Yêu 360°

4 tướng mạo thường thấy ở phụ nữ lấy chồng nghèo, thiếu tiền triền miên

Thứ năm, 21/04/2022, 10:32 AM

Một người phụ nữ tốt, người vợ tốt là yếu tố quan trọng quyết định gia đình có hạnh phúc hay không. Tuy nhiên, kiểu phụ nữ có tướng mạo này dễ lấy chồng nghèo, hôn nhân lận đận.

Mặt to, mũi nhỏ

Trong nhân tướng học, tướng mũi của phụ nữ là sao chiếu mệnh, tượng trưng cho sự giàu sang và may mắn trong sự nghiệp của chồng, nếu phụ nữ có khuôn mặt to cánh mũi nhỏ thì đường hôn nhân không vượng, không được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, cuộc sống hàng ngày của họ phải chịu đựng nhiều khổ cuộc, sống không như ý muốn.

Đặc biệt là tướng phụ nữ mũi rất tẹt, ở trong nhà một chút địa vị cũng không có, không được chồng yêu thương, lại còn dễ chịu nhận sự ức hiếp bên nhà chồng, lúc nào cũng phải nhẫn nhịn, cuộc sống thường khó khăn, không có tiền bạc.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đuôi mắt sụp mí

Phụ nữ mắt một mí lúc nào cũng tỏ vẻ đanh đá, tướng mạo kiểu phụ nữ này có đời sống tình cảm rất trắc trở, luôn muốn kết hôn với những người giàu có, người có tiền, đối với những người không có tiền thì luôn tỏ ra chán ghét, kinh thường. Càng mong muốn, nóng lòng giàu có trong một đêm lại càng dễ kết hôn với người nghèo khó.

Hơn nữa, người phụ nữ có lông mày rủ là người sắc sảo, quyền thế, chuyện gia đình sẽ gặp nhiều bận tâm, gia đình khó hòa thuận, dễ tổn hại hòa khí phú quý.

Phụ nữ gò má cao 

Trong nhân tướng học, người ta thường nói phụ nữ gò má cao không tốt cho chồng. Khi nhìn vào một người phụ nữ xem có khắc chồng hay không, gò má của phụ nữ thường được coi là đặc điểm chính đầu tiên.

Nhìn chung, phụ nữ có tướng mạo này là người cay nghiệt, xấu tính, hoàn toàn không quan tâm đến ý kiến của gia đình, thậm chí có thể muốn chiếm đoạt, nắm mọi quyền trong gia đình, làm tổn hại đến sự nghiệp và tài vận của chồng. Nếu một người phụ nữ như vậy ắt sẽ có một cuộc sống tồi tệ, nó có mối quan hệ rất lớn với tính cách của cô ấy.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nhân trung có nếp nhăn lộn xộn

Vị trí nhân trung dưới mũi đại diện cho khả năng sinh sản và đường con cái của một người. Nếu nhân trung có đường vân, nếp nhăn lộn xộn thì khả năng sinh sản của người phụ nữ đó yếu, con cái gầy gò, tài vận không tốt, tuổi xế chiều thê lương.

Nếu ở vị trí nhân trung có đường vân và nếp nhăn dài, vận số của con cái sẽ kém, con cháu không chăm chỉ làm ăn, lúc nào cũng ỷ lại vào cha mẹ, thậm chí cứ nằm mãi ở nhà cho đến già, không có chí tiến thủ. Một người phụ nữ như vậy sinh ra mệnh đã khắc khổ, không những bị gả cho gia đình nghèo khó, cuộc sống sau này của con cháu cũng không được hanh thông.

Tuy nhiên, cổ nhân có câu: “Đức năng thắng số”, tướng mạo chỉ quyết định một phần số mệnh của con người, tu dưỡng đạo đức có thể khiến vận mệnh thay đổi theo hướng tích cực hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, giải trí

T. Linh (Theo Secret China)  
8

8 "không" trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình

Mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân không bao giờ tránh khỏi. Nếu những người trong cuộc đều biết bình tĩnh, tìm cách xử lý thấu đáo thì tình cảm vợ chồng mới có thể bền chặt.

"Chuyện ấy" giảm nhiệt vì... nước hoa

(NSMT) - Nhiều phụ nữ cho rằng việc dùng một chút nước hoa trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp bản thân trở nên quyến rũ, thu hút hơn. Tuy nhiên, đây lại là hành động mất điểm với đa số mày râu.

Người trẻ đang

Người trẻ đang "chạy trốn" tình yêu

Đối với giới trẻ hiện đại, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình yêu. “Chỉ cầu vinh hoa phú quý, không một chút tình yêu đích thực” đã trở thành phương châm sống của nhiều người.

Không đặt áp lực

Không đặt áp lực "tìm con" giúp tăng khả năng thụ thai

Theo bác sĩ, việc đặt nặng yếu tố phải mang thai vô tình tạo áp lực ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt vợ chồng, cũng như khả năng thụ thai.

Đám cưới

Đám cưới "khủng" tại Cần Thơ: Cô dâu, chú rể nhận của hồi môn gần 50 tỷ đồng trong ngày cưới

(NSMT) - Vừa qua, mạng xã hội xuýt xoa trước một đám cưới vô cùng lộng lẫy vì độ hoành tráng của hồi môn mà cô dâu, chú rể nhận được trong ngày cưới. Được biết, siêu đám cưới này được tổ chức tại TP Cần Thơ - thủ phủ của tỉnh miền Tây.

Vì sao sau một thời gian yêu nhau ngoại hình lại trở nên giống nhau?

Vì sao sau một thời gian yêu nhau ngoại hình lại trở nên giống nhau?

Trong cuộc sống, không khó để bắt gặp những cặp đôi có ngoại hình trông khá giống nhau. Trong văn hóa Á Đông, việc này còn được dân gian gọi là “tướng phu thê”.

Không dám ly hôn vì sợ… tốn tiền

Không dám ly hôn vì sợ… tốn tiền

Nhiều người Mỹ phải bỏ ra hơn 15.000 USD để ly hôn. Số tiền quá lớn, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế khó khăn khiến nhiều người quyết định "ở lại".