Văn hóa

Thí sinh Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năng động, tự tin trong phần thi trang phục thể thao

Thứ sáu, 25/03/2022, 09:34 AM

(NSMT) - Ban tổ chức Hội thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ lần thứ 7 năm 2022 vừa tổ chức phần thi trang phục thể thao. Tham gia vòng thi này có 30 thí sinh, các thí sinh này đã trải qua vòng thi bán kết được tổ chức trước đó. Tham gia phần thi trang phục thể thao tại vòng chung kết của các thí sinh đã thể hiện sự năng động, tự tin và đầy cá tính của mình.

Ban tổ chức Hội thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ lần thứ 7 năm 2022 vừa tổ chức phần thi trang phục thể thao. Tham gia vòng thi này có 30 thí sinh, các thí sinh này đã trải qua vòng thi bán kết được tổ chức trước đó. Tham gia phần thi trang phục thể thao tại vòng chung kết của các thí sinh đã thể hiện sự năng động, tự tin và đầy cá tính của mình.

Lãnh đạo nhà trường cùng ban giám khảo chụp hình lưu niệm với các thí sinh tham gia phần thi trang phục thể thao.

Lãnh đạo nhà trường cùng ban giám khảo chụp hình lưu niệm với các thí sinh tham gia phần thi trang phục thể thao.

Các thí sinh tham gia phần thi trang phục thể thao tại vòng chung kết.

Các thí sinh tham gia phần thi trang phục thể thao tại vòng chung kết.

Đêm thi chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 14/4. Trước khi bước vào đêm thi chung kết các thí sinh sẽ tham gia các phần thi Tài năng, Trang phục Thể thao và các hoạt động vì cộng đồng như: Thăm, tặng quà cho các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; hoạt động bảo vệ môi trường, thực hiện thu gom rác, dọn dẹp vệ sinh tại trường; tham gia hiến máu nhân đạo.

IMG_2936_copy_4680x3120
IMG_2902_copy_4510x3120
Các thí sinh năng động, tự tin và tỏa sáng trong phần thi trang phục thể thao.

Các thí sinh năng động, tự tin và tỏa sáng trong phần thi trang phục thể thao.

Cơ cấu giải thưởng cho đêm chung kết gồm 01 giải Hoa khôi; 01 giải Á khôi 1; 01 giải Á khôi 2; 01 giải Á khôi 3; 01 giải Á khôi 4. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp áo bà ba, Người đẹp thể thao, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích, Người đẹp ảnh, Người đẹp thời trang mỗi giải thưởng trị giá 2 triệu đồng.

- Dưới đây là một số hình ảnh tại phần thi trang phục thể thao:

IMG_2389_copy_2598x1944
IMG_3045_copy_3120x4680
IMG_3417_copy_3120x4680
IMG_3298_copy_3120x4680
IMG_3554_copy_3120x4680
IMG_3219_copy_3120x4680
IMG_3325_copy_3120x4680
IMG_3148_copy_3120x4680
IMG_2555_copy_1944x2916

Trung Phạm  
Tự hào mang tên “Chống Mỹ”

Tự hào mang tên “Chống Mỹ”

Để góp phần vào thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, bên cạnh những cống hiến, hy sinh xương máu của đồng bào, chiến sĩ, còn có những địa danh gắn liền với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Ðất nước thống nhất gần nửa thế kỉ, nhưng địa danh “Chống Mỹ” vẫn còn đó như để nhắc nhở các thế hệ con cháu về những ngày tháng chiến đấu hào hùng của cha ông. Qua đó, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ. Từ đó, ra sức thi đua, phấn đấu học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp. Trong đó, xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời tự hào có kinh “Chống Mỹ”, ấp “Chống Mỹ”, là một trong những địa danh đi cùng năm tháng với lịch sử dân tộc.

Nói với nhau...

Nói với nhau...

(NSMT) - Trong đời sống hôn nhân, giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng, bởi không chỉ gắn kết tình cảm mà còn giúp vợ chồng hiểu nhau hơn. Dù bận rộn, mỗi bên cần dành thời gian trò chuyện, lắng nghe, chia sẻ, cùng điều chỉnh bản thân cho thêm hòa hợp với bạn đời. Đừng để vì lý do nào đó mà vợ chồng rơi vào tình trạng mất kết nối, “nghẽn mạch” trong giao tiếp, sẽ dễ phát sinh hiểu lầm, rạn nứt tình cảm gia đình.

Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

(NSMT) - Nam Bộ có khá nhiều điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ kéo dài năm nay, nhưng Phú Quốc và Tây Ninh được ghi nhận là hai điểm đến đón đông đảo du khách bậc nhất bởi lợi thế về khí hậu, cảnh quan và trải nghiệm hấp dẫn.

Nét đẹp Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải ở Sóc Trăng

Nét đẹp Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải ở Sóc Trăng

(NSMT) - Ngày 29/4, tại thị trấn Trần Đề, UBND huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra lễ hội Nghinh Ông Nam Hải năm 2024. Đây là một trong những lễ hội lớn ở khu vực duyên hải Tây Nam Bộ, với mong muốn cầu cho quốc thái dân an, biển lặng, gió hòa, ngư dân đánh bắt được nhiều tôm cá, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nghĩa vợ chồng

Nghĩa vợ chồng

(NSMT) - Cô Thủy trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 70, da dẻ hồng hào, tươi tắn. Chú Thành - chồng cô Thủy, trạc tuổi vợ, nhìn cũng rất phong độ, khỏe mạnh. Cô Thủy tiết lộ bí quyết, nhờ giữ tinh thần luôn thoải mái kết hợp luyện tập thể thao nên cô chú lúc nào cũng vui vẻ, gia đình yên ấm. Các con cô Thủy đều có công việc ổn định, hiếu thảo, góp phần vun đắp hạnh phúc cha mẹ thêm vẹn tròn.

8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc

8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc

Hôn nhân giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy thăng trầm... Nhưng vượt qua tất cả, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc nếu biết tuân thủ theo một số quy tắc vàng dưới đây.

Khai mạc trưng bày chuyên đề

Khai mạc trưng bày chuyên đề "Đo lường trong đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long"

(NSMT) - Sáng 25/4, tại bảo tàng TP Cần Thơ đã diễn ra buổi khai mạc trưng bày chuyên đề "Đo lường trong đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ chỉ đạo tổ chức thực hiện. Đến tham dự có ông Dương Tấn Hiển - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ.