Tư vấn - Tiêu dùng

Trà khổ qua rừng Mudaru có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Thứ ba, 11/01/2022, 07:19 AM

Khổ qua rừng (mướp đắng rừng) là một trong những loại thực phẩm mà từ xa xưa ông bà ta đã được sử dụng để chế biến nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Bên cạnh đó, khổ qua rừng còn được dùng như là một vị thuốc nam rất tốt cho sức khỏe. Trà khổ qua rừng Mudaru được sản xuất hoàn toàn từ khổ qua rừng tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản, an toàn với sức khỏe người dùng.

Trong dây khổ qua rừng có chứa các hoạt tính sinh học chủ yếu là cucurbitacin, momordicin, một số chất glycosides và hợp chất terpenoid. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học chiết xuất từ lá khổ qua rừng có hoạt tính chống lại virusherpes simplex loại 1 do các hợp chất momordicins. Để không mất nhiều công sức cũng như có được loại trà bào chế đúng cách, an toàn cho cơ thể bạn hoàn toàn có thể sử dụng trà khổ qua rừng Mudaru.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

6 Công dụng tuyệt vời của Trà khổ qua rừng Mudaru từ 100% khổ qua rừng và cỏ ngọt Stevia tự nhiên

1. Ổn định đường huyết, giảm mỡ máu: Trong trà khổ qua có chứa các chất gọi là charantin có công dụng ổn định huyết áp, các chất có công dụng sinh học như insulin ổn định và kiểm soát lượng đường glucose có trong máu. Ngoài ra, khổ qua rừng còn làm giảm lượng cholesterol có trong máu, từ đó hạ mỡ máu hiệu quả.

2. Hỗ trợ chữa cao huyết áp: Trong trà khổ qua rừng có các chất chống lại các gốc tự do gây lão hóa, sản sinh các bệnh về tim mạch. Khi dùng trà khổ qua, người bị huyết áp cao sẽ hạ xuống, ổn định huyết áp ở mức bình thường.

3. Giải nhiệt, thanh lọc cơ thể: Khổ qua có thể thanh nhiệt cơ thể giải độc gan, với công dụng tốt cho sức khỏe này, trà khổ qua được mọi người sử dụng ngày càng rộng rãi hơn.

4. Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh gout: Khổ qua có tác dụng làm giảm lượng axit uric là nguyên nhân gây nên các tinh thể muối urat lắng đọng tại các đốt xương gây nên bệnh gout.

5. Giảm cân: Nhờ công dụng ổn định lượng đường glucose có trong máu, đồng thời oxy hóa lượng đường này, kiểm soát lượng đường trong cơ thể một cách ổn định. Vì vậy, trà khổ qua được xem là thức ăn giúp giảm cân hiệu quả an toàn.

6. Mang lại giấc ngủ ngon: Nhờ các công dụng thanh nhiệt thải độc, sử dụng trà khổ qua có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Mỗi ngày bổ sung từ 1 đến 2 ly trà khổ qua rừng, sẽ giúp người dùng nâng cao sức khỏe. Sản phẩm không những là vị thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh mà còn giúp người chưa mắc bệnh phòng ngừa bệnh hiệu quả. 

Trà khổ qua rừng Mudaru là sản phẩm của thương hiệu Mudaru, thuộc công ty cổ phần TNB Việt Nam, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ nguyên vị nguyên bản cùng những hoạt tính quý vốn có trong sản phẩm. Mudaru là thương hiệu trà sạch, nguồn gốc rõ ràng, có uy tín và chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Chuông Mây  
Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

(NSMT) - Chính thức khai trương vào ngày 03/11, Mắt kính Đăng Giang toạ lạc tại số 407 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

(NSMT) - Trung tâm Anh Ngữ Ðiểm 10 đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 132D, đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy). Ðây là sự kiện đánh dấu mốc 13 năm hoạt động của Trung tâm luyện thi Ðiểm 10, với định hướng phát triển thêm mảng ngoại ngữ, tập trung vào học viên độ tuổi từ 5-15 tuổi.