Tư vấn - Tiêu dùng

Bell Home mang đến các sản phẩm organic an toàn cho gia đình Việt tại Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền 2024

Thứ năm, 11/07/2024, 19:46 PM

(NSMT) - Bell Home là ứng dụng bán hàng trực tuyến tiện dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng có nhu cầu về chăm sóc nhà cửa và chăm sóc bản thân. Với lợi thế gian hàng đa dạng, mẫu mã thu hút và chất lượng, Bell Home, hàng chính hãng của nhà máy tập đoàn Bell đã trở thành cửa hàng trực tuyến đáng tin cậy.

Vừa qua, Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền lần thứ XI, năm 2024 diễn ra tại TP Cần Thơ từ ngày 5-9/7, nhằm tạo điểm nhấn cho các hoạt động du lịch của địa phương; đồng thời hưởng ứng Ngày Du lịch Việt Nam 9/7.

Với 11 lần tổ chức, Ngày hội góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về du lịch, phát huy thế mạnh du lịch sinh thái của Phong Điền. Trong 5 ngày diễn ra sự kiện có khoảng 18 hoạt động diễn ra. Trong đó các hoạt động chính là: lễ khai mạc, diễu hành xe điện và trưng bày xe, hội thi trưng bày trái cây nghệ thuật với chủ đề “Du lịch Phong Điền”.
Lễ khai mạc với chương trình biểu diễn nghệ thuật thể hiện nét đặc trưng trong văn hóa, nếp sinh hoạt của người dân Tây Nam Bộ, văn minh miệt vườn Phong Điền. 

z5619396896524_d2a358d7e3843c09a6d25e122e9fb129

Đặc biệt, một hoạt động quen thuộc nhưng luôn thu hút nhiều du khách trong chuỗi hoạt động của Ngày hội là các gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch, giới thiệu các đặc sản, sản phẩm OCOP của địa phương.
Theo đó, sự kiện năm nay có khoảng 90 gian hàng xúc tiến quảng bá du lịch, sản phẩm OCOP của Phong Điền, các quận, huyện trên địa bàn TP Cần Thơ và các tỉnh, thành trên cả nước. Bên cạnh đó còn có khoảng 150 gian hàng hội chợ thương mại. Và Bell Home - thương hiệu đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy rửa, hóa mỹ phẩm organic không hóa chất độc hại, phiên bản nâng cấp hiện đại với hương nước hoa cao cấp, đã tham dự và mang đến khách hàng các dòng sản phẩm công nghệ sinh học được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam đón nhận và đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

z5619397035407_bd896d28c96db2c688b35b2e409e5144
Các đại biểu tham quan gian hàng Bell Home tại Ngày hội du lịch.

Các đại biểu tham quan gian hàng Bell Home tại Ngày hội du lịch.

Với lợi thế tự chủ hoàn toàn về công nghệ, nguyên liệu, quy trình được chuyển giao từ Đức, đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP, Bell Việt Nam cam kết cung cấp hơn hơn 2000 mã sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh đa dạng cũng như đáp ứng mức giá hợp lý nhất. Mỗi sản phẩm đều cảm kết đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với công nghệ sinh học, bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường.

Với tôn chỉ "Sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất và đồng hành cùng tổng kho, nhà phân phối mở thị trường rộng lớn nhất", Bell Home phủ sóng trên toàn quốc đảm bảo giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và chi phí thấp. Với hàng trăm sản phẩm chọn lọc và cập nhật liên tục, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm yêu thích và chia sẻ với bạn bè.

Từ năm 2009, Bell Flavors & Fragrances chính thức hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam với thương hiệu Bell Đức cho các mặt hàng tẩy rửa, hóa mỹ phẩm, bột giặt, dầu gội, sữa tắm... chất lượng cao nhưng với giá cả hợp lý khi tối ưu hóa được nhân công, quy trình, nguyên liệu và công nghệ sản xuất thừa hưởng từ quốc tế.
Đến nay, Tập đoàn Bell Việt Nam đã có 5 nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, Bell Home đã có hơn 300 tổng kho độc quyền phủ sóng trên 63 tỉnh trên cả nước. Điều này đã tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm độc quyền của thương hiệu rộng khắp đáp ứng đầy đủ, đa dạng các dòng sản phẩm từ chất tẩy rửa, hóa mỹ phẩm, bột giặt, dầu gội, sữa tắm, nước giặt… chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe.

Hiện tại, Bell Home đã có tổng kho tại địa chỉ 148 ấp Nhơn Phú, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Khách hàng có thể trực tiếp mua hàng tại đây với giá tận gốc.

Hotline: 0913 705 777

PV  
“Một vốn bốn lời” khi đầu tư chuyển đổi sang phao lồng HDPE nuôi trồng thủy hải sản

“Một vốn bốn lời” khi đầu tư chuyển đổi sang phao lồng HDPE nuôi trồng thủy hải sản

(NSMT) - Nước ta có đường bờ biển dài cùng hệ thống sông ngòi rộng lớn mang nguồn lợi thủy sản như “lộc biển” vô cùng dồi dào và đa dạng. Để bảo tồn và phát huy nguồn lợi này, hiện nay trên địa bàn của nhiều tỉnh đã khuyến nghị và triển khai người dân chuyển đổi sang nuôi trồng trong các phao lồng HDPE.

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông song ngữ DNC: Nơi chắp cánh ước mơ tương lai

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông song ngữ DNC: Nơi chắp cánh ước mơ tương lai

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông song ngữ DNC (DNC School) là một cơ sở giáo dục uy tín, được thành lập theo Quyết định số 3457/QĐ-UBND ngày 22 tháng 11 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ.

Thẩm mỹ viện Thu Minh tung ưu đãi thẩm mỹ nhân dịp tuần lễ big sale sinh nhật

Thẩm mỹ viện Thu Minh tung ưu đãi thẩm mỹ nhân dịp tuần lễ big sale sinh nhật

(NSMT) - Thẩm mỹ viện Thu Minh mang theo sự kỳ vọng và tâm huyết của giám đốc Huỳnh Thu Minh. Ngay từ những ngày đầu, Thu Minh đã xác định hướng đi cho riêng mình là chuyên sâu vào lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ với phương châm “Mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ Việt”.

Soda Bridal: Lựa chọn thích hợp cho các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại

Soda Bridal: Lựa chọn thích hợp cho các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại

(NSMT) - Chính thức khai trương vào 20/02/2024, Soda Bridal (thương hiệu váy cưới bởi Ly Soda Film) luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với những sản phẩm cưới chất lượng tốt nhất, đa dạng phong cách theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.