Cơ hội du lịch

Đông đảo du khách xuất hành ngày mùng 1 Tết cùng Vietravel

Chủ nhật, 11/02/2024, 10:03 AM

(NSMT) - Ngày 10/2 (nhằm mùng 1 Tết Giáp Thìn) tại trụ sở chính và các chi nhánh của Công ty Du lịch Vietravel trên toàn quốc đã tổ chức lễ xuất hành đầu năm cho các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024.

Theo đó, trong buổi sáng đầu năm, có rất nhiều đoàn khách khởi hành du Xuân trong và ngoài nước. Nhìn chung, lượng khách du lịch theo nhóm gia đình chiếm phần lớn trong dịp du lịch Tết Nguyên đán năm nay. Trong không khí hân hoan của ngày đầu năm mới, đã có nhiều đoàn khách của Vietravel xuất hành đi du lịch đến nhiều nước trên thế giới. Với chương trình khuyến mại Tết - Kết vạn niềm vui mà Vietravel đã triển khai từ giữa tháng 11/2023, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượng khách du Xuân mà Vietravel phục vụ đạt khoảng 139.000 lượt khách; với tỷ lệ lấp đầy chỗ đã đạt đến hơn 92%.

Những khách đầu tiên xuất hành Mùng 1 Tết cùng Chi nhánh Vietravel Cần Thơ.

Những khách đầu tiên xuất hành Mùng 1 Tết cùng Chi nhánh Vietravel Cần Thơ.

Bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ phát biểu chúc Tết các khách hàng xuất hành ngày Mùng 1 Tết.

Bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ phát biểu chúc Tết các khách hàng xuất hành ngày Mùng 1 Tết.

Bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ tặng lì xì cho những khách hàng xuất hành cùng Vietravel ngày Mùng 1 Tết.

Bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ tặng lì xì cho những khách hàng xuất hành cùng Vietravel ngày Mùng 1 Tết.

Thị trường du lịch trọng điểm thu hút du khách nhiều nhất phải kể đến như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Ngoài ra còn có nhiều đoàn khách tham gia các hành trình tour du lịch đến những nước châu Âu, châu Úc, châu Mỹ. Đối với thị trường du lịch trong nước, những địa điểm được du khách yêu thích và lựa chọn ngao du cùng gia đình chính là: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Quảng Bình, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Miền Tây…

Empty
Empty

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Vietravel cho biết: “Trước Tết Giáp Thìn khoảng 3 tháng, Vietravel đã tung ra hơn 100 sản phẩm du lịch nội địa và 200 sản phẩm du lịch nước ngoài. Mỗi sản phẩm đều được làm mới và thiết kế theo hướng đa trải nghiệm, kết hợp cùng điểm đến có nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, công trình kiến trúc nổi bật, di tích lịch sử - văn hóa, ẩm thực hấp dẫn, và các dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại Tết - Kết vạn niềm vui cũng được Vietravel triển khai thành công với mong muốn kích cầu du lịch, góp phần tạo đà cho ngành du lịch Việt Nam bứt phá trong năm 2024.

Tuy biến động kinh tế toàn cầu vẫn đang diễn ra, mọi người đều có xu hướng thắt chặt chi tiêu, thế nhưng những khách hàng đến với Công ty đều ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tour chất lượng, chi phí phải chăng với mong muốn cùng gia đình có một chuyến xuất hành du Xuân đón Tết trọn vẹn. Việc tham khảo thông tin sản phẩm, đặt tour cũng được du khách thực hiện sớm hơn mọi năm để bảo đảm có mức giá dịch vụ tốt và lịch trình khởi hành phù hợp.”

Kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 05 ngày, kết hợp với 02 ngày nghỉ cuối tuần nên số lượng khách hàng có nhu cầu đi du lịch trải nghiệm và đăng ký tour tại Vietravel khá cao. Theo đó, vào sáng ngày mùng 1 Tết Âm lịch, các bộ phận liên quan tại Vietravel đã có công tác chuẩn bị đón tiếp và đảm bảo an toàn cho du khách góp mặt trong ngày xuất hành đầu năm.

Tính riêng tại khu vực TP.HCM, đợt khởi hành lần này, Vietravel đón du khách tại Trụ sở chính (190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3) và sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy giờ xuất phát khá sớm, thế nhưng niềm vui và sự phấn khởi được thể hiện rõ trên từng gương mặt của khách hàng. Cũng trong buổi sáng Mùng 1 Tết Nguyên đán, đại diện Ban Lãnh đạo của Vietravel đã có mặt tại lễ xuất hành, tận tay trao tặng những phong bao lì xì may mắn và gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả quý khách hàng… Bên cạnh công tác phục vụ du khách trên các hành trình tour, Vietravel còn triển khai công tác phục vụ xuyên suốt tất cả các Mùng (từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều) để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua tour trong và sau Tết của khách hàng.

Còn đối với tại Chi nhánh Cần Thơ, trong dịp Tết Nguyên đán lần này, có gần 250 lượt khách khởi hành du xuân đón Tết. Các hành trình tham quan đông nhất là khu vực miền Bắc và TP. Đà Nẵng. Năm mới đánh dấu một khởi đầu mới, là cơ hội để khách hàng cùng gia đình tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và tràn đầy năng lượng tích cực.

Trung Phạm  
Trà Vinh có thêm 2 điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long

Trà Vinh có thêm 2 điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long

(NSMT) - Nằm trong khuôn khổ Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch Đồng bằng sông Cửu Long”, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã trao quyết định công nhận tỉnh Trà Vinh có 2 điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL gồm Điểm du lịch sinh thái dựa vào Cộng đồng Cồn Hô; Bảo tàng văn hóa Dân tộc Khmer tỉnh Trà Vinh.

Về 9 cửa sông

Về 9 cửa sông

Mekong chảy qua lãnh thổ 6 nước, trong đó có Việt Nam. Khi vào địa phận nước ta, sông có tên gọi Cửu Long, phân 2 nhánh chính là sông Tiền và sông Hậu, đổ ra biển qua 9 cửa: Tiểu, Ðại, Ba Lai, Hàm Luông, Cổ Chiên, Cung Hầu, Ðịnh An, Ba Thắc (Bassac) và Trần Ðề. Hành trình du ngoạn tìm về 9 cửa sông là trải nghiệm đầy ấn tượng.

Công ty Du lịch Vietravel khai trương Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng

Công ty Du lịch Vietravel khai trương Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng

(NSMT) – Ngày 14/11, bà Lê Đình Minh Thy - Giám đốc Vietravel Cần Thơ cho biết, Công ty Du lịch Vietravel vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Đăng ký Du lịch Vietravel Sóc Trăng, tại số 25 Đường 30/4, Phường 3, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Các điểm du lịch tiêu biểu tại Đồng bằng sông Cửu Long

Các điểm du lịch tiêu biểu tại Đồng bằng sông Cửu Long

(NSMT) - Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là dải đất được ưu ái hơn hẳn so với các vùng miền khác trên cả nước, được phù sa bồi đắp màu mỡ với đủ loại sản vật quý và đặc biệt chất hồn hậu ở người miền Tây sông nước khiến người ta trân quý. Cũng từ đó ngành du lịch tại đây khá phát triển, phát triển bằng chính nét mộc mạc vốn có, tính đến nay đã có 53 địa điểm được công nhận điểm du lịch tiêu biểu trên toàn ĐBSCL.

Nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho trẻ bên trong khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Cần Thơ

Nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cho trẻ bên trong khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Cần Thơ

(NSMT) - Bỏ xa những tấp nập ồn ào của phố thị, Victoria Garden Café ẩn mình bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Victoria Cần Thơ (Victoria Can Tho resort). Nơi đây mang đến cho du khách thập phương và khách địa phương một trải nghiệm mới mẻ bên mảng xanh đến từ thiên nhiên cùng những làn gió mát của dòng sông Hậu phù sa cho những ngày “sống chill”.

Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý Chợ nổi Cái Răng

Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý Chợ nổi Cái Răng

(NSMT) - Sáng ngày 30/6, Lãnh đạo UBND quận Cái Răng cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn Quận và UBND phường Lê Bình có buổi tiếp đoàn công tác huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đến tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác sắp xếp ghe tàu, xử lý rác thải tại khu vực Chợ nổi Cái Răng.