Yêu 360°

Kiên nhẫn đến mấy đàn ông cũng sớm rời xa người phụ nữ mang 6 đặc điểm này

Thứ ba, 10/08/2021, 13:11 PM

Trong khi đổ lỗi tất cả cho đàn ông, phụ nữ thường bỏ qua lỗi lầm của họ, không nhận ra rằng đàn ông có thể mất kiên nhẫn sớm nếu họ tiếp tục ngoan cố, sai lầm.

Phân tích quá mức mọi lời nói của đối phương

Nói chung, phụ nữ luôn tìm kiếm sự đảm bảo khi yêu. Họ muốn người đàn ông của mình nói cho họ biết anh ta yêu họ vì lý do gì và lúc nào.

Vì vậy, phụ nữ có xu hướng tìm kiếm manh mối, ẩn ý về tình yêu của đàn ông trong mọi câu từ. Đàn ông chắc chắn không muốn ở bên một người lúc nào cũng phân tích, suy diễn quá mức về mình.

Empty

Ảnh minh họa. 

Luôn tiêu cực

Ở bên một người luôn bộc lộ những cảm xúc tiêu cực không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn tổn thương. Đàn ông chỉ có thể giúp đỡ bạn đời của mình ở một mức độ nào đó nhưng luôn ở trong không khí tiêu cực có thể làm họ chán nản, xuống tinh thần.

Khi đó anh ta sẽ không muốn dành nhiều thời gian bên người phụ nữ đó nữa và né tránh họ khi tâm trạng họ không tốt.

Biến người đàn ông trở thành phần quan trọng nhất

Tính cá nhân vượt lên trên bất kỳ loại mối quan hệ nào. Một mối quan hệ bền chặt, lành mạnh là hai người có cuộc sống riêng và hiện tại kết hợp với nhau để làm cho nhau hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, đàn ông không thích trở thành trung tâm của sự chú ý hoặc tầm quan trọng trong cuộc sống của bạn đời, đến mức mà mọi thứ chỉ thuộc về họ.

Empty

  Ảnh minh họa. 

Chuyện bé xé ra to

Những đòi hỏi phi lý và sau đó là màn kịch chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Phụ nữ có xu hướng “chuyện bé xé ra to” chỉ để thu hút sự chú ý của người đàn ông của họ nhưng họ ít biết rằng, điều đó chỉ đẩy họ ra xa hơn.

Kỳ vọng người đàn ông biết mọi thứ

Đây là một sai lầm lớn khiến phụ nữ không thể giành được trái tim đàn ông. Mong đợi họ đọc được suy nghĩ của mình đơn giản là không hợp lý. Đàn ông sinh ra không phải là người đọc suy nghĩ và chắc chắn, hầu hết không phải là bậc thầy về tâm lý học.

Yêu cầu đối phương phải biết hết những gì họ đang nghĩ chắc chắn sẽ khiến đàn ông phản ứng và rời xa họ.

Lập kế hoạch để đối phương phải cam kết

Phụ nữ đánh mất khoảnh khắc hiện tại bằng cách luôn nghĩ về tương lai. Họ mong đợi người đàn ông của họ cam kết với họ càng sớm càng tốt. Vì vậy, họ tiếp tục cố gắng đặt ra những mục tiêu cho người đàn ông của mình khiến đối phương cảm thấy áp lực và không thể tận hưởng cuộc sống trong thời điểm hiện tại.

T. Linh (Timesofindia)

Người trẻ đang

Người trẻ đang "chạy trốn" tình yêu

Đối với giới trẻ hiện đại, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình yêu. “Chỉ cầu vinh hoa phú quý, không một chút tình yêu đích thực” đã trở thành phương châm sống của nhiều người.

Không đặt áp lực

Không đặt áp lực "tìm con" giúp tăng khả năng thụ thai

Theo bác sĩ, việc đặt nặng yếu tố phải mang thai vô tình tạo áp lực ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt vợ chồng, cũng như khả năng thụ thai.

Đám cưới

Đám cưới "khủng" tại Cần Thơ: Cô dâu, chú rể nhận của hồi môn gần 50 tỷ đồng trong ngày cưới

(NSMT) - Vừa qua, mạng xã hội xuýt xoa trước một đám cưới vô cùng lộng lẫy vì độ hoành tráng của hồi môn mà cô dâu, chú rể nhận được trong ngày cưới. Được biết, siêu đám cưới này được tổ chức tại TP Cần Thơ - thủ phủ của tỉnh miền Tây.

Vì sao sau một thời gian yêu nhau ngoại hình lại trở nên giống nhau?

Vì sao sau một thời gian yêu nhau ngoại hình lại trở nên giống nhau?

Trong cuộc sống, không khó để bắt gặp những cặp đôi có ngoại hình trông khá giống nhau. Trong văn hóa Á Đông, việc này còn được dân gian gọi là “tướng phu thê”.

Không dám ly hôn vì sợ… tốn tiền

Không dám ly hôn vì sợ… tốn tiền

Nhiều người Mỹ phải bỏ ra hơn 15.000 USD để ly hôn. Số tiền quá lớn, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế khó khăn khiến nhiều người quyết định "ở lại".

Tảo hôn vi phạm quyền con người, làm suy giảm giống nòi

Tảo hôn vi phạm quyền con người, làm suy giảm giống nòi

Nạn tảo hôn khiến các trẻ em gái bỏ lỡ nhiều cơ hội học tập, phát triển và tận hưởng tuổi thơ, tăng tỉ lệ tử vong trẻ sơ sinh và tỉ lệ tử vong của bà mẹ có liên quan đến thai sản. Đáng buồn hơn, hiện nay có tới 40/53 dân tộc thiểu số có tỉ lệ tảo hôn từ 20% trở lên, cá biệt một số dân tộc có tỉ lệ tảo hôn lên tới 60%.

Đề nghị bắt buộc khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi kết hôn

Đề nghị bắt buộc khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi kết hôn

ĐBQH Nguyễn Tri Thức - Đoàn ĐBQH TP Hồ Chí Minh đưa ra đề nghị cần có quy định bắt buộc khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi đăng ký kết hôn.