Ở đâu

Trải nghiệm kỳ nghỉ sang chảnh tại Resort Mercury Phú Quốc

Thứ năm, 27/05/2021, 09:04 AM

Khu nghỉ dưỡng Resort Mercury Phú Quốc gồm 153 phòng là các villas, phòng nghỉ riêng biệt, đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất được bố trí hài hòa, ấn tượng xen lẫn trong không gian đầy cây xanh thoáng mát, trải rộng trên diện tích 5,6ha.

Đảo Phú Quốc là một trong những điểm đến yêu thích nhất ở Việt Nam với sự ưu ái của thiên nhiên trù phú, rừng rậm xanh tươi mát mắt, biển xanh ngọc lam trong vắt và những ngày nắng vàng rực rỡ. Nằm ở vịnh Thái Lan, cách Hà Tiên 45km về phía tây trên đất liền và cách bờ biển phía nam Campuchia 15km, Phú Quốc tự hào có một số bãi biển hoang sơ nhất ở Việt Nam với hơn 21 đảo lớn nhỏ.

__page___fig0180-1_copy_-_copy-13445397

Chỉ 10 phút từ sân bay quốc tế Phú Quốc và 20 phút đến trung tâm thành phố Dương Đông, khu nghỉ dưỡng Mercury Phú Quốc nép mình bên Bãi Trường tuyệt đẹp bao trọn khung cảnh đại dương xanh trọng màu bảo ngọc và bờ cát mịn trải dài.

__page__restaurant_6_-_copy-13454075

Trải mình dọc theo bãi Trường an yên, khu nghỉ dưỡng Mercury Phú Quốc sở hữu 153 phòng nghỉ và Villas trang nhã, được bao quanh bởi thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt quanh năm và đại dương trong vắt. 

__page__header-pool-1-13440821

Mercury Phú Quốc Resort & Villas được khách Châu Âu đánh giá là nơi nghỉ dưỡng đáng giá, an toàn và thân thiện với môi trường.

 Khách nghỉ dưỡng có thể lựa chọn từ phòng đôi lãng mạn cho 2 người đến Villa sang trọng 4 phòng ngủ cùng với trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo của biển, trời và thiên nhiên tại Đảo ngọc Phú Quốc.

1498759716-13443147

Nghỉ dưỡng tại Mercury Phú Quốc, du khách sẽ đắm mình trong trải nghiệm ẩm thực mang hương vị Âu Á tại nhà hàng Romance Sea với nguyên liệu tươi ngon, hải sản tươi sống địa phương biến tấu khéo léo với ẩm thực phương Tây bởi bàn tay lành nghề của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Từ Blue Bar, du khách có thể phóng tầm mắt, thưởng ngoạn trọn vẻ đẹp hoàng hôn tại Bãi Trường với gió biển mát lành, thưởng thức nhiều loại bia và rượu vang hảo hạng, các món ăn nhẹ mang hương vị địa phương trong không gian lãng mạn.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận hưởng sự an nhiên của Pure Spa trong khu vườn xanh mát mắt. Khám phá sự thư giãn tuyệt đối và tái hồi phục nâng lượng với đội ngũ chuyên gia trị liệu của Mercury Phú Quốc. Sự thoải mái và yên bình giúp mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ tràn đầy năng lượng và trọn vẹn hơn.

MERCURY PHU QUOC RESORT & VILLAS

Địa chỉ: Tổ 1, ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Điện thoại: (84) 297 626 3999

E-mail: [email protected]

Hồng Thắm  
Trải nghiệm khám phá tour Cần Thơ - Long Xuyên - Cù lao Ông Hổ - Cồn Sơn bằng cano

Trải nghiệm khám phá tour Cần Thơ - Long Xuyên - Cù lao Ông Hổ - Cồn Sơn bằng cano

(NSMT) - Đến với miền Tây, du khách sẽ được khám phá nền văn minh sông nước lâu đời với đa dạng cảnh sắc thiên nhiên. Một trong những cách du ngoạn độc đáo và mới lạ nơi đây hiện nay chính là bằng cano - một loại phương tiện nhanh và tiện lợi, cho phép du khách ngắm nhìn cảnh sắc hai bên bờ sông, thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều góc nhìn ấn tượng và đặc biệt.

Chiều hoàng hôn thơ mộng bên bờ sông Hậu

Chiều hoàng hôn thơ mộng bên bờ sông Hậu

(NSMT) - Ở vùng đất thủ phủ của miền Tây, có lẽ không nơi nào hoàng hôn buông xuống đẹp như trên sông Hậu. Ánh nắng chiều rải nhẹ trên mặt sông lấp lánh. Những bộn bề, lo âu của cuộc sống dường như lắng lại dưới dòng sông tĩnh lặng.

Rock Mila Phu Quoc Hotel: Địa điểm lưu trú lý tưởng tại thiên đường Đảo Ngọc

Rock Mila Phu Quoc Hotel: Địa điểm lưu trú lý tưởng tại thiên đường Đảo Ngọc

(NSMT) - Rock Mila Phu Quoc Hotel - Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp thuộc Trung Quy Group. Tọa lạc gần trung tâm phường Dương Đông, vị trí đắc địa bậc nhất Phú Quốc thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.

Cần Thơ: Khách sạn TTC được công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao

Cần Thơ: Khách sạn TTC được công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao

(NSMT) - Ngày 13/5, tại TTC Hotel - Cần Thơ, cơ sở lưu trú trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; thành viên Tập đoàn TTC) đã tổ chức lễ công bố quyết định công nhận khách sạn đạt chuẩn 5 sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Cantho Eco Resort: Đầu tư bài bản, khách đến full phòng, khen tặng nức lòng

Cantho Eco Resort: Đầu tư bài bản, khách đến full phòng, khen tặng nức lòng

(NSMT) - Vừa qua, Cantho Eco Resort vừa được Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ công nhận là điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố. Sau khi được chứng nhận, Cantho Eco Resort đã liên tục đón nhận lượt khách check in khủng, chỉ với 2 ngày cuối tuần 11/2 - 12/2, 60 Bungalow và Villa biệt lập tại điểm du lịch thiên nhiên này đã được đặt kín chỗ, không còn một phòng trống.

ELC Đà Lạt Hotel khuyến mãi siêu hấp dẫn cho dân miền Tây

ELC Đà Lạt Hotel khuyến mãi siêu hấp dẫn cho dân miền Tây

(NSMT) - ELC Đà Lạt Hotel không những là nơi lý tưởng cho du khách, gia đình nghỉ dưỡng, thư giãn và vui chơi mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc tổ chức các chương trình tour tham quan, khám phá thành phố mộng mơ với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cantho Eco Resort được công nhận điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố

Cantho Eco Resort được công nhận điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố

(NSMT) - Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ vừa công nhận Cantho Eco Resort, huyện Phong Điền là điểm du lịch mới tiêu biểu cấp thành phố. Nâng tổng số điểm du lịch tiêu biểu tại TP. Cần Thơ lên 18 điểm đến. Theo đánh giá của hội đồng bình chọn, Cantho Eco Resort là điểm du lịch đáp ứng các tiêu chí về diện tích, chất lượng, sản phẩm – dịch vụ du lịch, nhân lực, lượng khách tham quan.