Nhịp sống

VP Tạp chí GĐVN tại Cần Thơ trao 270 phần quà Trung thu đến các em thiếu nhi khó khăn

Thứ tư, 22/09/2021, 09:50 AM

Văn phòng Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ vừa tổ chức trao tặng hơn 270 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhi đang nằm điều trị tại các bệnh viện, các em ở khu vực phong tỏa, trẻ mồ côi trên địa bàn TP. Cần Thơ và lực lượng y bác sĩ đang làm nhiệm vụ điều trị Covid tại Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ.

Do Tết Trung thu năm nay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nên chương trình "Đêm hội trăng rằm" (do Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức) không diễn ra được như những năm trước. Thay vào đó, ban tổ chức chương trình đã mang các phần quà đến tặng tận nơi cho các em nhỏ vui Trung Thu.

IMG_3799

Đại diện BTC chương trình nhận quà ủng hộ tài trợ của Shop gấu bông Phượng (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

IMG_3793

Đại diện VP Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ trao quà cho lực lượng Y bác sĩ làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ.

IMG_3798
IMG_3797

Ban tổ chức chương trình "Đêm hội Trăng rằm" trao quà cho các em nhỏ tại những khu nhà trọ.

Cụ thể, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng hơn 270 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhi đang nằm điều trị tại các bệnh viện, các em ở khu vực phong tỏa, trẻ mồ côi trên địa bàn TP. Cần Thơ và lực lượng y bác sĩ đang làm nhiệm vụ điều trị Covid tại Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ. Mỗi phần quà gồm đèn lồng, thú bông, nước ngọt, bánh kẹo, bánh trung thu tạo hình... với tổng giá trị quà tặng hơn 50 triệu đồng.

IMG_3795
IMG_3796

Đại diện Đảng ủy, UBND phường Cái Khế, quận Ninh Kiều trao tặng quà Trung thu cho tẻ em tại khu vực vừa được dở phong tỏa.

Các phần quà này do Văn phòng Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ vận động từ Hệ thống Bánh Mì Sài Gòn, Madam Thu Bakery, Shop Gấu Bông Phượng, siêu thị Hải Phương và các mạnh thường quân ủng hộ.

IMG_3791
IMG_3792

Đại diện Công an phường Cái Khế trao quà cho các em trên địa bàn phường.

Qua những phần quà nhỏ, thể hiện sự quan tâm của Văn phòng Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ và các mạnh thường quân trong việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi trong học tập, rèn luyện.

IMG_3788
IMG_3789
IMG_3790

BTC chương trình "Đêm hội trăng rằm" trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn TP.

Ông Lê Phương Nguyên - Trưởng Văn phòng Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ cho biết: “Đến hẹn lại lên, cứ đến ngày rằm tháng tám âm lịch ngày tết trung thu của các em thiếu nhi, Văn phòng đều tổ chức các chương trình trao quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP. Năm nay do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên không tổ chức cho các em tập trung như hàng năm được, thay vào đó chúng tôi đến từng nơi để trao quà trực tiếp cho các em. Chúng tôi mong muốn  tạo điều kiện thuận tiện tốt nhất cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn vui tết trung thu vui vẻ và tràn đầy niềm tin bước vào cuộc sống trong tương lai. Ngoài ra, Tết Trung Thu là Tết đoàn viên cùng gia đình nhưng có rất nhiều y bác sĩ phải trực làm nhiệm vụ tại bệnh viện nên chúng tôi gửi đến những món quà động viên tinh thần cho mọi người."

IMG_3786
IMG_3787

Đoàn thể KV4, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều đến tận nhà phát quà cho các em thiếu nhi.

5e8f68a6e0abe6cdec84e2bc1bb0eb48

Các em nhỏ tại mái ấm Thiên An hạnh phúc khi được nhận quà Trung thu

Em Trương Thanh Quý (ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) xúc động chia sẻ: “Năm nào con cũng được các anh, chị thanh niên làm đèn trung thu tặng và tổ chức "phá cỗ". Năm nay, do dịch nên con không được ra ngoài đi chơi, nhưng con vẫn được cô chú đến tận nhà tặng lồng đèn, quà bánh con rất vui. Con rất cảm ơn cô chú."

Trung Phạm  
Giọt nước nghĩa tình mùa khô hạn

Giọt nước nghĩa tình mùa khô hạn

(NSMT) - Nghe tin người dân vùng ven biển thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đang khó khăn về nước sạch sinh hoạt, một số anh em tài xế ở huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã kết nối với Ban Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng mang nước sạch từ An Phú xuống hỗ trợ cho bà con.

Cà Mau: Công an huyện Thới Bình làm mát lòng người dân về quê nghỉ lễ

Cà Mau: Công an huyện Thới Bình làm mát lòng người dân về quê nghỉ lễ

(NSMT) - Ngày 29/4, Công an huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau tổ chức hỗ trợ nước uống, khăn lạnh miễn phí cho người dân ở Cà Mau đang sinh sống, làm việc và học tập các tỉnh, thành trở về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Những người gác kỳ nghỉ lễ, đội nắng trên công trình xây dựng cầu Đại Ngãi 2

Những người gác kỳ nghỉ lễ, đội nắng trên công trình xây dựng cầu Đại Ngãi 2

(NSMT) - Những ngày tháng 4 nắng ở miền Tây Nam Bộ như đổ lửa. Trong khi nhiều người đi “tránh” nắng ở Đà Lạt, Vũng Tàu, Phú Quốc,… hay du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày thì trên công trình xây dựng cầu Đại Ngãi 2 nối huyện Cù Lao Dung với Long Phú của tỉnh Sóc Trăng (thuộc dự án cầu Đại Ngãi trên tuyến quốc lộ 60 nối 2 tỉnh Trà Vinh với Sóc Trăng), hàng trăm kỹ sư, công nhân đã gác kỳ nghỉ lễ, đội nắng gió, miệt mài làm việc để công trình hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Hậu Giang: Hơn 7000 vận động viên tham gia giải việt dã gây quỹ hỗ trợ người khuyết tật

Hậu Giang: Hơn 7000 vận động viên tham gia giải việt dã gây quỹ hỗ trợ người khuyết tật

(NSMT) – Ngày 28/4, Trường Đại học Võ Trường Toản (VTTU), tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Giải chạy việt dã lần I năm 2024 với chủ đề “VTTU - WE ARE ONE - Chúng ta là một".

Ðừng để giận mất khôn

Ðừng để giận mất khôn

(NSMT) - Trong đời sống hôn nhân sẽ không tránh khỏi những lúc bất hòa. Chọn cách ứng xử như thế nào khi tình cảm rạn nứt để tránh tổn thương cho mình, cho người còn lại cũng như không phạm pháp là vấn đề không đơn giản, đòi hỏi người trong cuộc phải hết sức bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo. Ðừng để lúc nóng giận, thiếu kiềm chế, hành động nông nổi, khiến hậu quả thêm nặng nề, ảnh hưởng gia đình, con cái.

Sóc Trăng sẽ thực hiện phạt nguội từ ngày 30/4

Sóc Trăng sẽ thực hiện phạt nguội từ ngày 30/4

(NSMT) - Đại tá Phạm Quốc Việt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, Phó Trưởng Ban điều hành hệ thống camera giám sát ANTT, ATGT Công an Sóc Trăng cho biết: Sau thời gian đưa vào vận hành, khai thác dữ liệu từ hệ thống camera giám sát ANTT, TTATGT tỉnh Sóc Trăng, Công an tỉnh sẽ theo dõi, ghi hình ảnh để xử phạt vi phạm hành chính về TTATGT (phạt nguội) từ ngày 30/4/2024.

Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(NSMT) - Vừa qua, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.