Văn hóa

Thạch Thu Thảo lộng lẫy làm Vedette triển lãm cưới “Cần Thơ Wedding Fair 2023 - Love Garden”

Thứ sáu, 07/07/2023, 16:02 PM

(NSMT) - Vừa qua, tại khách sạn Sheraton Cần Thơ, Thạch Thu Thảo - Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Top 20 Hoa hậu Trái Đất 2022 đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập “Happy Days” của Nghĩa Ngô Studio trong đêm Gala Show "Cần Thơ Wedding Fair 2023 - Love Garden".

Triển lãm cưới "Cần Thơ Wedding Fair 2023 - Love Garden" được phối hợp tổ chức bởi Công ty Mekong Pro Media & Marketing và Sheraton Cần Thơ. Triển lãm hội tụ những thương hiệu uy tín hàng đầu về các sản phẩm, dịch vụ cưới như: DOJI Cần Thơ, Nghĩa Ngô Studio, MAZA WEDDING, Kelvin Wedding & Event , Vietravel, Nails Tuyết Mai, Thiệp cưới Rose,... cùng nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ và sản phẩm cưới cao cấp tham gia.

HINH 1

Bộ sưu tập áo cưới “Happy Days” đến từ Nghĩa Ngô Studio đã kết màn cho đêm Gala Show "Cần Thơ Wedding Fair 2023 - Love Garden". Bộ sưu tập đề cao giá trị cảm xúc của cặp đôi trong ngày cưới và đặc biệt là tính ứng dụng cho cô dâu theo nhiều phong cách khác nhau. Với các thiết kế tinh tế, chất liệu satin nhẹ nhàng, “Happy Days” là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng dâu coi trọng sự thanh lịch, nhẹ nhàng và giản dị nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

HINH 8
HINH 2
HINH 3
HINH 4

Màn trình diễn đã mang đến những thiết kế mới, những cảm xúc ngoài mong đợi, đặc biệt, khoảnh khắc Á hậu Thạch Thu Thảo xuất hiện ở vị trí vedette đã chiếm trọn trái tim của khán giả bởi vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút. Cô nàng hóa thân thành nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích trong mẫu váy cưới lộng lẫy, dáng bồng xòe.

HINH 5

Từ Á Hậu Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022 cho đến TOP 20 Hoa hậu Trái Đất 2022, Thạch Thu Thảo đã không ngừng cố gắng để có thể trở thành một nàng hậu đầy tài năng và bản lĩnh như hiện tại. Đảm nhận vai trò vedette của Gala Show "Cần Thơ Wedding Fair 2023 - Love Garden" lần này, Thạch Thu Thảo gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, phong thái tự tin. Nàng hậu sải bước trên sàn diễn với niềm hạnh phúc ngập tràn của một cô dâu mới trong ngày trọng đại, đúng như tinh thần của bộ sưu tập “Happy Days”.

HINH 6
HINH 7

Sự góp mặt của Thạch Thu Thảo đã khép lại bộ sưu tập “Happy Days”, cũng như kết show cho đêm Gala Show "Cần Thơ Wedding Fair 2023 - Love Garden" bằng một màn trình diễn đầy thăng hoa, cảm xúc và khó quên. Chúng ta sẽ cùng mong chờ những sự tỏa sảng của nàng hậu ở những sân khấu hoành tráng khác trong tương lai.

Thảo Quỳnh  
Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?

Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?

Ngay cả giữa anh chị em, con cái đã trưởng thành và cha mẹ, những mâu thuẫn do vay mượn là điều không thể tránh khỏi. Nhiều người chủ trương dù ai vay tiền cũng phải từ chối.

Lão nông người dân tộc Khmer gửi tặng đồng bào vùng lũ 4 tấn gạo

Lão nông người dân tộc Khmer gửi tặng đồng bào vùng lũ 4 tấn gạo

(NSMT) - Trong những ngày qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng về việc hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai ở các tỉnh phía Bắc, các tầng lớp nhân dân ở tỉnh Sóc Trăng đã nhanh chóng vào cuộc, chung tay góp sức, hướng về đồng bào phía Bắc bằng những việc làm thiết thực đầy tình “tương thân tương ái”. Trong đó, có một lão nông người dân tộc Khmer ở phường 5 (TP.Sóc Trăng) đã gửi về đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ 4 tấn gạo.

Sau nhiều ngày mưa lớn, kiểm tra ngay 4 vị trí trong nhà tránh rước bệnh vào người

Sau nhiều ngày mưa lớn, kiểm tra ngay 4 vị trí trong nhà tránh rước bệnh vào người

Sau quãng thời gian mưa dài ngày vừa qua, nấm mốc xuất hiện ở nhiều nơi trong nhà gây phiền toái, thậm chí nguy hiểm cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Con cả và con thứ ai thông minh hơn?

Con cả và con thứ ai thông minh hơn?

(NSMT) - Với việc phổ biến chính sách hai con, một chủ đề quen thuộc thường gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi: Trong những gia đình có hai con, tại sao “con thứ” thường tỏ ra khỏe mạnh và thông minh hơn “con cả”? Quan điểm này không chỉ xuất hiện thường xuyên trong giao tiếp hàng ngày mà còn vô tình được phản ánh trong thực tiễn giáo dục của nhiều gia đình. Nhưng sự thật đằng sau điều này là gì?

Những chuyến hàng nghĩa tình Sóc Trăng đến với vùng lũ lụt

Những chuyến hàng nghĩa tình Sóc Trăng đến với vùng lũ lụt

(NSMT) - Sáng 23/9, ông Ngô Hùng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, cho biết: Tối 22/9, các bạn tình nguyện viên ở tỉnh vừa hỗ trợ sắp xếp 25 tấn hàng hóa của nhóm Thiện nguyện Sóc Trăng lên xe chở hàng cứu trợ nhân dân tỉnh Lào Cai.

Trồng cây phong thủy trong nhà có tốt không?

Trồng cây phong thủy trong nhà có tốt không?

Trồng cây phong thủy trong nhà mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu trồng quá nhiều cây cỏ, thiên nhiên sẽ đảo ngược và ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà.

Hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ thông qua

Hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ thông qua "Đêm hội Trăng rằm năm 2024"

(NSMT) - Chương trình Đêm hội trăng rằm - San sẻ yêu thương năm 2024 do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức vừa qua đã tổ chức vận động, quyên góp hơn 140 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ gây ra với tinh thần “Triệu trái tim hướng về miền Bắc ruột thịt”.