Đi đâu

Rạch Sao Eco Garden: Du lịch sinh thái lý tưởng tại Cần Thơ

Thứ tư, 31/07/2024, 08:46 AM

Tọa lạc tại ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền xây dựng từ năm 2021, bắt đầu hoạt động vào tháng 01 năm 2023. Với quy mô khoảng 4ha, được liên tục đầu tư các hạng mục công trình mới, đến thời điểm hiện tại, Rạch Sao Eco Garden đang nổi lên như một ngôi sao mới trong bản đồ du lịch sinh thái thành phố Cần Thơ. Nằm xen lẫn bên những dòng kênh gạch xanh mát của miền Tây sông nước, Rạch Sao Eco Garden là điểm đến lý tưởng cho du khách mong muốn tận hưởng không gian thiên nhiên hoang sơ nhưng vẫn không thiếu các tiện nghi hiện đại và các hoạt động giải trí đa dạng.

Hồ bơi thư giãn và tiệc hồ bơi

Với không gian bể bơi lộng lẫy và thoáng đãng, Rạch Sao Eco Garden là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc hồ bơi. Khách hàng có thể tổ chức các sự kiện, tiệc tùng trong không gian xanh mát và yên bình của thiên nhiên sinh thái, mang lại trải nghiệm thư giãn đáng nhớ. Ngoài ra, việc đắm mình trong làn nước trong xanh buổi bình minh, nhâm nhi tách cà phê, nằm thư giãn giữa rừng cây xanh mượt là trải nghiệm tuyệt vời mà hồ bơi tại Rạch Sao Eco Garden mang lại.

f35aa17e5394f6caaf8535
f54733b63a5c9f02c64d66

Khu tổ chức Teambuilding

Với không gian rộng lớn và thiên nhiên hoang sơ, Rạch Sao Eco Garden có khu dành riêng cho các hoạt động teambuilding sáng tạo và bổ ích. Từ các trò chơi địa phương đến các hoạt động vận động ngoài trời, đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp xây dựng mối quan hệ đồng đội một cách hiệu quả.

Khu ăn uống đặc sản miền Tây

Khám phá hương vị đặc trưng của vùng đất miền Tây thông qua các món ăn được chế biến từ những sản vật nổi tiếng như gà quay lu, các món từ chuột đồng và nhiều món ăn đặc sắc khác. Nhà hàng tại Rạch Sao Eco Garden mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất văn hóa địa phương.

666bd54d27a782f9dbb634
0eda362d3fc79a99c3d668

Khu nghỉ dưỡng sang trọng

Với các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và hoàn toàn hòa nhập với thiên nhiên xanh mát, Rạch Sao Eco Garden mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi tuyệt vời và thoải mái sau những hoạt động vui chơi. Những giấc ngủ ngon, những nguồn năng lượng tươi mới, mang lại cho du khách nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Liên kết văn hóa và du lịch

Rạch Sao Eco Garden không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi mà còn là nơi khám phá văn hóa và du lịch địa phương thông qua sự liên kết chặt chẽ với các điểm du lịch lân cận như Khu du lịch Mỹ Khánh, Ông Đề, Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam. Chỉ mất khoảng vài phút xuất phát từ Rạch Sao Eco Garden, du khách đã có thể trải nghiệm các dịch vụ đặc sắc ở các khu du lịch trên từ sự kết nối mật thiết vì sự phát triển chung của thành phố Cần Thơ.

Các dịch vụ khác

d06fc983c06965373c7862
1a4eb4bebd54180a414564

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham gia các hoạt động giải trí như chèo thuyền ghe, câu cá, chụp ảnh cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và khu vui chơi cho trẻ em, mang lại trải nghiệm du lịch đa chiều cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, đến với Rạch Sao Eco Garden, trong tháng 08/2024, với nhóm khách từ 6-8 người, sẽ được tặng ngay 1 món gà hấp mắm nhĩ đặc biệt, số lượng không giới hạn.

Với những tiện nghi và dịch vụ đa dạng như vậy, Rạch Sao Eco Garden là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người.

266fc23d44d7e189b8c611
fcfc770d7ee7dbb982f637

Thông tin liên hệ:

Rạch Sao Eco Garden

Địa chỉ: Ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ.

Điện thoại liên hệ: 0913 465 090.

Phương Trọng - Tấn Kiệt  
Khai trương mô hình xe điện du lịch Tân Đại Phong Cà Mau

Khai trương mô hình xe điện du lịch Tân Đại Phong Cà Mau

(NSMT) - Sáng 3/9, Công ty TNHH Vận tải, Dịch vụ, Du lịch Tân Đại Phong Cà Mau tổ chức buổi lễ khai trương xe điện du lịch, đây là mô hình sản phẩm du lịch mới đầu tiên được UBND tỉnh cho triển khai tại địa phương.

Các điểm vui chơi tại miền Tây ráo riết chuẩn bị đón khách dịp lễ 2/9

Các điểm vui chơi tại miền Tây ráo riết chuẩn bị đón khách dịp lễ 2/9

(NSMT) - Còn đúng 1 tuần nữa, người dân cả nước sẽ bắt đầu bước vào kì nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày. Hiện tại, các địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng tại Cần Thơ đã bước vào những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để đón du khách gần xa đến tham quan, trải nghiệm, trong đó có Khu du lịch Can Tho Eco Resort.

Săn nhum ở Hòn Nghệ

Săn nhum ở Hòn Nghệ

Xã đảo Hòn Nghệ (huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) còn hoang sơ, vì thế, số lượng nhum ở đây rất nhiều. Nghề săn bắt nhum nơi đây đang thịnh hành, nhằm phục vụ khách du lịch thưởng thức hương vị ngon ngọt xen lẫn vị mặn mòi của biển từ con nhum.

Hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn khi vui chơi Tây Ninh, Phú Quốc 2/9

Hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn khi vui chơi Tây Ninh, Phú Quốc 2/9

Kỳ nghỉ lễ, Phú Quốc - Hòn đảo hấp dẫn thứ 2 thế giới vẫy gọi du khách với vô số trải nghiệm và những ưu đãi chưa từng có, còn Tây Ninh lại cuốn hút với sắc màu văn hóa tâm linh độc đáo không đâu có được.

Điều gì khiến PUMA Outlet trở thành địa điểm mua sắm không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ?

Điều gì khiến PUMA Outlet trở thành địa điểm mua sắm không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ?

(NSMT) - Từ lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ, cửa hàng PUMA Outlet thành công thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân và khách du lịch bằng hàng loạt sản phẩm chính hãng của thương hiệu thời trang thể thao lâu đời PUMA được bày bán với giá vô cùng phải chăng.

Điều đặc biệt khiến Phú Quốc ngày càng hấp dẫn du khách quốc tế

Điều đặc biệt khiến Phú Quốc ngày càng hấp dẫn du khách quốc tế

(NSMT) - Phú Quốc tiếp tục dậy sóng truyền thông quốc tế khi liên tiếp được các tạp chí lớn như Lonely Planet xướng tên, Travel + Leisure xếp hạng Top 2 hòn đảo đẹp nhất thế giới và kênh truyền hình hàng đầu thế giới National Geographic tới Vinpearl Safari Phú Quốc.