Tư vấn - Tiêu dùng

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Thứ sáu, 07/07/2023, 15:21 PM

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Nâng tầm thương hiệu với chiến lược & định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.

Trong nhiều thập kỷ, thương hiệu Vinamilk đã chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho nhiều thế hệ và trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển. Vinamilk bắt đầu từ con số 0, vượt mọi rào cản với tinh thần phải làm bằng được, để mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà.

thson

Từ nhà máy sữa bột trẻ em đầu tiên được khôi phục bằng năng lực kỹ thuật thuần Việt vào năm 1989, đến trang trại và nhà máy tiên phong đạt trung hoà carbon tại ASEAN. Từ công thức sữa bột Dielac đầu tiên được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, đến danh mục hơn 200 sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Vinamilk hướng đến người tiêu dùng bằng tất cả sự quyết tâm, để mỗi sản phẩm đều là một lời hứa - rằng bạn có thể chăm sóc tốt cho bản thân và cả người mình thương quý. Đây cũng là một hành trình đầy tự hào và truyền cảm hứng của một thương hiệu sữa Việt vươn đến vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới, với giá trị tỷ đô và tiềm năng to lớn.

Chia sẻ về chiến lược này, Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám Đốc Vinamilk, phát biểu: “Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất.”

Đổi mới và nâng cấp nhận diện thương hiệu mở màn cho những bước tiến mới

4-fotor-20230707125639-1257

Bộ nhận diện được thực hiện một cách bài bản và có đầu tư kỹ lưỡng, là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu của Việt Nam và quốc tế ở đẳng cấp thế giới. Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu.

Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu. Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Hai màu sắc chủ đạo “Xanh rực rỡ” và “Kem sữa ngọt ngào” vừa quen vừa lạ, để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hoà cùng bảng màu nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam.

Đặc biệt nhất, trong lần xuất hiện này, Vinamilk giới thiệu 3 kiểu chữ được thiết kế riêng, hệ thống hoạ tiết, và thư viện hình minh họa vẽ tay, mở ra thế giới tràn ngập sức sống Việt, từ ngõ ngách phố thị đến món ngon thức quý hay những gánh quà đầy màu sắc. Những thiết kế được sáng tạo độc quyền sẽ giúp Vinamilk thể hiện câu chuyện và thông điệp của mình một cách chân thật và đồng nhất, trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo đang “thống trị” với vô vàn hình ảnh được tạo bằng máy tính.

Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 07/2023.

5-1258

Nhịp bước cùng thời đại, Vinamilk muốn tiếp nối các giá trị cốt lõi và chăm sóc tốt hơn nữa cho mọi người, cho toàn xã hội. “Tôi và tập thể Vinamilk luôn sẵn sàng tư duy lại mọi điều đã biết, mày mò những cách làm mới. Chỉ khi đó thương hiệu Vinamilk mới thực sự trường tồn, phản chiếu được năng lượng, niềm đam mê và tiềm năng của người Việt. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành cùng bạn và những người thương yêu của mình”, bà Mai Kiều Liên chia sẻ thêm.

Huyền My  
6

6 "bẫy tiêu dùng" cận Tết khiến nhiều người mất tiền oan

Cuối năm là thời điểm các gia đình phải mua sắm rất nhiều để chuẩn bị cho năm mới. Tuy nhiên nếu không chi tiêu một cách thông minh, người tiêu dùng sẽ dễ dàng mắc phải những sai lầm "cháy túi".

Thịt kho rệu Vĩnh Nguyên – Giải pháp tiện lợi cho bữa cơm Việt

Thịt kho rệu Vĩnh Nguyên – Giải pháp tiện lợi cho bữa cơm Việt

Trong nhịp sống hối hả hiện nay, những món ăn truyền thống ngập tràn hương vị gia đình vẫn luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim mỗi người. Thế nhưng, không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ thời gian để tái hiện những món ngon đó, đặc biệt là món thịt kho rệu đậm đà, cần nhiều công sức và thời gian chế biến. Hiểu được nỗi niềm ấy, Thịt kho rệu Vĩnh Nguyên cho đã ra mắt hai sản phẩm “thịt kho rệu” và “cá ngừ kho” đóng hộp, mang trọn hương vị như chính tay mẹ nấu. Chỉ với vài phút chuẩn bị, bạn đã có thể thưởng thức ngay món ngon truyền thống dù ở bất cứ đâu.

Nước mắm Phú Quốc Quốc Hải: Quà tết Ất Tỵ – Trọn vị tết nhà

Nước mắm Phú Quốc Quốc Hải: Quà tết Ất Tỵ – Trọn vị tết nhà

(NSMT) - Tết Nguyên đán, khoảnh khắc đoàn tụ và quây quần bên gia đình, không chỉ là dịp để sum vầy mà còn là thời gian để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp qua những món quà ý nghĩa. Trong không khí ấm áp của mùa xuân, những món quà mang đậm hương vị quê hương, với chất lượng vượt trội, luôn là lựa chọn yêu thích của mọi người. Giỏ quà Tết của thương hiệu Nước Mắm Phú Quốc Quốc Hải là một món quà đặc biệt, không thể thiếu trong dịp này – là biểu tượng của tình yêu thương, sự gắn kết giữa gia đình và bạn bè.

Sữa bắp non LOF -

Sữa bắp non LOF - "Bảo bối" đẹp dáng sáng da của các chị đẹp

(NSMT) - Gần đây, giới làm đẹp đang xôn xao về bí quyết dưỡng sắc từ bên trong với sữa bắp non LOF, một sản phẩm đang được các tín đồ làm đẹp Hàn Quốc ưa chuộng. Được cho là "hot hit" hơn cả các xu hướng trang điểm mới nhất, liệu sữa bắp non LOF có gì đặc biệt mà lại thu hút đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu lý do khiến các chị em mê mẩn sản phẩm này.

Nước mắm Quốc Hải tri ân khách hàng với sản phẩm mới – chai 500ml giá cực kỳ hấp dẫn

Nước mắm Quốc Hải tri ân khách hàng với sản phẩm mới – chai 500ml giá cực kỳ hấp dẫn

Nước mắm Phú Quốc Quốc Hải – thương hiệu truyền thống quen thuộc, gắn liền với bữa cơm gia đình Việt, luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội. Từ thành thị đến nông thôn, Nước mắm Phú Quốc Quốc Hải luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình. Với mong muốn đem lại những bữa ăn ngon, bổ dưỡng và tiết kiệm, Quốc Hải giới thiệu dòng sản phẩm mới, với thiết kế tinh tế, chất lượng đảm bảo và mức giá vô cùng hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Địa điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời hoàn hảo tại Cần Thơ cho các cặp đôi

Địa điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời hoàn hảo tại Cần Thơ cho các cặp đôi

(NSMT) - Lễ cưới là sự kiện trọng đại đối với các cặp đôi cũng như của gia đình và người thân. Những tháng cuối năm thường được các đôi uyên ương lựa chọn để tổ chức lễ cưới cho mình. Tại Cần Thơ hiện đang có nhiều công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi với đa dạng lựa chọn từ không gian tổ chức, món ăn, âm thanh, ánh sáng… mang lại nhiều trải nghiệm cho ngày đặc biệt này.

Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?

Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?

Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào tháng 11 này theo thông tin Bộ Công thương vừa công bố.