Nhịp sống

Pacific Foods hỗ trợ 27 tấn lương thực, nông sản cho tuyến đầu chống dịch và người dân TP.HCM

Thứ tư, 18/08/2021, 14:08 PM

Sáng 18/8, tàu Hải quân của Lữ đoàn 125 đã vận chuyển 27 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang kháng khẩu do Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods), Công ty VinaFirst và Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods, kiều bào Thái Lan, thành viên Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan cho biết: “Trách nhiệm của Pacific Foods và các nhà hảo tâm có cùng chí hướng với cộng đồng không thể là lời nói suông hay một nghĩa vụ khiên cưỡng, mà phải được thể hiện thông qua các hoạt động mang giá trị thiết thực, tác động tích cực đến cuộc sống của đồng bào.

Việc Pacific Foods luôn thực hiện các hoạt động như trên đã có từ nhiều năm qua được xem như một nghĩa vụ, xuất phát từ suy nghĩ phải có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cộng đồng bởi mình là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị, nông sản có lợi cho sức khỏe con người”.

Empty

Tàu hải quân Lữ đoàn 125 chở 27 tấn lương thực, nông sản hỗ trợ người dân TP sẽ cập cảng Cát Lát vào ngày 19/8.

Khi khởi động chuỗi chương trình thiện nguyện ủng hộ hiện kim, hiện vật cho Chính quyền, lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TP.HCM đang có hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh Covid-19, Pacific Foods gần như không thể hình dung được rằng công ty sẽ có thể quyên góp được số tiền mặt và hàng hóa có giá trị như vậy. Sự ủng hộ nhiệt tình từ các cá nhân và tập thể bạn hữu đã giúp Pacific Foods thực hiện được điều kỳ diệu này - Chủ tịch HĐQT Pacific Foods cho biết thêm.

Empty

Chuẩn bị nông sản để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TP.HCM.  

Đồng hành và đóng góp rất lớn cùng Pacific Foods từ những ngày đầu thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện này còn có phần hỗ trợ rất nhiệt tâm của bà Lê Thị Mỹ Châu - Chủ tịch HĐQT VinaFirst và ông Trần Song Hải - Tổng Giám đốc Greenlines DP, những doanh nhân luôn năng động trong kinh doanh và có tấm lòng hướng đến cộng đồng.  

Sự đóng góp của Pacofic Foods và các nhà hảo tâm đã, đang và sẽ tiếp tục là một phần không thể thiếu không chỉ cho các hoạt động hỗ trợ Chính quyền, lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TP.HCM đang có hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh Covid-19 mà còn ở nhiều hoạt động thiện nguyện khác nữa, để góp phần chiến thắng dịch bệnh, nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

229002972_160956322816269_6823010832395494896_n

27 tấn lương thực với nhiều mặt hàng rau củ quả sẽ sớm đến với tuyến đầu chống dịch và người dân TPHCM.

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát trong gần 3 tháng qua, Pacific Foods đã tham gia đóng góp cho Quỹ vaccine do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP phát động; ủng hộ gạo, nước mắm, tương ớt, rau củ quả và bộ “kit” xét nghiệm cho các tổ chức và địa phương tại TP.HCM,

Pacific Foods là công ty sản xuất kinh doanh và xuất khẩu gia vị, nông sản với các nhãn hàng như: nước mắm Mami, Hảo Hạng; tương ớt Youmi, các loại nông sản như ngũ cốc, trái cây… mong muốn đóng góp sức lực vào việc xây dựng cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam khoẻ mạnh ở thời điểm hiện tại và trong tương lai phát triển của đất nước.

Các sản phẩm chất lượng của Pacific Foods được sản xuất bằng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, đạt chuẩn quốc tế, an toàn vệ sinh thực phẩm, có lợi cho sức khỏe và luôn đồng hành với các hoạt động cộng đồng với mục đích xây dựng một xã hội khoẻ mạnh. Đặc biệt, nước mắm Mami cũng là sản phẩm hiện đang giữ vị trí dẫn đầu ngành hàng trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon.

Quang Vinh  
Các tỉnh miền Tây ký kết giao ước thi đua năm 2024

Các tỉnh miền Tây ký kết giao ước thi đua năm 2024

(NSMT) - Ngày 27/3, tại tỉnh Sóc Trăng, Cụm thi đua các tỉnh miền Tây Nam bộ tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Vĩnh Long khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Vĩnh Long khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

(NSMT) – Sáng 27/3, Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người; Khai mạc cuộc chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Vĩnh Long và Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024.

Công an TP Cần Thơ: Nỗ lực đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Công an TP Cần Thơ: Nỗ lực đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

(NSMT) - Theo Công an TP Cần Thơ, từ năm 2023 đến nay, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), trong đó Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) đóng vai trò nòng cốt, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, kiềm chế số vụ cháy nổ, thực hiện hiệu quả công tác CNCH. Qua đó, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố.

Cần Thơ: Hoạt động của tổ chức Đoàn từng bước được đổi mới, hành động sáng tạo bám sát nhiệm vụ của thành phố

Cần Thơ: Hoạt động của tổ chức Đoàn từng bước được đổi mới, hành động sáng tạo bám sát nhiệm vụ của thành phố

(NSMT) – Chiều 26/3, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ đã tổ chức Họp mặt Cán bộ Đoàn TP. Cần Thơ qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Cảnh báo: Giả danh cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau gọi điện nhằm mục đích lừa đảo

Cảnh báo: Giả danh cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau gọi điện nhằm mục đích lừa đảo

(NSMT) - Tối 26/3, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau (TTTT) phát thông báo khẩn đã liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Quận đoàn Ninh Kiều tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn

Quận đoàn Ninh Kiều tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn

(NSMT) - Ngày 25/3, Ban Thường vụ Quận đoàn Ninh Kiều tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong suốt 93 năm cống hiến và trưởng thành.

Nắng nóng đổ bộ miền Tây, nhiệt độ tăng cao trong vài ngày tới

Nắng nóng đổ bộ miền Tây, nhiệt độ tăng cao trong vài ngày tới

(NSMT) - Theo Trung tâm dự báo, ngày 26 - 27/3, Nam Bộ đón nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 45 - 50%, thời gian nắng nóng trong ngày là từ 12 - 15 giờ.