Nhịp sống

Người nổi tiếng nào "chốt đơn" góp mặt tại Chương trình Xuân Yêu Thương 2024?

Thứ sáu, 26/01/2024, 08:41 AM

(NSMT) - Mong muốn mang tiếng hát, mang những phần quà thiết thực cũng như những món quà tinh thần cho 250 trẻ em mồ côi tại Cần Thơ và Hậu Giang, là một trong những điều ưu tiên của nhiều người nổi tiếng vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 này.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng các hoa hậu, á hậu, hoa khôi, người nổi tiếng háo hức mong chờ tham dự Chương trình “Xuân Yêu Thương” năm 2024 với chủ đề "Trao ấm áp hôm nay, vững bước tiến tương lai" do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức vào ngày 03/02 sắp tới tại Can tho Eco Resort.

Chương trình "Xuân yêu thương" được tổ chức hằng năm là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, cơ nhở có điều kiện hưởng những ngày Xuân đầm ấm, vui tươi cũng như nhận được sự yêu thương từ các cấp, các ngành, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm. 

Với ý nghĩa nhân văn đó, chương trình hằng năm luôn có sự tham dự và đồng hành của nhiều người nổi tiếng và Xuân Yêu Thương năm 2024 cũng không ngoại lệ. 

Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật - Tạ Thanh Tùng

Tổng đạo diễn Tạ Thanh Tùng đến từ Hà Nội không chỉ đồng hành cùng VPĐD Tạp chí Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ trong nhiều chương trình nghệ thuật tiêu biểu hằng năm của TP Cần Thơ như: Đêm hội trăng Rằm - San sẻ yêu thương, Ngày hội Thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường “đổi rác lấy quà”, Giải bóng đá các cơ quan báo chí ĐBSCL - Press Cup ĐBSCL,… mà còn tâm huyết với các chương trình hướng tới cộng đồng.

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0

Dịp chương trình Xuân Yêu Thương 2024 sắp tới, hứa hẹn một chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc với sự setup và dàn dựng từ đạo diễn Tạ Thanh Tùng. Với ước mong của anh "Để các em được vui Tết trọn vẹn và không khí xuân tràn ngập xoa dịu những tổn thương, thiếu thốn trong lòng các em nhỏ..."

Đạo diễn Tạ Thanh Tùng còn là Tổng đạo diễn cho nhiều chương trình lớn tại ĐBSCL như: Chương trình Lễ hội Ánh sáng “Đêm Tây Đô Huyền Ảo”, Liên hoan Búp Sen hồng lần thứ 26 năm 2023 “Búp Sen Hồng trên sông Trăng” tại Sóc Trăng…

Ca sĩ Thảo Phạm 

Cô ca sĩ có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu - Thảo Phạm gây nhiều ấn tượng khi sở hữu chất giọng giống ca sĩ Lương Bích Hữu trong chương trình Ca sĩ giấu mặt 2016 với ca khúc Lý Cây Bông và thu hút người hâm mộ đông đảo trên trang cá nhân của mình. 

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0

Cô nàng thể hiện niềm vui khi nhận lời đồng hành cùng chương trình Xuân Yêu Thương 2024: "Nhất định Thảo sẽ đến vui tết với các bạn nhỏ, mỗi đứa trẻ sinh ra đều là bông hoa xinh đẹp toả sáng theo cách riêng nên xứng đáng có được một mùa xuân đong đầy yêu thương. San sẻ và nối rộng vòng tay ôm ấp các em là điều Thảo cảm thấy rất hạnh phúc và cảm ơn lời mời từ BTC chương trình".

Ca sĩ Khang Nguyên - Quán quân chương trình "Hãy nghe tôi hát nhí"

Nhận lời tham dự chương trình Xuân Yêu Thương 2024, Khang Nguyên vô cùng háo hức. Cậu bé mong san sẻ và cùng vui Tết đoàn viên cùng các bạn nhỏ kém may mắn hơn mình cũng như dành tặng tiết mục hát ý nghĩa với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo của mình.

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0

Theo đuổi con đường ca hát từ năm 9 tuổi, cậu bé Khang Nguyên được đánh giá cao khi hát được nhiều thể loại, có chất giọng nội lực. Trước khi giành quán quân Hãy nghe tôi hát nhí 2022, Khang Nguyên từng chiến thắng cuộc thi Ngôi sao tài năng nhí 2020. Cậu bé còn góp mặt trong một số dự án phim như Canh bạc tình yêu, Hồng nhan, Dân chơi không sợ con rơi...

Nhà thiết kế Ivan Trần

NTK Ivan Trần cùng bộ sưu tập của mình tại Aquafina Vietnam International Fashion Week.

NTK Ivan Trần cùng bộ sưu tập của mình tại Aquafina Vietnam International Fashion Week.

Tham dự cùng chương trình Xuân Yêu Thương 2024 lần này còn có Nhà thiết kế 9X Ivan Trần. Anh được giới chuyên môn, khán giả đánh giá cao bởi các thiết kế giàu tính sáng tạo, không bị rập khuôn theo một trường phái nhất định. Ngoài việc tập trung chuyên môn, Ivan Trần cũng luôn thực hiện và tham gia các dự án hướng về cộng đồng. Trước đó, anh có nhiều năm thực hiện dự án “I don’t care - Vì trẻ em ung thư” do anh khởi xướng, với sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ. Dự án có nhiều hoạt động ý nghĩa như thực hiện bộ sưu tập I don’t care dành và bán đấu giá gây quỹ cho bệnh nhi ung thư; tặng trang phục cho các em; thực hiện nhiều bộ ảnh lưu niệm cho bệnh nhi và gia đình…

Á hậu Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân

239d3ff9-95b1-4949-99af-413fc5c827e9

Là gương mặt thân quen góp mặt trong hầu hết các chương trình thiện nguyện hướng về cộng đồng do Tạp chí Gia Đình Việt Nam tổ chức, Á hậu Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân mong muốn lan toả niềm vui và cùng chung tay sưởi ấm những cảnh đời bất hạnh, thắp lên hy vọng và khích lệ các em nỗ lực vượt lên nghịch cảnh để có một tương lai tươi sáng hơn.

Á hậu Đặng Thanh Ngân tại Chương trình Xuân Yêu Thương 2023.

Á hậu Đặng Thanh Ngân tại Chương trình Xuân Yêu Thương 2023.

Á hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 Phương Thư

Nguyễn Phương Thư – Á hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022, CEO Công ty CP Tâm Thuận Phát Group mang vẻ đẹp dịu dàng, mộc mạc của người con gái miền Tây nhưng không kém phần thanh lịch, quý phái và sắc sảo của một nữ doanh nhân trẻ 9x.

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0

Người đẹp luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện của Tạp chí Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ. "Được giúp đỡ, trao đi yêu thương đến những phận đời cơ nhỡ luôn là niềm hạnh phúc của Thư. Các hoạt động thiện nguyện không thể thực hiện một mình mà cần sự chung tay góp sức của nhiều người. Vì vậy, được góp một phần nhỏ trong việc mang đến niềm vui cho các em trong ngày Tết thật sự là niềm vinh hạnh của mình." - Á hậu Phương Thư bộc bạch.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0

Đồng hành cùng chương trình cho trẻ em mồ côi tại Cần Thơ và Hậu Giang còn có Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon thả. Nàng hậu đến từ vùng đất Tây Đô dần xuất hiện trở lại với các hoạt động nghệ thuật và lần này cô không ngần ngại mà quyết định tham dự ngay chương trình đầy tính nhân văn này.

Hoa khôi, Người đẹp du lịch Huỳnh Thúy Vi

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0
Á hậu Đặng Thanh Ngân cùng Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi và Á hậu Phương Thư tại chương trình Xuân Yêu Thương 2023.

Á hậu Đặng Thanh Ngân cùng Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi và Á hậu Phương Thư tại chương trình Xuân Yêu Thương 2023.

Người đẹp Huỳnh Thúy Vi chia sẻ, Tết là dịp để quây quần, sum họp bên gia đình thân yêu. Dù công việc bận rộn, Hoa khôi Thuý Vi luôn cố gắng sắp xếp để về nhà đón năm mới. Thế nhưng không phải ai cũng có nhà để về hay ba mẹ bên cạnh nên chương trình Xuân Yêu Thương khiến người đẹp đặc biệt đồng cảm và xúc động với cảnh đời éo le của các em nhỏ. Bởi thế, nàng hoa khôi rất sẵn lòng sắp xếp và dành thời gian tham gia chương trình Xuân Yêu Thương 2024 trên chính xứ sở Tây Đô quê mình.

Hoa hậu Quý bà siêu sao Quốc tế 2023, MC Hà Bích Ngọc

Bộn bề với công việc những ngày cận Tết cổ truyền nhưng người đẹp gốc Cần Thơ - Hoa hậu Quý bà Siêu sao Quốc tế 2023 - MC Hà Bích Ngọc vẫn sắp xếp lịch trình tham dự chương trình Xuân Yêu Thương 2024. Cô nàng xúc động: "Tết là thời gian đoàn viên, sum họp gia đình nhưng các em nhỏ kém may mắn không có được. Ngọc mong có thể góp mặt vui Tết và chung tay cùng các nhà hảo tâm góp sức làm nên một cái Tết tròn vị Tết nhà cho các em".

239d3ff9-95b1-4949-99af-413fc5c827e9

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam Lê Thị Tường Vy

Dự thi các cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, người đẹp đến từ Cần Thơ Lê Thị Tường Vy luôn là thí sinh nổi bật với gương mặt thân thiện và vóc dáng xinh đẹp. Cô nàng cũng luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện của Tạp chí Gia đình Việt Nam. Tường Vy cho biết bản thân luôn tâm niệm rằng, những việc làm vì cộng đồng sẽ góp phần xây dựng nên một thế hệ với tấm lòng nhân ái.

tuong-vy-2-1229
Hoa khôi Lê Thị Tường Vy tham dự chương trình Xuân Yêu Thương năm 2021.

Hoa khôi Lê Thị Tường Vy tham dự chương trình Xuân Yêu Thương năm 2021.

Hoa khôi Nam Bộ 2022 Lê Thị Kiều Nhung

Nhận lời tham gia chương trình Xuân Yêu Thương 2024, cô nàng hoa khôi Nam Bộ sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1.8m lý tưởng Lê Thị Kiều Nhung bộc bạch: "Mỗi lần tham gia các chương trình thiện nguyện hay đi hát phục vụ bà con nghèo, khó khăn ở vùng sâu vùng xa... Nhung thật sự rất vui vì đóng góp được phần nào đó. Lần này, Nhung cố gắng gác lại công việc để vui Tết cùng các em nhỏ trong chương trình Xuân Yêu Thương thật ý nghĩa. Mong Tết của các em đong đầy yêu thương và tràn ngập hạnh phúc..."

314350768_1226081414622926_3453513721307746612_n

Hoa khôi học sinh sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ Vũ Thanh Tú

Hoa khôi học sinh sinh viên thanh lịch Cần Thơ và cũng là người sáng lập, giám đốc điều hành Công ty TNHH sản xuất yến sào Vũ Yến - Vũ Thanh Tú quyết định đồng hành cùng chương trình Xuân Yêu Thương năm 2024 và tài trợ các phần quà ý nghĩa cho 250 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và có hoàn cảnh khó khăn để mong các em có mùa xuân an lành và ngọt ngào nhất: 400kg gạo, mỗi đơn vị 100kg (Trung tâm Công Tác Xã Hội, Chùa Bửu Trì, Trường Dạy Trẻ Khuyết Tật và Nhà Nuôi Trẻ Mồ Côi Hướng Dương) và 35 hộp bánh kẹo cho CLB Trẻ Em Đường Phố.

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0

Hoa khôi học sinh sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ Kiều Vân

Kiều Thị Cẩm Vân hay Kiều Vân là MC quen thuộc cho nhiều chương trình của đài truyền hình TPHCM cũng như các sự kiện ở địa phương và đặc biệt là các chương trình của Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ và Nhịp sống miền Tây. Tại Xuân Yêu Thương năm 2024, hoa khôi Kiều Vân tiếp tục trở thành người cầm trịch, dẫn dắt chương trình. Với kinh nghiệm cùng sự hiểu biết và hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp, người đẹp sẽ là cầu nối góp phần xoa dịu nỗi đau thương, mất mát của các em nhỏ.

346955630_553985753341506_2011017102689065406_n
Nàng hoa khôi là MC của nhiều chương trình lớn nhỏ tại Cần Thơ.

Nàng hoa khôi là MC của nhiều chương trình lớn nhỏ tại Cần Thơ.

Hoa khôi học sinh sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ Phan Lê Kim Ngọc

Đồng hành cùng chương trình ý nghĩa Xuân Yêu Thương 2024, Kim Ngọc mong muốn góp sức, chung tay mang lại một cái Tết thật ấm áp cho những em nhỏ kém may mắn, thiếu thốn vòng ôm của gia đình. Hay đơn giản là nối dài yêu thương "từ tim đến tim" để không khí Tết Giáp Thìn tràn ngập những khoảnh khắc tuyệt vời trong ký ức tuổi thơ của các em nhỏ.

418542806_122106878102172829_3048240580813788698_n

Đại sứ Áo bà ba Xưa và nay 2023 Võ Thị Tuyết Mai

420638326_122112579212172829_8260441630992443373_n

Với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo độ xuân thì và đôi mắt "biết cười", cô nàng Võ Thị Tuyết Mai xuất sắc trở thành Đại sứ áo bà ba xưa và nay 2023 trong hội thi “Nét đẹp Áo bà ba xưa và nay” diễn ra trong khuôn khổ “Ngày hội văn hóa du lịch chợ nổi Cái Răng lần thứ 7 – năm 2023”.

Không chỉ muốn san sẻ cùng các em nhỏ kém may mắn có một cái Tết thật ấm áp mà Tuyết Mai còn muốn "khoe" chiếc áo bà ba đậm chất miệt sông nước để từ đó các em nhỏ thêm hiểu biết, yêu thích và tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc.

Hoa hậu có làn da đẹp Trần Thị Bích Ngân

Trần Thị Bích Ngân là một trong những doanh nhân nổi tiếng bởi tài năng, nhan sắc và độ giàu có. Không chỉ giỏi kinh doanh, Trần Thị Bích Ngân còn là Hoa hậu có làn da đẹp tại Pháp. Hiện tại, Bích Ngân đang là CEO của công ty TNHH N – Collagen. 

Nhan sắc xinh đẹp của CEO thương hiệu N-Collagen Trần Thị Bích Ngân cùng chồng.

Nhan sắc xinh đẹp của CEO thương hiệu N-Collagen Trần Thị Bích Ngân cùng chồng.

Với mong muốn sẻ chia, yêu thương, mang cái Tết đầm ấm đến với các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, không nơi nương tựa và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nàng CEO cùng chồng đã đồng hành cùng chương trình Xuân Yêu Thương năm 2023. Năm nay, CEO Trần Thị Bích Ngân cùng chồng vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình và trao tặng các bao lì xì thật ý nghĩa, với mong muốn đem lại may mắn, điều lành, điều tốt cho trẻ em dịp đầu năm.

Hoa hậu có làn da đẹp, CEO Trần Thị Bích Ngân trao lì xì cho các em thiếu nhi tại chương trình Xuân Yêu Thương năm 2023.

Hoa hậu có làn da đẹp, CEO Trần Thị Bích Ngân trao lì xì cho các em thiếu nhi tại chương trình Xuân Yêu Thương năm 2023.

Hoa Hậu Duyên Dáng Quốc Tế Trần Ngọc Phương Thanh

Người đẹp Trần Ngọc Phương Thanh là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế). Cô nàng đã thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện cũng như đến thăm và trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Cần Thơ...

z5076304244637_ee15e63d98943333d0e03437130a765d

Ngay sau khi nhận được lời mời tham dự chương trình Xuân Yêu Thương năm 2024, hoa hậu Phương Thanh không ngần ngại mà đồng ý ngay. Có thể nói những hình ảnh và hành động đầy lòng nhân ái của người đẹp đa tài Phương Thanh đã lan toả được thông điệp yêu thương và trách nhiệm với cộng đồng.

Á khôi Đại học Nam Cần Thơ Trần Tú Quyên

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0

Với tinh thần sẻ chia, không để ai bị bỏ lại phía sau, nàng á khôi xinh đẹp và đa năng Trần Tú Quyên mong muốn kết nối cùng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại chương trình Xuân Yêu Thương. Ngoài ra, Trần Tú Quyên còn quyết định sẽ hỗ trợ các em những món nước thật ngon tại buổi tiệc buffet chất lượng của chương trình. Nàng á khôi cho biết: “Nhìn các em ăn ngon, uống ngon cũng là niềm hạnh phúc của Quyên trong mùa xuân này".

Miss Ngôi Sao Lê Minh Thy Thơ

98976c98-4009-42a8-87ea-652ffbe7ab65

Từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Ngôi sao 2013, Lê Minh Thy Thơ không tiếp tục tham gia showbiz mà quyết định kết hôn và lui về kinh doanh Công ty TNHH Kinh doanh vàng - đá quý Minh Vũ với tiền thân là DNTN Tiệm Vàng Minh Vũ. Với lịch sử phát triển hơn 25 năm, công ty đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong cả nước.

Là một người mẹ nên người đẹp Lê Minh Thy Thơ hơn bao giờ hết hiểu được sự mất mác tình thương của các trẻ nhỏ tại chương trình Xuân Yêu Thương. Vì vậy nên Thy Thơ quyết định tham dự và đồng hành cùng chương trình nhân văn này để cùng cùng nhau tạo nên một mùa Tết đoàn viên thật ý nghĩa cho các mầm non tương lai.

421130411_122114175158172829_8462398269402806141_n

Để thực hiện chương trình Xuân Yêu Thương 2024, BTC xin chân thành cảm ơn sự chung tay và góp sức từ Quý đơn vị: CanTho Eco Resort, Vietcombank CN Cần Thơ, Công ty TNHH MTV XSKT Hậu Giang, Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm N-Collagen, Công ty CP ĐTXD Hồng Phát, Công ty TNHH San Hà, Nam Á Bank CN Cần Thơ, Công ty CP Thực phẩm Thuận Tường, Viettel, Công ty TNHH Liên Trường Phát, Thương hiệu váy cưới Soda Bridal, HTX Sản xuất - Thương mại Nhất Tâm, Công ty CP Xe khách Phương Trang, Công ty TNHH Hồng Đức I, Shop C&D, Đoàn nghệ thuật Lân sư rồng Tú Anh Đường Cần Thơ, Công ty TNHH MTV Người Mẫu Tây Đô, Trường Mầm non Bé Ngoan, Liên đoàn Teakwondo Cần Thơ, Agrifarm, Minh Vũ Jewelry, Agribank Khu vực Tây Nam Bộ , Mỹ phẩm Đăng Dương, Vũ đoàn Lee Lee, Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông sự kiện Vietshow, Cần Thơ Motorbike, Làng du lịch Mỹ Khánh, Công ty CP Thực phẩm Phạm Nghĩa, Nhà sách Hồng Ân, Tiệm Cô Ba Tây Đô, Đất xanh miền Tây, Vựa cua Đăng Quân, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ, Quỹ Đầu tư phát triển TP Cần Thơ, KimBerly Diamond Jewelry, Khách sạn Vạn Phát Riverside, Holla Land, Madam Thu Bakery, Hội nông dân Phong Điền, Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt, Spa Hà Lan, Công ty Du lịch Nguyễn Linh, Công ty CP Tư vấn thiết kế Mỹ thuật Sài Gòn, Anh Toàn, Công ty CP Tâm Thuận Phát Group, Thẩm mỹ viện Thu Minh, Công ty CP giám định năng lượng Việt Nam CN Tây Nam Bộ, Công ty Richy Group, Công ty CP Đô thị Cần Thơ, Công ty TNHH Kong Media, Công ty CP Thiên Quân, Công ty Đông Dương, Thẩm mỹ viện Mailisa, Công ty CP bê tông 620 Châu Thới, Bệnh viện ĐKTW TP Cần Thơ, Nhóm thiện nguyện "giải bóng đá mừng xuân Giáp Thìn 2024", Hội nữ doanh nhân TP Cần Thơ, Công ty xăng dầu Nam Sông Hậu. Chợ đêm Ninh Kiều, Du thuyền Ánh Dương Cần Thơ...

Các đơn vị bảo trợ truyền thông chương trình: VTV Cần Thơ, Đài PT-TH TP Cần Thơ, Báo Cần Thơ, Đài PT-TH tỉnh Hậu Giang, Đài PT-TH tỉnh Sóc Trăng, Báo Pháp luật Việt Nam, Tạp chí Môi trường & Sức khỏe.

Thảo Nguyên - Chuông Mây  
Vĩnh Long tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Vĩnh Long tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

(NSMT) - Ngày 3/5, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.

"Nỗi khổ" vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền

(NSMT) - Mỗi lần đi cạnh vợ, thay vì cảm thấy hãnh diện, tự hào khi có người vợ xinh đẹp và giỏi giang thì anh Khánh lại thấy mình kém cỏi, xen vào đó là cả sự tự ti, xấu hổ.

Công an TP Cần Thơ: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng

Công an TP Cần Thơ: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng

(CT) - Ban Thanh niên Công an TP Cần Thơ vừa phối hợp Quận đoàn Cái Răng, Ðoàn cơ sở Bệnh viện Ða khoa TP Cần Thơ và Viettel Cái Răng ra mắt Công trình thanh niên “Tuyến đường không sử dụng tiền mặt” trên tuyến đường Trần Chiên, quận Cái Răng, giúp các tiểu thương ở đây thanh toán nhanh chóng trong trao đổi mua bán, có thêm điều kiện tham gia chuyển đổi số. Bên cạnh đó, Ðoàn tổ chức thăm, khám sức khỏe và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn quận Cái Răng.

Du lịch Cà Mau thu gần 167 tỷ đồng dịp lễ 30/4 - 1/5

Du lịch Cà Mau thu gần 167 tỷ đồng dịp lễ 30/4 - 1/5

(NSMT) - Ngày 1/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo tình hình hoạt động trong chuỗi sự kiện “Cà Mau – Điểm đến 2024” nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5, tổng thu gần 167 tỷ đồng từ du khách đến tham quan các khu, điểm du lịch trong toàn tỉnh.

Khẩn trương khắc phục tình hình sụt lún đất ở Bạc Liêu

Khẩn trương khắc phục tình hình sụt lún đất ở Bạc Liêu

(NSMT) - Ngày 1/5, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Phạm Văn Thiều chỉ đạo về việc tăng cường công tác sản xuất trồng trọt và thực hiện các giải pháp khắc phục tình hình sụt lún đất trên địa bàn tỉnh.

Bình minh và hoàng hôn Cần Thơ đẹp nao lòng

Bình minh và hoàng hôn Cần Thơ đẹp nao lòng

(NSMT) - Nhiều ngày qua TP. Cần Thơ đã trải qua những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Nhưng cũng bởi vậy vào thời điểm sáng sớm và cuối giờ chiều, cảnh bình minh và hoàng hôn lại trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Hãy cùng chuyên trang Nhịp sống miền Tây ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời ấy.

Phòng Tham mưu Công an thành phố Cần Thơ: Giữ vững danh hiệu Lá cờ đầu

Phòng Tham mưu Công an thành phố Cần Thơ: Giữ vững danh hiệu Lá cờ đầu

(NSMT) - Với chức năng tham mưu Ðảng ủy - lãnh đạo Công an TP Cần Thơ lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng, giai đoạn 2013-2023, Phòng Tham mưu Công an thành phố (CATP) nỗ lực hoàn thành xuất sắc các mặt công tác liên quan. Trong 10 năm qua, Phòng được tặng nhiều Cờ Thi đua của Chính phủ, Bộ Công an, Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân và nhiều Bằng khen của Bộ Công an, Thành ủy Cần Thơ, UBND TP Cần Thơ...