Bất động sản

Cần Thơ sắp có căn hộ thông minh

Thứ sáu, 12/04/2024, 14:08 PM

(NSMT) - Từ thành công toà tháp đầu tiên, thị trường “đồn thổi” về những ưu điểm vượt trội tại toà tháp mới của Cara River Park – toà tháp Luxury Tower, nhất là khi toà tháp mới còn ứng dụng công nghệ và có tầm nhìn hướng về sông đắt giá. Luxury Tower đang khiến thị trường miền Tây “đứng ngồi không yên” khi ngóng chờ thông tin chính thức.

Theo đánh giá của các tổ chức nghiên cứu thị trường, trong 3 tháng đầu năm nay thị trường đã có những thay đổi nhất định. Nổi bật là niềm tin thị trường ghi nhận đã có sự cải thiện, cùng với đó lượng giao dịch BĐS thành công đã có sự cải thiện.

Nhu cầu tìm kiếm bất động sản quý 1/2024 tăng lên đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt là đối với các loại hình nhà ở riêng lẻ và căn hộ trong khu vực nội thành của các đô thị lớn.

Tại dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park (TP Cần Thơ), trong đợt công bố toà tháp đầu tiên - Premium Tower đã đạt tỉ lệ hấp thụ gần 100% căn hộ. Ngay từ khi được tung ra vào cuối năm 2023, Premium Tower nói riêng, Cara River Park nói chung được đón nhận rất tích cực. 

Cara River Park – toà tháp Luxury Tower

Cara River Park – toà tháp Luxury Tower

Trong đó, nhóm người mua tại Cần Thơ chiếm tỷ lệ 50%, các tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Vĩnh Long, Kiên Giang chiếm 30% (chủ yếu mua cho con sau này đi học, mua làm tài sản nghỉ dưỡng ở Cần Thơ), nhóm người mua ở Hà Nội, TP.HCM chiếm 15%, còn lại là nơi khác chiếm 5%.

Trong tháng 4 này, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ ra mắt toà tháp mới thuộc dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park – toà tháp Luxury Tower. Luxury Tower có được tất cả những ưu điểm nổi bật nhất của Cara River Park: từ vị trí trung tâm; nằm trong quần thể tiện ích ngoại khu về thể thao, giáo dục, y tế hàng đầu; vật liệu xây dựng, bàn giao chuẩn quốc tế; hệ thống tiện ích nội khu 35+.

Điểm đặc biệt của Luxury Tower là có sự tham gia của trí tuệ nhân tạo và công nghệ vào trong căn hộ. Ngôi nhà sẽ được điều khiển từ bất cứ đâu bằng giọng nói hay chỉ trên chiếc smartphome. Ngoài ra, Luxury Tower sở hữu tầm nhìn trực diện về sông Hậu và TP Cần Thơ năng động.

Ngày 13/4/2024 tại Mường Thanh Luxury, khu E1, cồn Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ chính thức công bố toà tháp mới Luxury Tower. Cùng với đó, Đất Xanh Miền Tây cũng tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Premium Tower trong thời gian qua. Chương trình được đầu tư chỉn chu từ khách mời là các Ngôi sao ca nhạc được các thế hệ yêu mến và chương trình tri ân giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Ra mắt toà tháp Luxury Tower vào ngày 13/4/2024.

Ra mắt toà tháp Luxury Tower vào ngày 13/4/2024.

Trong năm 2023, trên địa bàn TP. Cần Thơ chỉ có 5 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai, gồm 3 dự án nhà ở thương mại và 2 dự án chung cư nhà ở xã hội, với số lượng sản phẩm cũng rất ít.

Bước sang đầu năm 2024, tình trạng khan hiếm sản phẩm BĐS mới vẫn tiếp tục diễn ra. Tính đến thời điểm hết quý I/2024, dự án Cara River Park là dự án duy nhất đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai trên địa bàn TP Cần Thơ. Chính vì vậy, từ các sàn môi giới đến khách hàng, nhà đầu tư rất mong chờ thông tin từ toà tháp mới này.

Hiệp hội BĐS TP. Cần Thơ dự báo, trong năm 2024, giá bán sơ cấp có xu hướng tăng, đặc biệt là phân khúc căn hộ tăng 5-10%; phân khúc căn hộ chung cư trở thành xu hướng an cư và đầu tư mới, được đón nhận tích cực; giá bán thứ cấp đi ngang và có xu hướng tăng nhẹ.

P.V  
Nhiều tín hiệu khả quan cho Bất động sản Tây Nam bộ

Nhiều tín hiệu khả quan cho Bất động sản Tây Nam bộ

(NSMT) - Hiệp hội Bất động sản thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức Hội nghị “Bất động sản Tây Nam bộ năm 2024” với chủ đề “Đón cơ hội trong vận hội mới”.

Ông Dương Tấn Hải và bà Võ Ngọc Diệp giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2020-2025

Ông Dương Tấn Hải và bà Võ Ngọc Diệp giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2020-2025

(NSMT) - Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ đã tổ chức họp mặt bất thường để thông qua Báo cáo Tổng kết hoạt động năm 2023 - Kế hoạch hoạt động năm 2024 và thông qua việc kiện toàn bộ máy nhân sự năm 2024.

Cần Thơ: Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu có quy mô 18 hố

Cần Thơ: Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu có quy mô 18 hố

(NSMT) - Sáng ngày 25/12, tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ đã diễn ra Lễ Khởi động Dự án Sân Golf Cồn Ấu.

T&T Group khởi công dự án đô thị hơn 1.000 tỷ đồng tại Cà Mau

T&T Group khởi công dự án đô thị hơn 1.000 tỷ đồng tại Cà Mau

(NSMT) - Ngày 10/12, tại Cà Mau, UBND tỉnh Cà Mau và Tập đoàn T&T Group đã chính thức khởi công dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị mới khóm 5, phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau với quy mô gần 23 ha, tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.

Hai dự án lớn của T&T Group tại ĐBSCL khánh thành giai đoạn 1

Hai dự án lớn của T&T Group tại ĐBSCL khánh thành giai đoạn 1

Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang. Đây là 2 dự án BĐS được đánh giá có quy mô lớn tại ĐBSCL và là công trình trọng điểm hoàn thành để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

600 triệu có sở hữu được nhà có hồ bơi tại TP Cần Thơ?

600 triệu có sở hữu được nhà có hồ bơi tại TP Cần Thơ?

(NSMT) - Với mức tài chính từ 600 triệu có thể sở hữu nhà có hồ bơi, sân chơi rộng thoáng, bãi đậu xe ô tô… tại trung tâm TP Cần Thơ từng là một thách thức, nay đã tìm được đáp án.