Tư vấn - Tiêu dùng

PNJ: Mang thông điệp “Mỹ quyền không cần khuôn mẫu” tôn vinh vẻ đẹp riêng của phái đẹp

Thứ ba, 07/03/2023, 16:11 PM

(NSMT) - Hơn 8.300 quà tặng đặc biệt đã được PNJ gửi đến phái đẹp nhân dịp 8/3. Với thông điệp “Mỹ quyền không cần khuôn mẫu - Vì phụ nữ là để yêu thương", PNJ tôn vinh vẻ đẹp riêng và giá trị đích thực của một nửa xinh đẹp trên toàn quốc với nhiều quà tặng đặc biệt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngày 8/3 được coi là một dịp vô cùng đặc biệt dành để tôn vinh một nửa thế giới xinh đẹp. Với những lo toan, hy sinh lặng thầm cùng sự bản lĩnh, cống hiến miệt mài cho gia đình và xã hội, những "đóa hoa" tuyệt vời của chúng ta luôn xứng đáng được tôn vinh và nhận được sự quan tâm từ những người yêu thương nhất. Vì vậy, những lời yêu thương và những món quà đặc biệt thể hiện tình cảm chân thành dành cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ là điều không thể thiếu.

Cùng PNJ gửi gắm yêu thương với những món quà ý nghĩa đến người phụ nữ yêu thương của gia đình.

Cùng PNJ gửi gắm yêu thương với những món quà ý nghĩa đến người phụ nữ yêu thương của gia đình.

Với thông điệp “Mỹ quyền không cần khuôn mẫu” nhằm tôn vinh vẻ đẹp riêng và giá trị đích thực của mỗi người phụ nữ, PNJ dành riêng chương trình 8/3 gửi tặng phái đẹp với hơn 8.300 món quà đặc biệt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đại diện PNJ chia sẻ: “Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, ghép nên Đa Sắc Mỹ Quyền - Quyền làm đẹp không theo một chuẩn mực nào. Đó là quyền sống và được tỏa sáng rực rỡ vẹn toàn trước mọi hoàn cảnh theo cách của riêng mình. Không cần phải là khuôn thước, chỉ cần đẹp từ chính bản năng của mỗi người”. 

PNJ lan tỏa thông điệp 'Mỹ quyền không cần khuôn mẫu'

PNJ lan tỏa thông điệp "Mỹ quyền không cần khuôn mẫu"

Từ ngày 24/2 đến ngày 9/3, PNJ gửi tặng 8.300 món quà trang sức cho khách hàng: Với hoá đơn chỉ từ 5.000.000 đồng khi mua trang sức vàng, Platinum của PNJ, Disney|PNJ; Hóa đơn từ 600.000 đồng khi mua trang sức bạc của PNJ Silver, Disney|PNJ, trang sức vàng, bạc, hợp kim cao cấp của Style By PNJ; 830 món quà đặc biệt giá trị đến 8,3 triệu khi mua trang sức kim cương; 83 món quà bức tranh sen vàng cho 83 nữ khách hàng có tổng giá trị mua hàng cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Mừng tháng yêu thương với đặc quyền của phái đẹp, PNJ Watch gửi ưu đãi hấp dẫn giảm 15% cho tất cả các thương hiệu đồng hồ nữ. Đặc biệt, trong ngày 8/3 khách hàng nữ khi đến mua sắm và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng PNJ Watch sẽ được dành riêng ưu đãi giảm giá trực tiếp 500.000 đồng.

334534169_932978118059508_2728402374162064786_n

Cũng nhân dịp 8/3 năm nay, PNJ đặc biệt cho ra mắt Bộ Sưu tập "EUPHORIA – Những đóa hoa đa sắc" với hình tượng 2 loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt. Hoa thủy tiên là biểu tượng cho sự giản đơn, bình dị và chân thành của người phụ nữ thương yêu. Hoa Lưu ly, còn có tên “Forget Me Not” với màu xanh tím, tượng trưng cho tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn. BST là tổng hợp những thiết kế mới nhất theo xu hướng thời trang mới, vẽ nên câu chuyện ý nghĩa từ các loài hoa, từ đó ngợi ca khí chất cũng như vẻ đẹp vĩnh cửu từ bên trong lẫn sắc vóc bên ngoài của phái đẹp.

Các sản phẩm thuộc Bộ Sưu tập 'EUPHORIA – Những đóa hoa đa sắc'.

Các sản phẩm thuộc Bộ Sưu tập "EUPHORIA – Những đóa hoa đa sắc".

Bên cạnh phương thức mua hàng truyền thống trực tiếp, PNJ còn hỗ trợ giao hàng cho những khách hàng lỡ cơ hội ở cạnh người thương yêu dịp 8/3 qua hình thức mua sắm trực tuyến trên các nền tảng online của PNJ. Khách hàng cũng có thể chọn hình thức phiếu quà tặng Egift để người nhận thoải mái chọn trang sức theo ý mình. Với Egift, PNJ cho phép người tạo lời chúc & gửi kèm cùng món quà. Quà sẽ được gửi SMS trực tiếp đến người nhận - đảm bảo bảo mật, riêng tư và tiện lợi.

Hệ thống cửa hàng PNJ Chi nhánh Cần Thơ: TTKH PNJ Next Cần Thơ, TTKH PNJ 46 Ngô Quyền, TTKH PNJ 178 Trần Hưng Đạo, TTKH PNJ 208 Nguyễn Văn Cừ, Cửa hàng PNJ Sense City Cần Thơ, Cửa hàng PNJ Vincom Xuân Khánh, Cửa hàng PNJ Lotte mart Cần Thơ, TTKH PNJ 228 QL91 - Q. Thốt Nốt, Cửa hàng PNJ Co.opmart Thốt Nốt & TTKH PNJ 30-32 Trần Hưng Đạo – Q. Ô Môn.

Hình thức thanh toán: Linh hoạt nhiều hình thức thanh toán, trả góp với lãi suất 0% và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đến từ PNJ.

Hotline: 1800 54 54 57

Chi tiết chương trình ưu đãi: https://www.pnj.com.vn/khuyen-mai-trang-suc-quoc-te-phu-nu-2023

Thảo Quỳnh  
Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

(NSMT) - Chính thức khai trương vào ngày 03/11, Mắt kính Đăng Giang toạ lạc tại số 407 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

(NSMT) - Trung tâm Anh Ngữ Ðiểm 10 đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 132D, đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy). Ðây là sự kiện đánh dấu mốc 13 năm hoạt động của Trung tâm luyện thi Ðiểm 10, với định hướng phát triển thêm mảng ngoại ngữ, tập trung vào học viên độ tuổi từ 5-15 tuổi.