Văn hóa

Richy Karo đồng hành cùng chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2024

Chủ nhật, 30/06/2024, 18:45 PM

(NSMT) - Trong không khí sôi nổi của mùa thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024, Hãng bánh kẹo Richy Karo hân hạnh được đồng hành cùng chương trình "Tiếp sức mùa thi" tại 2 thành phố lớn: Hà Nội, Cần Thơ. Sự kiện này không chỉ là một phần trong cam kết về phát triển bền vững gắn liền với cộng đồng mà còn là biểu hiện của tinh thần nhân văn sâu sắc mà Richy Karo luôn nỗ lực hướng tới.

Với hơn 18 năm hoạt động sản xuất và xuất nhập khẩu, Richy luôn đề cao mang đến người tiêu tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Hiện nay Richy có 3 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và hơn 100 nhà phân phối trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Richy còn có 3 nhà máy sản xuất có dây chuyền khép kín đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm với máy móc công nghệ hiện đại nhập khẩu ở các quốc gia phát triển, đây cũng là mấu chốt để richy cho ra các sản phẩm chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưu thích. Từ đó, richy vươn mình xuất khẩu sản phẩm đến 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Empty
Empty

Từ ngày 26 - 29/6/2024, Richy Karo cùng với Hội Sinh viên Việt Nam tại các địa phương, đã triển khai tặng gần 22.000 chiếc bánh Karo cho các học sinh tham gia kỳ thi quan trọng này.

Mỗi chiếc bánh không chỉ là nguồn cung cấp năng lượng cần thiết mà còn là lời động viên, khích lệ tinh thần cho các em trước thềm những thử thách quan trọng. Đây còn là minh chứng cho sự quan tâm và nỗ lực không ngừng của Richy Karo trong việc đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam.

Empty
Empty

Sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội và sự đóng góp tích cực cho cộng đồng. Richy Karo tự hào được là một phần của hành trình này, không chỉ là nhà tài trợ mà còn là người bạn đồng hành cùng các em học sinh. Sự hỗ trợ này không chỉ giúp các em có thêm động lực và năng lượng để vượt qua kỳ thi, mà còn khích lệ tinh thần học tập và phấn đấu không ngừng của thế hệ tương lai.

Một số hình ảnh tại các điểm thi:

Empty
Empty
Empty
Empty
P.V  
Giáo dục giới tính cho con từ khi mấy tuổi?

Giáo dục giới tính cho con từ khi mấy tuổi?

Nhiều cha mẹ né tránh và lo lắng khi trò chuyện với con về các chủ đề liên quan đến tình dục. Tuy nhiên đó lại là vấn đề quan trọng cha mẹ cần định hướng cho con ở một độ tuổi phù hợp.

Nghĩa vợ - Tình chồng

Nghĩa vợ - Tình chồng

(NSMT) - Chưa phải là vợ chồng hợp pháp, cũng không bị trói buột bởi con cái... Nhưng câu chuyện của anh Bằng - chị Hưởng đã mang đến rất nhiều bài học quý giá về ý nghĩa thiêng liêng của 2 tiếng "vợ chồng".

Hạnh phúc của gia đình có 14 con gái

Hạnh phúc của gia đình có 14 con gái

Sinh ra trong gia đình có 19 chị em (gồm 14 nữ, 5 nam), chị Phạm Thị Hương cảm thấy hạnh phúc khi nhà đông anh em nhưng mọi người đều đoàn kết, yêu thương nhau.

Cụ bà 100 tuổi nhớ vanh vách tên 12 đứa cháu và 20 chắt trong nhà

Cụ bà 100 tuổi nhớ vanh vách tên 12 đứa cháu và 20 chắt trong nhà

Ở tuổi xưa nay hiếm, cụ bà 100 tuổi vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Đặc biệt, nhà có tới 12 đứa cháu và 20 chắt nhưng cụ nhớ vanh vách tên từng đứa.

Hạnh phúc dưới mái nhà...

Hạnh phúc dưới mái nhà...

Từ năm 2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định chọn ngày 28-6 hằng năm là Ngày gia đình Việt Nam, nhằm tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình, gìn giữ và phát huy những ý nghĩa văn hóa, tinh thần đậm nét truyền thống Việt Nam. Gia đình có hòa thuận, hạnh phúc, xã hội mới phồn vinh, phát triển… Ngày Gia đình Việt Nam năm nay có chủ đề “Gia đình hạnh phúc - quốc gia thịnh vượng”, tiếp tục lan tỏa những thông điệp ý nghĩa để mọi người hướng về nhau, cùng kết nối yêu thương, vun đắp mái ấm thêm bền vững.

Nơi cha và con gái được thành thật với nhau để sẵn sàng tha thứ

Nơi cha và con gái được thành thật với nhau để sẵn sàng tha thứ

Đánh giá về cuộc thi viết “Cha và con gái” lần thứ 2, nhà thơ Hồng Thanh Quang - Trưởng Ban giám khảo nhận xét, cuộc thi là nơi cha và con gái được thành thật với nhau để sẵn sàng tha thứ