Không phải nước ngoài, cây cầu siêu ảo trong MV “I do” của 911 ở ngay Phú Quốc
(NSMT) - Mới đây, ngay sau khi “Em đồng ý (I Do)”, một sản phẩm hợp tác của Đức Phúc và nhóm nhạc huyền thoại 911 ra mắt, dân mạng sốt xình xịch muốn đến ngay Phú Quốc để check-in cây cầu siêu lãng mạn – Cầu Hôn.
“I do" khiến giới trẻ muốn lập tức đến Phú Quốc
“Vừa mãn thính, vừa mãn nhãn”; “Nghe I Do cả tỉ lần rồi mà đến đoạn cầu hôn trên cầu vẫn xúc động vỡ oà luôn – khung cảnh quá thơ”; “Cảnh hai diễn viên múa trên cầu lúc hoàng hôn quá đỉnh”; “Việt Nam mình thật đẹp”, … Rất nhiều fan comment rầm rộ về khoảnh khắc cầu hôn mãn nhãn trong MV “Em đồng ý” Đức Phúc ra mắt vào tối 9/2.

MV “Em đồng ý” được nhiều bạn trẻ gọi là “Thánh ca Valentine” khi làm sống lại những giai điệu ngọt ngào của bản nhạc đã đi vào huyền thoại “I do”. Không chỉ hot bởi phiên bản đầy mới mẻ được thể hiện bởi “hoàng tử Valentine” Đức Phúc và sự xuất hiện vô cùng bất ngờ của ban nhạc 911 tại Việt Nam, MV còn khiến nhiều trái tim trẻ thổn thức bởi những cảnh quay nên thơ đầy xúc động.
Trong MV, cặp đôi nhân vật chính đã có khoảnh khắc siêu ngọt ngào, lắng đọng khi khiêu vũ và cầu hôn trên Cầu Hôn (Phú Quốc), trong thời khắc mặt trời lặn hôn nhẹ lên mặt biển diệu vợi và ánh sáng cuối ngày tô màu hồng cam trên những áng mây bồng bềnh, tựa như khung cảnh chỉ xuất hiện trong chuyện cổ tích.
“Cảnh quay hai người múa trên cầu và chàng trai quỳ xuống trong ánh hoàng hôn là khoảnh khắc tôi ấn tượng nhất trong MV. Một khung cảnh quá đẹp, nơi toàn bộ biển trời vi diệu đều cô đọng lại nhường cho tình yêu lên ngôi. Quả thực, không có nơi nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp của tình yêu bằng Cầu Hôn” – chị Hoàng Lan (Hà Nội) chia sẻ.

Ngay sau một ngày Đức Phúc tung MV, ngoài những lời ngợi ca về một bản nhạc quá ngọt ngào dành cho mùa tình yêu năm nay, dân tình đã xôn xao và truy lùng cây Cầu Hôn với góc quay siêu lãng mạn đã xuất hiện như một nốt nhạc cao vút trong bản thánh ca Valentine “I Do”. “Cây cầu tuyệt đẹp này có thật không vậy mọi người?”, “Đẹp không thể tin nổi”, “Cây cầu này ở Việt Nam thật à?”, “Cầu Hôn sinh ra đúng là để người ta đến cầu hôn”, “Tôi sẽ đến cây cầy này trong ngày Valentine năm nay”…
Với “I do", 911 khẳng định Cầu Hôn chính là điểm đến của thế giới
Xuất hiện đầy nên thơ trong MV “Em đồng ý”, Cầu Hôn một lần nữa dậy sóng và trở thành một hiện tượng bởi vẻ đẹp mang đậm tính nghệ thuật tựa tác phẩm điêu khắc trên mặt biển.
Điều khiến cây cầu này ấn tượng chính là thiết kế độc đáo bắc qua mặt biển, nơi du khách đến đó để đi bộ thong dong ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Hoàng Hôn đẹp như một thành phố ven biển nước Ý cổ kính đầy sắc màu ngay tại Phú Quốc.

Cây cầu được tạo nên bởi 2 nhánh độc lập, dài 400m vươn mình giữa biển, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm. Hai đầu cầu không nối liền nhau mà cách một khoảng rộng 30cm, được ví như cảm giác rung động của tình yêu. Và những rung động hay khoảng cách đó sẽ được lấp đầy bởi ánh hoàng hôn tuyệt diệu lúc chiều tà cùng nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh, đầy lãng mạn giữa biển trời đảo ngọc.
Chọn Cầu Hôn để quay MV “Em đồng ý (I do)”, ban nhạc huyền thoại 911 một lần nữa khẳng định cây cầu chính là điểm hẹn của các cặp đôi, là “thủ phủ” ảnh cưới, và là điểm đến của cả thế giới. Nắm tay nhau dạo bộ giữa khu phố mang sắc màu của hoàng hôn, lắng nghe tiếng vọng của thời gian từ tháp đồng hồ vươn giữa trời và thu vào tầm mắt ráng chiều tuyệt mỹ trên bãi biển, đó sẽ là những khoảnh khắc chỉ có thể tìm thấy khi đến Cầu Hôn, đẹp như một bản hòa ca mà người ta muốn đắm chìm mãi.

Theo tiết lộ của các kiến trúc sư, Cầu Hôn được lấy cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam (Chúa tạo ra Adam) của danh họa Michelangelo và sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam. Ngay từ khi phác những nét vẽ đầu tiên cho cây cầu, KTS tài năng người Ý Marco Casamonti từng cảm thán: "Vượt trên công năng của một cây cầu thông thường, đây là công trình của một giấc mơ".
Và quả thực, giấc mơ về những khoảnh khắc tình yêu vĩnh cửu đã được cây cầu vẽ lên, bằng những mật mã văn hoá của riêng nó, và bằng sự ưu ái tuyệt đối của mẹ thiên nhiên với những khoảnh khắc biển trời giao hoà không thể đẹp hơn.
Dù đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, Cầu Hôn đã khiến giới trẻ đứng ngồi không yên khi xuất hiện rất tình trong MV của Đức Phúc và 911. Ngay sau khi ra mắt, cây cầu hứa hẹn sẽ trở thành một công trình biểu tượng của Việt Nam, viết nên một huyền thoại mới.
Cá cơm “bặc trắng”: Món quà tí hon từ biển lớn lọt Top 100 sản vật độc đáo
(NSMT) - Tại bờ Nam sông Ông Đốc, thuộc xã Sông Đốc (tỉnh Cà Mau), thiên nhiên ưu đãi nơi đây một sản vật quý giá là cá cơm - loài cá nhỏ thân bạc, được ngư dân trìu mến gọi là “bặc trắng”. Cá cơm vùng biển Cà Mau được đánh bắt gần như quanh năm, nhưng mùa vụ rộ nhất kéo dài từ tháng 7 đến tháng 2 âm lịch, khi biển khơi căng tràn nguồn lợi.
Khám phá hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam
Không chỉ đóng vai trò điều tiết thủy lợi, hồ Dầu Tiếng thời gian gần đây còn là điểm đến của nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của nó.
Công nghệ truyền thông - Ngành học của tương lai
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất truyền thông và các lĩnh vực khác không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu cấp thiết để nâng cao hiệu quả và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cuộc sống.
Theo chân người dân Mũi Cà Mau đi câu lịch
(NSMT) - Ở vùng bãi bồi Mũi Cà Mau, rất nhiều người dân làm nghề câu lịch, con lịch là hải sản nhìn bên ngoài gần giống con lươn nhưng chúng thường sống ở vùng nước lợ, nơi bãi bồi cửa sông đổ ra biển.
Mãn nhãn với “Maldives Việt Nam” từ trên cao
Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, đảo Bình Hưng (xã Nam Cam Ranh, Khánh Hòa) là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ hè của mình.
Du lịch Cần Thơ đẩy mạnh liên kết, phát triển du lịch bền vững
(NSMT) - Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2025), Sở VHTTDL TP. Cần Thơ vừa tổ chức Hội nghị các doanh nghiệp du lịch và trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch.
Sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ góp phần quảng bá hình ảnh Du lịch Cần Thơ
(NSMT) - Trong những năm gần đây, sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ không chỉ nổi bật trong học tập mà còn tích cực đóng vai trò là những “đại sứ trẻ” góp phần quảng bá hình ảnh Du lịch, ẩm thực Cần Thơ, vùng đất gạo trắng nước trong giàu bản sắc văn hóa và đậm tình người miền Tây.