Yêu 360°

8 thói quen của đàn ông giúp cuộc sống dễ dàng hơn phụ nữ

Thứ ba, 29/06/2021, 15:15 PM

Đàn ông và phụ nữ đều có thể học hỏi những đặc điểm tích cực của nhau. Những thói quen đàn ông làm trong cuộc sống hàng ngày có thể giúp phụ nữ phát triển hơn nữa.

Tìm kiếm vẻ đẹp trong gương

Nhiều phụ nữ tự ti khi soi gương. Mặt khác, đàn ông hầu như không bao giờ nhìn thấy khuyết điểm trên ngoại hình của họ.

Phụ nữ nhìn mình trong gương để tìm xem có khuyết điểm nào như mụn trứng cá, tóc bạc, nếp nhăn hay lớp trang điểm thiếu sót không trong khi đàn ông nhìn vào bản thân với sự ngưỡng mộ và để đảm bảo rằng họ có một vẻ ngoài cá tính.

Phụ nữ có thể học hỏi đàn ông điều này. Hãy nhìn vào gương xem có những điểm nào tuyệt vời để bớt khắt khe với bản thân.

thoi-quen-dan-ong-giadinhvietnam-6-09584612

Ảnh minh họa.

Chấp nhận cuộc chia tay một cách tốt hơn

Khi nói đến chia tay, một nghiên cứu cho thấy phụ nữ tìm ra nhiều lý do hơn để giải thích tại sao mọi thứ không như ý.

Nhiều bộ phim cũng khắc họa kịch bản tương tự, trong đó một cặp đôi chia tay, chàng trai thì tiệc tùng hoặc đi chơi với bạn bè, trong khi cô gái thì khóc nức nở với bạn thân hoặc chị gái qua điện thoại.

Lời khuyên: Sau khi chia tay, hãy sắp xếp lại cảm xúc để sẵn sàng bước tiếp.

Thực hành nguyên tắc “ít là nhiều”

Về mặt khuôn mẫu, phòng tắm của phụ nữ hoàn toàn khác với phòng tắm của nam giới. Một bồn rửa mặt ngổn ngang với vô số sản phẩm làm đẹp của phụ nữ có lẽ đã quá quen thuộc với một số người trong chúng ta. Vấn đề với việc có quá nhiều đồ trong phòng tắm, bạn có thể bỏ qua những thứ còn sử dụng được và thứ gì đã hết hạn sử dụng. Thật không may, độ ẩm và nhiệt từ phòng tắm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến mỹ phẩm của bạn.

Mặt khác, phòng tắm của nam giới có xu hướng đơn giản, gọn gàng và ngăn nắp.

Lời khuyên: Hãy dọn sạch những chai lọ trên chậu rửa mặt, tránh tích tụ quá nhiều đồ trong nhà tắm.

Xem quần áo chỉ là quần áo

Mặc dù tủ quần áo đã chật kín nhưng phụ nữ cảm thấy như họ vẫn không có gì để mặc. Đáng ngạc nhiên là đàn ông không ngại lặp lại cùng một bộ trang phục hoặc mix với những gì họ đã có.

Những điều phụ nữ có thể học hỏi từ đàn ông: Bạn có thể sử dụng sự tối giản trong trang phục để mang lại lợi ích cho cả bản thân và ví tiền của mình.

Không ngại chia sẻ quan điểm nơi làm việc

Đôi khi, phụ nữ ngại chia sẻ ý kiến của mình vì họ có thể coi mọi thứ quá cá nhân hoặc vì họ cảm thấy cần được hỏi hoặc mời trước khi nói điều gì đó. Đó là những gì chuyên gia Nell Merlino chia sẻ về môi trường làm việc. Đàn ông thường nói những điều không hiểu và không sợ bị đánh giá vì điều đó, điều này thường có lợi cho họ.

Một lời khuyên mà phụ nữ có thể học hỏi từ nam giới: Hãy khơi gợi sự tự tin và bày tỏ với lãnh đạo tại nơi làm việc rằng bạn có thể hợp tác và hữu ích như thế nào.

Chỉ mang những thứ cần thiết trong vali

Vì một vài lý do mà phụ nữ thường mang theo quá nhiều đồ trong hành lý. Một cuộc khảo sát cho thấy phụ nữ thường mang thừa đến 2/3 đồ đạc khi đi du lịch.

Điều này cuối cùng trở thành một gánh nặng và phần lớn chúng ta có lẽ đã quen với nó. Thói quen này được cho là liên quan đến việc phụ nữ thường mặc những bộ trang phục cầu kỳ với túi rất nhỏ, do đó họ phải mang theo hành lý to.

Lời khuyên: Hãy sắp xếp đồ đạc tối giản và chính xác khi đi du lịch.

Tìm kiếm sức mạnh trong im lặng

Sự im lặng có thể có những ý nghĩa khác nhau. Mặc dù nhiều người cho rằng im lặng là không có thông điệp nào cả, nhưng các chuyên gia nhất trí rằng sự im lặng thực tế có thể cho chúng ta biết điều gì đó.

Khi nhìn thấy một người đàn ông trong im lặng, chúng ta có thể cảm nhận họ là người mạnh mẽ, thống trị và bình tĩnh.

Những điều phụ nữ có thể học được từ đàn ông: Điều quan trọng là phải đánh giá cao và tập im lặng , vì đó có thể là một bài tập tốt về kỷ luật bằng cách giúp bạn tránh xa những hành động không kiểm soát. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là phụ nữ tự đặt mình vào thế tiêu cực trong công việc. Thay vào đó, cố gắng hành động như đàn ông có thể dẫn đến việc thay đổi cách nhìn nhận của họ.

Làm việc đa nhiệm có giới hạn

Phụ nữ luôn được coi là những người làm việc đa năng xuất sắc, nhưng sự thật có đúng như vậy không? Thật không may, các nghiên cứu cho thấy rằng phụ nữ thực sự đang làm rất nhiều việc và bị kiệt sức. Một nghiên cứu thậm chí còn chứng minh rằng phụ nữ không giỏi đa nhiệm hơn khi so sánh với nam giới.

Trong trường hợp này, đây là những gì phụ nữ có thể học hỏi từ đàn ông: Không ai là siêu anh hùng và có khả năng làm một lượng lớn công việc cùng một lúc. Thay vào đó, công việc, gia đình phải được chia sẻ một cách bình đẳng để mọi người có một thể chất và tinh thần khỏe mạnh, bền vững.

T. Linh (Theo Brightside)

Thừa chiếc ghế nơi thành phố nhỏ

Thừa chiếc ghế nơi thành phố nhỏ

Nhìn cuốn sổ, ghi nguệch ngoạc từng dòng yêu đương khờ khạo. Rồi chấm mực nhòe cuối trang có chừa lại một lỗ trống của sự kín kẽ. Người ta để trái tim thèm nhớ nhung và ruồng dại những nét gầy xiêu xiêu vào cuốn nhật ký màu mưa.

8

8 "không" trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình

Mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân không bao giờ tránh khỏi. Nếu những người trong cuộc đều biết bình tĩnh, tìm cách xử lý thấu đáo thì tình cảm vợ chồng mới có thể bền chặt.

"Chuyện ấy" giảm nhiệt vì... nước hoa

(NSMT) - Nhiều phụ nữ cho rằng việc dùng một chút nước hoa trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp bản thân trở nên quyến rũ, thu hút hơn. Tuy nhiên, đây lại là hành động mất điểm với đa số mày râu.

Người trẻ đang

Người trẻ đang "chạy trốn" tình yêu

Đối với giới trẻ hiện đại, việc kiếm tiền quan trọng hơn tình yêu. “Chỉ cầu vinh hoa phú quý, không một chút tình yêu đích thực” đã trở thành phương châm sống của nhiều người.

Không đặt áp lực

Không đặt áp lực "tìm con" giúp tăng khả năng thụ thai

Theo bác sĩ, việc đặt nặng yếu tố phải mang thai vô tình tạo áp lực ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt vợ chồng, cũng như khả năng thụ thai.

Đám cưới

Đám cưới "khủng" tại Cần Thơ: Cô dâu, chú rể nhận của hồi môn gần 50 tỷ đồng trong ngày cưới

(NSMT) - Vừa qua, mạng xã hội xuýt xoa trước một đám cưới vô cùng lộng lẫy vì độ hoành tráng của hồi môn mà cô dâu, chú rể nhận được trong ngày cưới. Được biết, siêu đám cưới này được tổ chức tại TP Cần Thơ - thủ phủ của tỉnh miền Tây.

Vì sao sau một thời gian yêu nhau ngoại hình lại trở nên giống nhau?

Vì sao sau một thời gian yêu nhau ngoại hình lại trở nên giống nhau?

Trong cuộc sống, không khó để bắt gặp những cặp đôi có ngoại hình trông khá giống nhau. Trong văn hóa Á Đông, việc này còn được dân gian gọi là “tướng phu thê”.