Tư vấn - Tiêu dùng

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông song ngữ DNC: Nơi chắp cánh ước mơ tương lai

Thứ năm, 27/06/2024, 13:57 PM

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông song ngữ DNC (DNC School) là một cơ sở giáo dục uy tín, được thành lập theo Quyết định số 3457/QĐ-UBND ngày 22 tháng 11 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ.

Nhà trường cam kết mang đến cho học sinh môi trường học tập hiện đại, chương trình giáo dục tiên tiến và đội ngũ giáo viên tâm huyết, giúp các em phát triển toàn diện về tri thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức, trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

CTKM_Olympic_ATM_RATM_VI_800 x 600

Cơ sở vật chất hiện đại

- DNC School sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với tổng diện tích sàn hơn 16.000 m², nằm trong lòng của Đại học Nam Cần Thơ, tại số 168 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến như bảng tương tác thông minh, máy chiếu, internet tốc độ cao, tạo điều kiện tối ưu cho việc giảng dạy và học tập.  

- Phòng thí nghiệm được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực hành và nghiên cứu khoa học của học sinh ở tất cả các cấp học.

- Thư viện rộng rãi, khang trang với nguồn tài liệu phong phú, đa dạng, cập nhật liên tục, tạo môi trường học tập và rèn luyện lý tưởng cho học sinh.

- Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát, được phủ xanh bởi cây cối, mang đến bầu không khí trong lành, giúp học sinh tập trung học tập và phát triển toàn diện.

1

Chương trình học tiên tiến   

- DNC School áp dụng chương trình giáo dục tiên tiến, được cập nhật thường xuyên, bám sát nhu cầu của xã hội. Chương trình học chú trọng phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả cho học sinh.

- Bên cạnh chương trình giáo dục phổ thông, nhà trường còn triển khai chương trình tiếng Anh tăng cường và chương trình song ngữ Quốc tế. Chương trình tiếng Anh tăng cường giúp học sinh nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo. Chương trình song ngữ Quốc tế giúp học sinh học tập các môn học bằng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, tạo nền tảng vững chắc để học sinh du học và hội nhập quốc tế.

Đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm

- 100% giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề.

- Nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp thành phố, cấp quốc gia, là những người có chuyên môn sâu rộng và khả năng truyền đạt hiệu quả.

- Đội ngũ giáo viên thường xuyên được bồi dưỡng nghiệp vụ, cập nhật kiến thức mới, đổi mới phương pháp giảng dạy, đảm bảo chất lượng giáo dục cao nhất cho học sinh.

- Đội ngũ giáo viên của DNC School là những nhà giáo tâm huyết, giàu kinh nghiệm

Hoạt động ngoại khóa đa dạng

- Trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa phong phú, hấp dẫn, giúp học sinh phát triển năng khiếu, kỹ năng mềm và rèn luyện tính cách.

- Các câu lạc bộ hoạt động chuyên sâu về nhiều lĩnh vực như: Tiếng Anh, Toán học, Khoa học, Văn nghệ, Thể thao, v.v., đáp ứng nhu cầu đa dạng của học sinh.

- Các hội thi, hội thao, các hoạt động vui chơi giải trí được tổ chức thường xuyên, tạo sân chơi bổ ích, giúp học sinh phát triển toàn diện.

CTKM_Olympic_ATM_RATM_VI_800 x 600

Chuẩn đầu ra

- Cơ hội học lên Đại học ngay tại trường Đại học Nam Cần Thơ

- Đạt chứng chỉ B1 tiếng Anh

- Chứng nhận kỹ năng mềm

- Chứng nhận tin học nâng cao

hinh minh hoa 2

THÔNG TIN TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM 2024

*Điều kiện đăng ký:

-  Học sinh tốt nghiệp THCS

-  Có học bạ lớp 6, 7, 8, 9

*Thời gian đăng ký nhập học: đến trước ngày 15/07/2024.

*Cách thức đăng ký:

- Nộp hồ sơ trực tiếp: DNC School - 168 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Nộp hồ sơ online: [email protected]

*Chính sách học bổng: năm 2024 DNC School dành 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 8.000.000 đồng cho 100 học sinh đầu tiên đăng ký nhập học.

*Ưu điểm của DNC School:

-  Học phí phù hợp

-  Xe đưa đón tận nơi

-  Học sinh có thể lựa chọn bán trú hoặc nội trú

-  Sau khi tốt nghiệp 12 tại DNC School được tuyển thẳng vào Trường Đại học Nam Cần Thơ

-  Đạt chứng chỉ tiếng Anh B1, giao tiếp tiếng Anh lưu loát

* Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

   - Website: https://dncschool.edu.vn/

   - Hotline: 0907 71 21 68

   - Email: [email protected]

   - Địa chỉ: 168, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Thảo Nguyên  
Soda Bridal: Lựa chọn thích hợp cho các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại

Soda Bridal: Lựa chọn thích hợp cho các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại

(NSMT) - Chính thức khai trương vào 20/02/2024, Soda Bridal (thương hiệu váy cưới bởi Ly Soda Film) luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với những sản phẩm cưới chất lượng tốt nhất, đa dạng phong cách theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)