục năm làm việc vất vả, thế nhưng với Đại tá – Bác sỹ Nguyễn Kim Phong quan niệm này không tồn tại. Bởi với ông, được làm việc, đặc biệt là công việc mình yêu thích, là một niềm đam mê, là một lẽ sống của cuộc đời.

Cuộc sống ra sao khi không MXH, điện thoại, tiệc tùng?

Cuộc sống ra sao khi không MXH, điện thoại, tiệc tùng?

Cuộc sống hưu trí của mỗi người đều có một nét riêng. Có người chọn đi du lịch khắp nơi, có người chọn tận hưởng sự cô độc lặng lẽ. Suy cho cùng, ai cũng có quyền sống theo nhu cầu của chính mình.