Tư vấn - Tiêu dùng

Trà cỏ ngọt MUDARU - Món quà sức khỏe đến từ thiên nhiên

Thứ bảy, 10/12/2022, 19:51 PM

(NSMT) - Sáng ngày 10/12, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phầm thứ 4 trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu MUDARU đến từ thiên nhiên - "Trà cỏ ngọt MUDARU " tại Nhà hàng CB Diamond Palace (TP Cần Thơ).

Lấy giá trị cốt lõi “Tất cả nguyên bản - Original at all” làm tiền đề phát triển, công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã cho ra mắt những sản phẩm thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng từ năm 2017 như: Trà khổ qua rừng MUDARU, Viên uống Khổ qua rừng MUDARU, Viên ngậm Khổ qua rừng MUDARU luônđược khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

z3949109170968_72d7fac737db8c0697e91896a90c428d
z3949320464639_acd01e1a332a25066e91e0d6fab52d97

Tiếp nối thành công đó, tháng 12/2022, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm thứ tư trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu MUDARU có tên "Trà cỏ ngọt" như một lời tri ân sức khỏe mà MUDARU muốn gửi đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong thời gian qua.

z3949108807293_14429a02775bc29d35a15a84b5131914

"Trà cỏ ngọt MUDARU " chứa các thảo dược lành tính, thân thiện với sức khỏe con người như lạc tiên, tâm sen và bạc hà, đây là những chất giúp giúp an thần, thanh nhiệt cơ thể, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, với thành phần chính được chiết xuất từ cỏ ngọt Stevia - một loại thảo dược lành tính được sử dụng rộng rãi hiện nay trong y học chữa bệnh và công nghệ thực phẩm, làm đẹp. Loài thảo dược quý này được sử dụng để làm chất tạo ngọt tự nhiên thay thế cho đường mía và đường tinh trong công nghiệp. Đường từ cỏ ngọt Stevia là chất không năng lượng, không chứa calo và đặc biệt không làm tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể, vì thế nó có công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, hỗ trợ giảm cân...

Ông Trịnh Hoàng Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần TNB Việt Nam (giữa) cùng Ông Nguyễn Văn Quẫn - thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc (phải) và Ông Lê Văn Tú - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc (trái) chia sẻ tâm huyết về các dòng sản phẩm thiên nhiên mang dược tính của nhà MUDARU.

Ông Trịnh Hoàng Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần TNB Việt Nam (giữa) cùng Ông Nguyễn Văn Quẫn - thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc (phải) và Ông Lê Văn Tú - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc (trái) chia sẻ tâm huyết về các dòng sản phẩm thiên nhiên mang dược tính của nhà MUDARU.

Với vùng nguyên liệu hơn 300 hecta tại Cà Mau được canh tác theo hướng hữu cơ sạch, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt được các y, dược sĩ nghiên cứu công thức theo từng định lượng phù hợp sức khỏe đã giúp MUDARU cho ra những sản phẩm chất lượng cao, chỉn chu trên từng chi tiết, tạo sự tin tưởng với đối tác và khách hàng.

z3949103425279_dc62c365a6824b91d14bd8c6f874add2
Ông Lê Văn Tú - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNB Việt Nam giới thiệu về quy trình nuôi cấy dược liệu cỏ ngọt theo hướng hữu cơ sạch, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu.

Ông Lê Văn Tú - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNB Việt Nam giới thiệu về quy trình nuôi cấy dược liệu cỏ ngọt theo hướng hữu cơ sạch, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu.

Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Văn Quẫn - Tổng giám đốc Công ty CP TNB Việt Nam cho rằng: "MUDARU luôn hoạt động dựa trên tiêu chí “Tất cả nguyên bản - Original at all" bởi chúng tôi luôn đặt niềm tin trong tương lai rằng, người tiêu dùng sẽ được sử dụng dịch vụ, sản phẩm thật nguyên bản và Orgirinal. Chính vì thế, "Trà cỏ ngọt MUDARU " ra đời không chỉ là thức uống ngon, ngọt, mát lành mà còn là người bạn đồng hành của người tiêu dùng trên hành trình tìm về vị ngọt thiên nhiên, nguyên bản".

z3949100014970_e7cc562e55e8f39faec26de8b890d068

Chị An Thư - khách hàng thân thiết của MUDARU chia sẻ: "Tôi rất tin dùng tất cả sản phẩm từ viên ngậm cho đến trà túi lọc khổ qua rừng của nhà MUDARU bởi tính thiên nhiên được chắt lọc trong từng sản phẩm. Sản phẩm đến từ nguyên liệu mới của nhà MUDARU mang tính dược liệu cao, hương vị thiên nhiên cuống hút, tôi đánh giá rất cao về sản phẩm Trà cỏ ngọt mới này".

Tại lễ ra mắt sản phẩm đã diễn ra lễ ký kết "Hợp đồng hợp tác phân phối lô hàng Trà cỏ ngọt đầu tiên" giữa NSX Công ty CP TNB Việt Nam với 3 nhà phân phối: Công ty TNHH Siêu thị Sống Khoẻ: hợp đồng trị giá 9 tỷ/năm; NPP Siêu thị sức khoẻ 365: hợp đồng trị giá 5 tỷ/năm; Công ty HNDC & LEETEA.vn: hợp đồng trị giá 2,8 tỷ/năm.

Ông Nguyễn Văn Quẫn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNB Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết trao đổi hợp đồng tại Lễ Trao hợp đồng phân phối sản phẩm Mudaru cho 3 nhà phân phối đầu tiên đặt đơn hàng trà cỏ ngọt.

Ông Nguyễn Văn Quẫn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNB Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết trao đổi hợp đồng tại Lễ Trao hợp đồng phân phối sản phẩm Mudaru cho 3 nhà phân phối đầu tiên đặt đơn hàng trà cỏ ngọt.

Trước họp báo, MUDARU đã tổ chức sự kiện Jeep Roadshow diễu hành bằng xe Jeep chạy quanh các tuyến đường thuộc quận Cái Răng và quận Ninh Kiều để quảng bá, giới thiệu thương hiệu MUDARU và sản phẩm mới "Trà cỏ ngọt" đến người dân trên địa bàn khu vực.

DSC06477

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện họp báo và ra mắt sản phẩm mới "Trà cỏ ngọt MUDARU":

z3949107657211_25744055bb1c4c7237538f0fad4f90b3
z3949111658025_06e5dd306655144009a91de1d78238d3
DSC06240
z3949104559229_4fc16db7a8e50461494f36df5da62872
z3949105080988_e66741588ecbb4e5486c4c50bac747b8
z3949105866308_7f69518890c6dd4bd01fe83438faf69c
z3949113071700_7212b4362e398ee06183a02b12e7cf33
z3949332372691_d5ec762ba3fc7626b4c0180685c3c636
DSC06529
DSC06242
Phùng Thảo - Thảo Quỳnh  
Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

(NSMT) - Chính thức khai trương vào ngày 03/11, Mắt kính Đăng Giang toạ lạc tại số 407 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

(NSMT) - Trung tâm Anh Ngữ Ðiểm 10 đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 132D, đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy). Ðây là sự kiện đánh dấu mốc 13 năm hoạt động của Trung tâm luyện thi Ðiểm 10, với định hướng phát triển thêm mảng ngoại ngữ, tập trung vào học viên độ tuổi từ 5-15 tuổi.