Nhịp sống

Tập Đoàn VsetGroup: Lan tỏa giá trị yêu thương cộng đồng

Thứ tư, 22/09/2021, 20:23 PM

Ngày 22/9, Tập Đoàn VsetGroup tiếp tục trao quà đợt 4 của "Hành trình phụng sự xã hội" cho người dân có hoàn cảnh khó của huyện Bình Chánh và quận Tân Bình, TP.HCM.

"Hành trình phụng sự xã hội" là chương trình thiện nguyện lớn nhất từ trước đến nay của Tập Đoàn VsetGroup tổ chức. Hoạt động này mới được phát động trong thời gian gần đây nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid 19 tại TP.HCM và các tỉnh lân cận khác.

Trong đó, chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động khác nhau. Cụ thể, trao tặng quà nhu yếu phẩm tận tay cho người dân trong khu cách ly; hỗ trợ thùng sữa cho trẻ em; hỗ trợ nhà nông và các cá nhân, đơn vị sản xuất, kinh doanh gặp khó khăn do mùa dịch.

Mỗi phần quà gồm 5kg gạo, 1 thùng mì gói, trứng, nước tương và 1 thùng sữa.

Mỗi phần quà gồm 5kg gạo, 1 thùng mì gói, trứng, nước tương và 1 thùng sữa.

Theo đại diện Tập đoàn cho biết, dự kiến, Ban tổ chức Chương trình trao trên 1.500 phần quà cho người dân gặp khó khăn bởi đại dịch. Mỗi phần quà gồm 5kg gạo, 1 thùng mì gói, trứng, nước tương và 1 thùng sữa. Đến nay, Ban tổ chức đã tổ chức trao quà được 4 đợt cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đồng thời, thực hiện nhiều hoạt động song hành khác như: cung cấp các dịch vụ vận tải hỗ trợ miễn phí các đơn vị y tế, cơ quan ban ngành, các tổ chức cứu trợ đang gặp khó khăn về vận tải; thu mua, giải cứu nông sản và gửi tặng lại người dân ở những nơi đang gặp khó khăn trong mùa dịch. VsetGroup giải cứu 10 tấn rau xanh cho nông dân huyện Hóc Môn; 10 tấn chôm chôm hỗ trợ bà con nông dân tỉnh Bến Tre.

'Hành trình phụng sự xã hội' trao trên 1.500 phần quà cho người dân gặp khó khăn bởi đại dịch.

"Hành trình phụng sự xã hội" trao trên 1.500 phần quà cho người dân gặp khó khăn bởi đại dịch.

Ông Trương Anh - Chủ tịch Tập đoàn VsetGroup chia sẻ: Giữ vững sứ mệnh hoạt động “đem lại giá trị thực tiễn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, sẻ chia với cộng đồng”, Tập đoàn VsetGroup thường xuyên tổ chức những chiến dịch hỗ trợ cộng đồng và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội một cách thiết thực nhất. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, trong những năm qua, Tập đoàn VsetGroup không ngừng phát động và thực hiện tinh thần lan tỏa yêu thương giữa con người với con người, nâng cao chất lượng đời sống cho người có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc thực hiện một số chương trình, hoạt động vì cộng đồng.

Đoàn thiện nguyện và hành trình Lan toả yêu thương

Đoàn thiện nguyện và hành trình Lan toả yêu thương

Được biết, trong thời gian qua, không chỉ trải dài hoạt động sẻ chia cùng cộng đồng trên khắp các quận, huyện thuộc TP.HCM, Tập đoàn VsetGroup còn lan rộng công tác hỗ trợ đến với các địa phương khác, đặc biệt là những nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh như Hà Nội, Long An, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai... Tổng kết chuỗi hoạt động cho đến nay, VsetGroup đã trích từ Quỹ thiện nguyện của Tập đoàn số tiền hơn 3 tỷ đồng phục vụ công tác hỗ trợ và phòng chống dịch Covid- 19.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, VsetGroup luôn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp một cách thiết thực, thông qua việc giải quyết việc làm ổn định, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và hàng loạt các chương trình thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng. Đặc biệt, Hành trình Lan toả yêu thương được công ty tổ chức đã để lại rất nhiều cảm xúc sau mỗi chuyến đi. Hiện VsetGroup vẫn luôn duy trì chương trình “Hành trình lan tỏa yêu thương” với mục tiêu đến năm 2025 xây được 1.000 căn nhà cho người dân khó khăn trên khắp cả nước.

Những chuyến đi thiện nguyện vẫn được duy trì đều đặn mỗi tháng với mong muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của VsetGroup với cộng đồng, xã hội.

Những chuyến đi thiện nguyện vẫn được duy trì đều đặn mỗi tháng với mong muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của VsetGroup với cộng đồng, xã hội.

Xót xa trước những hoàn cảnh trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ do Covid-19, Tập đoàn VsetGroup mới đây đã quyết định triển khai chương trình "Cầu vòng cho em" nhằm tiếp nhận từ 10-20 trẻ em đã bị đại dịch cướp đi người thân, người nuôi dưỡng trên địa bàn TP.HCM, trao cho các em một tương lai tươi sáng

Gần đây, Tập đoàn VsetGroup đã tặng 100 phần quà trung thu cho các em nhỏ ở Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID-19 số 12 (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Công ty CP Tập đoàn VsetGroup là doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề. Hiện VsetGroup có 9 công ty thành viên, hoạt động trên hơn 20 lĩnh vực khác nhau, bao gồm viễn thông, giải trí, làm đẹp, xây dựng, sửa chữa ô tô, thi công cảnh quan, thời trang, tài chính, trang sức, giáo dục,…

Đáng chú ý, VsetGroup có nhiều dự án lớn tiềm năng đang trong quá trình xây dựng, thực hiện và dự kiến mang về doanh thu lớn, như chuỗi nhà hàng Happy Day, chuỗi hệ thống Karaoke Vip, chuỗi khách sạn đẳng cấp 3 sao VSHotel, chuỗi cung ứng thực phẩm sạch VsetEco,… và dự án Ngôi trường thiện nguyện VsetEdu – nơi nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, con em CB-CNV, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng đóng góp vào sự phát triển của xã hội

Tâm Y  
Vĩnh Long tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Vĩnh Long tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

(NSMT) - Ngày 3/5, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.

"Nỗi khổ" vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền

(NSMT) - Mỗi lần đi cạnh vợ, thay vì cảm thấy hãnh diện, tự hào khi có người vợ xinh đẹp và giỏi giang thì anh Khánh lại thấy mình kém cỏi, xen vào đó là cả sự tự ti, xấu hổ.

Công an TP Cần Thơ: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng

Công an TP Cần Thơ: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng

(CT) - Ban Thanh niên Công an TP Cần Thơ vừa phối hợp Quận đoàn Cái Răng, Ðoàn cơ sở Bệnh viện Ða khoa TP Cần Thơ và Viettel Cái Răng ra mắt Công trình thanh niên “Tuyến đường không sử dụng tiền mặt” trên tuyến đường Trần Chiên, quận Cái Răng, giúp các tiểu thương ở đây thanh toán nhanh chóng trong trao đổi mua bán, có thêm điều kiện tham gia chuyển đổi số. Bên cạnh đó, Ðoàn tổ chức thăm, khám sức khỏe và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn quận Cái Răng.

Du lịch Cà Mau thu gần 167 tỷ đồng dịp lễ 30/4 - 1/5

Du lịch Cà Mau thu gần 167 tỷ đồng dịp lễ 30/4 - 1/5

(NSMT) - Ngày 1/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo tình hình hoạt động trong chuỗi sự kiện “Cà Mau – Điểm đến 2024” nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5, tổng thu gần 167 tỷ đồng từ du khách đến tham quan các khu, điểm du lịch trong toàn tỉnh.

Khẩn trương khắc phục tình hình sụt lún đất ở Bạc Liêu

Khẩn trương khắc phục tình hình sụt lún đất ở Bạc Liêu

(NSMT) - Ngày 1/5, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Phạm Văn Thiều chỉ đạo về việc tăng cường công tác sản xuất trồng trọt và thực hiện các giải pháp khắc phục tình hình sụt lún đất trên địa bàn tỉnh.

Bình minh và hoàng hôn Cần Thơ đẹp nao lòng

Bình minh và hoàng hôn Cần Thơ đẹp nao lòng

(NSMT) - Nhiều ngày qua TP. Cần Thơ đã trải qua những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Nhưng cũng bởi vậy vào thời điểm sáng sớm và cuối giờ chiều, cảnh bình minh và hoàng hôn lại trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Hãy cùng chuyên trang Nhịp sống miền Tây ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời ấy.

Phòng Tham mưu Công an thành phố Cần Thơ: Giữ vững danh hiệu Lá cờ đầu

Phòng Tham mưu Công an thành phố Cần Thơ: Giữ vững danh hiệu Lá cờ đầu

(NSMT) - Với chức năng tham mưu Ðảng ủy - lãnh đạo Công an TP Cần Thơ lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng, giai đoạn 2013-2023, Phòng Tham mưu Công an thành phố (CATP) nỗ lực hoàn thành xuất sắc các mặt công tác liên quan. Trong 10 năm qua, Phòng được tặng nhiều Cờ Thi đua của Chính phủ, Bộ Công an, Tổng cục Chính trị Công an Nhân dân và nhiều Bằng khen của Bộ Công an, Thành ủy Cần Thơ, UBND TP Cần Thơ...