Cà Mau: Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
(NSMT) - Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Cà Mau vừa ban hành kế hoạch thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022.
Mục đích kế hoạch Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 là tiếp tục tăng cường quán triệt các văn bản, chủ trương, của Trung ương, Tỉnh ủy trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’’, nhất là kế hoạch số 49 ngày 24/9/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thực hiện Chỉ thị số 03 ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Tích cực vận động người dân ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Ảnh: camaugov.
Theo đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, người sản xuất, kinh doanh hàng Việt, nâng cao chất lượng, uy tín thương hiệu, giá cả cạnh tranh hàng ngoại.
Đồng thời kêu gọi và động viên các tầng lớp Nhân dân phát huy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc của mỗi người Việt Nam, xây dựng văn hóa mua sắm, tiêu dùng của người Việt Nam, nâng cao nhận thức trong việc ưu tiên mua sắm hàng hóa thương hiệu Việt, tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động, góp phần ổn định, phát triển kinh tế trong tỉnh.
Cần Thơ: Giáo dục bản sắc dân tộc cho học sinh mầm non
(NSMT) - Trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới 2025 - 2026, Trường Mầm non Bé Ngoan 2, phường Hưng Phú, TP. Cần Thơ đã tổ chức Ngày hội “Hương vị quê em - Giao hòa truyền thống”, mang đến cho các em nhỏ và phụ huynh những trải nghiệm đầy ý nghĩa, đậm đà bản sắc dân tộc.
Bị lạc trong rừng: Làm gì để sống sót?
Lạc rừng không chỉ là thử thách mà còn đe dọa tính mạng. Những vụ tử vong gần đây nhắc nhở mỗi du khách cần trang bị đầy đủ kỹ năng sinh tồn trước khi bước vào rừng sâu.
NTK Lê Thanh Hòa đưa biểu tượng văn hóa Văn Lang vào thiết kế đồng phục riêng cho Văn Lang Empire T&T Golf Club
Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trước đại nhạc hội
Cả Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trong đêm tổng duyệt đại nhạc hội 'Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới', mở màn cho chuỗi sự kiện nghệ thuật - lễ hội quy mô lớn chưa từng có tại Tây Ninh. Sân khấu hoành tráng, công nghệ trình diễn hiện đại cùng các kỷ lục mới xác lập đã sẵn sàng mang tới bầu không khí bùng nổ trước giờ G.
Hai kỷ lục Việt Nam vừa được xác lập tại Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia
Hai hạng mục điểm nhấn tại Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia (xã Cần Giuộc, tỉnh Tây Ninh) bao gồm Tuyến phố đi bộ Millennia Journey - Hành trình Thiên niên kỷ và Dòng sông Ánh sáng vừa chính thức xác lập kỷ lục quốc gia.
Cận cảnh Dòng sông Ánh sáng huyền ảo chuẩn bị được khai trương tại Thành phố Thiên niên kỷ
Nhìn từ trên cao, Dòng sông Ánh sáng chảy giữa lòng thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia (xã Cần Giuộc, tỉnh Tây Ninh) hiện lên với vẻ đẹp lung linh, siêu thực. Đây là một hạng mục vô cùng đặc biệt sắp được T&T Group ra mắt công chúng phía Nam trong khuôn khổ đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới” tối 9/8 tới đây.
Người đoạt giải BaDen Mountain International Marathon 2025 có thể dùng thành tích để thi đấu quốc tế
Sau hai ngày tranh tài đầy kịch tính, giải BaDen Mountain International Marathon 2025 đã chính thức khép lại và theo ban tổ chức, người đoạt giải có thể dùng thành tích để tham gia các giải đấu do Hiệp hội Marathon quốc tế (AIMS) tổ chức.