Văn hóa

Phụ nữ là để yêu thương

Thứ ba, 08/03/2022, 16:15 PM

Phụ nữ là phái yếu, phụ nữ là phái đẹp... ngay từ những định nghĩa quen thuộc được nhắc đến hàng ngày đã âm thầm nói lên một thông điệp ấm áp: phụ nữ là để yêu thương.

Phụ nữ là để yêu thương...

Tình yêu thương cần được thể hiện mỗi ngày, mọi lúc, mọi nơi, thế nhưng có đôi khi, vì vòng xoáy công việc bận rộn và nhịp sống hối hả, chúng ta vô tình quên mất việc thể hiện tình yêu thương với những người phụ nữ của mình. Có lẽ có cũng là lý do mà những ngày lễ xuất hiện, đặc biệt chỉ dành cho phụ nữ.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Những cách yêu thương đặc biệt dành cho phụ nữ

Có vô vàn cách để thể hiện yêu thương dành cho người phụ nữ, đó có thể là một hành động nhỏ, một sự quan tâm tinh tế hay một món quà ý nghĩa bất ngờ...

Phụ nữ tự yêu thương chính mình

Phụ nữ không chỉ nhận sự quan tâm, chăm sóc của người bên cạnh mà còn tự yêu thương chính mình, trở thành một người phụ nữ hạnh phúc chính là tuyên ngôn của người phụ nữ hiện đại. Chăm sóc tốt cho sức khoẻ, làm đẹp bản thân, tận hưởng cuộc sống chính là cách mà phụ nữ yêu thương chính mình.

Yêu thương người phụ nữ của mình để cuộc sống trọn vẹn đúng nghĩa

Ai cũng có trong đời những người phụ nữ đặc biệt, đó là bà, là vợ, là mẹ, là em gái... và yêu thương họ chính là cách để khiến cuộc sống và hạnh phúc trọn vẹn đúng nghĩa.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Yêu thương luôn là liều thuốc sức mạnh giúp phụ nữ có thể vượt qua những sóng gió một cách dễ dàng, tiếp thêm động lực để phụ nữ không ngừng cố gắng, không ngừng hoàn thiện bản thân. Yêu thương cũng xoa dịu cả những tổn thương nhỏ nhất trong tâm hồn phụ nữ. Một phụ nữ được yêu thương đủ đầy sẽ toát lên phong thái của cô gái tự tin, tràn đầy sức sống với chiếc áo hạnh phúc lấp lánh bên ngoài mà bất cứ ai nhìn vào cũng ghen tị. Phụ nữ là để yêu thương! 

 

Chuông Mây (t/h)  
Bước qua đổ vỡ

Bước qua đổ vỡ

Khi lập gia đình, ai chẳng mong muốn có được hạnh phúc vững bền. Thế nhưng, vì nhiều yếu tố, không ít chị em phụ nữ phải dừng cuộc hôn nhân, chọn sống đơn thân. Bằng nghị lực, sự tự tin và tình yêu thương con, các chị đã vượt qua nghịch cảnh, xây dựng cuộc sống mới tốt hơn cho mình.

Cha yêu con bằng tình yêu của một người điên

Cha yêu con bằng tình yêu của một người điên

Một người cha không trọn vẹn, không ít lần những lúc điên dại sẵn sàng cầm roi đánh con không xót nhưng khi tâm hồn đó bình yên lại xót xa, chăm bẵm trong tâm thức của một người làm cha. Tình thương đó dù "khuyết tật" nhưng lớn lao, vĩ đại.

Cha cầu mong người đàn ông đó sẽ yêu thương con hơn cha

Cha cầu mong người đàn ông đó sẽ yêu thương con hơn cha

Ngày con rời vòng tay cha mẹ để sánh bước bên người khác, cha lặng lẽ giấu đi những giọt nước mắt trước vẻ bề ngoài cố tỏ ra mạnh mẽ để cầu mong người đàn ông đó sẽ yêu thương con hơn cha đã từng yêu con.

“Chữa lành” hay đu trend để

“Chữa lành” hay đu trend để "rách nát" hơn?

Chữa lành hiện nay như là một trào lưu sống được các bạn trẻ, người đi làm tìm tới để thanh lọc tâm hồn, xoa dịu cơ thể. Thế nhưng, chữa lành không đúng lại có thể gây hại.

Người dân Đồng bằng sông Cửu Long cùng hướng về Quốc Tổ Hùng Vương

Người dân Đồng bằng sông Cửu Long cùng hướng về Quốc Tổ Hùng Vương

(NSMT) - Ngày 18/4 (nhằm ngày 10/3 Âm lịch), đông đảo người dân và du khách trong trang phục lịch sự, trang nghiêm tiến về Đền thờ Vua Hùng tại TP. Cần Thơ để dâng hương, tưởng nhớ.

Cần Thơ trang trọng tổ chức Lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương

Cần Thơ trang trọng tổ chức Lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương

(NSMT) - Ngày 18/4 (nhằm mùng 10/3 âm lịch), tại Đền thờ Vua Hùng TP. Cần Thơ, Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Cần Thơ trang trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Vĩnh Long tổ chức hoạt động thực hành truyền dạy gói bánh chưng, bánh giầy

Vĩnh Long tổ chức hoạt động thực hành truyền dạy gói bánh chưng, bánh giầy

(NSMT) - Ngày 17/4, tại Bảo tàng tỉnh Vĩnh Long, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức hoạt động “Thực hành truyền dạy gói bánh chưng, bánh giầy”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về Giỗ Tổ Hùng Vương.