Nhịp sống

Tạp chí Gia Đình Việt Nam tặng quà cho học sinh, người lao động khó khăn

Thứ sáu, 18/06/2021, 08:54 AM

VPĐD Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ vừa tổ chức trao tặng 200 phần quà và 10.000 khẩu trang y tế cho người lao động, học sinh khó khăn vì ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động trên địa bàn thành phố do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Tạp chí Gia Đình Việt Nam đã vận động từ Hội Hoa Lan Var TP. Cần Thơ; Chị Nguyễn Ngọc Trâm - quận Ninh Kiều và Nhà hàng Hải sản Bình Ba những phần quà để trao cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần quà gồm: gạo, mì gói, bột ngọt, nước tương, hạt nêm, khẩu trang y tế với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

1 (1)
2 (2)

Đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ và Đại diện Đoàn Thanh niên phường An Thới đến tận nhà trao tặng quà cho học sinh và phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ đã thăm hỏi đời sống, việc làm, đồng thời lưu ý bà con lao động thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân, đặc biệt là luôn mang khẩu trang trong quá trình lao động, mua bán. Những phần quà có giá trị không lớn nhưng đã phần nào hỗ trợ cho bà con trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

z2559253889575_f73c35147b09684633f4add4017e42ad

Ông Đỗ Thành Huấn - Nhà hàng Hải sản Bình Ba trao 10.000 cái khẩu trang y tế cho đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ để phát tặng cho người lao động khó khăn.

Ông Lê Phương Nguyên - Trưởng VPĐD Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ chia sẻ: "Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến đời sống người lao động. Món quà hỗ trợ cho các gia đình tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố. Chia sẻ với người lao động nhằm giúp họ vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Chung tay hỗ trợ cho người lao động khó khăn, người yếu thế và gia đình người lao động mất thu nhập, khó khăn trên địa bàn với tinh thần đoàn kết, không ai bị bỏ rơi."

3 (1)
4 (1)

Đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ trao tặng quà cho người lao động khó khăn.

Chị Nguyễn Ngọc Trâm - quận Ninh Kiều chia sẻ: “Nhiều ngày qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều cơ sở kinh doanh, hàng quán đã đóng cửa để thực hiện phòng, chống dịch. Vì vậy, đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của những người lao động mưu sinh hàng ngày theo việc kinh doanh của các cơ sở này. Thấy được điều đó nên tôi đã đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình với hy vọng giúp đỡ được phần nào khó khăn của bà con”.

5 (2)
7 (1)

Trao tặng quà cho người lao động làm việc mưu sinh trong đêm khuya.

Bà Trần Thị Năm - phường Lê Bình, quận Cái Răng xúc động chia sẻ: “Mấy ngày nay rất nhiều quán ăn đóng cửa, đã ảnh hưởng rất nhiều đến đến cuộc sống của gia đình tôi. Trước đây, tôi đi lượm ve chai để bán mỗi ngày kiếm tiền trang trải hàng ngày, nhưng hiện nay tôi phải lượm vài ngày mới đủ bán một lần. Hôm nay nhận được quà của mạnh thường quân trao tặng tôi rất vui, có được phần quà này tiền mua mì gói, gia vị để xài hàng ngày tôi sẽ dành dụm để đóng tiền nhà trọ”.

20210617_102159_copy_2268x1686

Trong thời gian tới, VPĐD Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ sẽ tiếp tục vận động các mạnh thường quân phát huy tinh thần tương thân tương ái, tích cực tham gia chung tay giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình lao động khó khăn mùa dịch.

Trung Phạm  
Cà Mau: Sôi nổi phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy tại huyện Thới Bình

Cà Mau: Sôi nổi phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy tại huyện Thới Bình

(NSMT) - Ngày 23/4, UBND huyện Thới Bình tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Thới Bình năm 2024, do Công an huyện Thới Bình chủ trì chỉ đạo tại Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Thới Bình.

Công an TP Cần Thơ: Thực hiện đồng bộ các giải pháp, kéo giảm nhiều loại tội phạm

Công an TP Cần Thơ: Thực hiện đồng bộ các giải pháp, kéo giảm nhiều loại tội phạm

(NSMT) - Ban Chỉ đạo 138 TP Cần Thơ nhận định, trong quý I-2024, lực lượng Công an thành phố đóng vai trò nòng cốt, thực hiện tốt công tác tham mưu, triển khai hiệu quả, đồng bộ các giải pháp, kéo giảm nhiều loại tội phạm. Bên cạnh đó, đơn vị phối hợp xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc lan tỏa sâu rộng, góp phần tích cực trong giữ gìn an ninh trật tự (ANTT).

Cà Mau: Lan tỏa thông điệp về giá trị, ý nghĩa của Ngày sách và Văn hóa đọc 2024

Cà Mau: Lan tỏa thông điệp về giá trị, ý nghĩa của Ngày sách và Văn hóa đọc 2024

(NSMT) - Tối 21/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau tổ chức bế mạc Ngày sách và Văn hóa đọc 2024 tại Công viên Hùng Vương, TP. Cà Mau.

Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn TP Cần Thơ

Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn TP Cần Thơ

(NSMT) - Ban An toàn giao thông TP Cần Thơ vừa có kế hoạch đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn TP Cần Thơ năm 2024.

Cần Thơ khánh thành Đền thờ Anh hùng Liệt sĩ Trung đoàn 1 - U Minh

Cần Thơ khánh thành Đền thờ Anh hùng Liệt sĩ Trung đoàn 1 - U Minh

(NSMT) - Ban Liên lạc Cựu chiến binh (CCB) Trung đoàn 1 - U Minh, Sư đoàn 330, Quân khu 9 (QK9) tổ chức lễ khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 1 - U Minh tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng, quận Cái Răng. Công trình là sự tri ân và tưởng nhớ công ơn Bác Hồ, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tỉnh Cần Thơ và Anh hùng Liệt sĩ Trung đoàn 1 U Minh Quân khu 9 đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc Việt Nam.

Cần Thơ: Từ 2 - 10/5, thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Cần Thơ: Từ 2 - 10/5, thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngày 20/4, Sở Giáo dục và Ðào tạo TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đẩy mạnh chuẩn tắc luồng hàng hải cho tàu có tải trọng lớn ra vào cảng Sóc Trăng

Đẩy mạnh chuẩn tắc luồng hàng hải cho tàu có tải trọng lớn ra vào cảng Sóc Trăng

(NSMT) - Công ty Cổ phần Tập đoàn IBM Land châu Á - Thái Bình Dương đã tổ chức Lễ khởi công Công trình khoan khảo sát địa chất phục vụ lập báo cáo nghiên cứu chuyên sâu "Dự án nạo vét kết hợp thu hồi sản phẩm luồng hàng hải Định An - Cần Thơ" tại huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng vào ngày 20/4.