Tư vấn - Tiêu dùng

Trà cỏ ngọt MUDARU - Món quà sức khỏe đến từ thiên nhiên

Thứ bảy, 10/12/2022, 19:51 PM

(NSMT) - Sáng ngày 10/12, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phầm thứ 4 trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu MUDARU đến từ thiên nhiên - "Trà cỏ ngọt MUDARU " tại Nhà hàng CB Diamond Palace (TP Cần Thơ).

Lấy giá trị cốt lõi “Tất cả nguyên bản - Original at all” làm tiền đề phát triển, công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã cho ra mắt những sản phẩm thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng từ năm 2017 như: Trà khổ qua rừng MUDARU, Viên uống Khổ qua rừng MUDARU, Viên ngậm Khổ qua rừng MUDARU luônđược khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

z3949109170968_72d7fac737db8c0697e91896a90c428d
z3949320464639_acd01e1a332a25066e91e0d6fab52d97

Tiếp nối thành công đó, tháng 12/2022, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm thứ tư trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu MUDARU có tên "Trà cỏ ngọt" như một lời tri ân sức khỏe mà MUDARU muốn gửi đến quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong thời gian qua.

z3949108807293_14429a02775bc29d35a15a84b5131914

"Trà cỏ ngọt MUDARU " chứa các thảo dược lành tính, thân thiện với sức khỏe con người như lạc tiên, tâm sen và bạc hà, đây là những chất giúp giúp an thần, thanh nhiệt cơ thể, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, với thành phần chính được chiết xuất từ cỏ ngọt Stevia - một loại thảo dược lành tính được sử dụng rộng rãi hiện nay trong y học chữa bệnh và công nghệ thực phẩm, làm đẹp. Loài thảo dược quý này được sử dụng để làm chất tạo ngọt tự nhiên thay thế cho đường mía và đường tinh trong công nghiệp. Đường từ cỏ ngọt Stevia là chất không năng lượng, không chứa calo và đặc biệt không làm tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể, vì thế nó có công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, hỗ trợ giảm cân...

Ông Trịnh Hoàng Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần TNB Việt Nam (giữa) cùng Ông Nguyễn Văn Quẫn - thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc (phải) và Ông Lê Văn Tú - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc (trái) chia sẻ tâm huyết về các dòng sản phẩm thiên nhiên mang dược tính của nhà MUDARU.

Ông Trịnh Hoàng Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần TNB Việt Nam (giữa) cùng Ông Nguyễn Văn Quẫn - thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc (phải) và Ông Lê Văn Tú - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc (trái) chia sẻ tâm huyết về các dòng sản phẩm thiên nhiên mang dược tính của nhà MUDARU.

Với vùng nguyên liệu hơn 300 hecta tại Cà Mau được canh tác theo hướng hữu cơ sạch, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt được các y, dược sĩ nghiên cứu công thức theo từng định lượng phù hợp sức khỏe đã giúp MUDARU cho ra những sản phẩm chất lượng cao, chỉn chu trên từng chi tiết, tạo sự tin tưởng với đối tác và khách hàng.

z3949103425279_dc62c365a6824b91d14bd8c6f874add2
Ông Lê Văn Tú - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNB Việt Nam giới thiệu về quy trình nuôi cấy dược liệu cỏ ngọt theo hướng hữu cơ sạch, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu.

Ông Lê Văn Tú - thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNB Việt Nam giới thiệu về quy trình nuôi cấy dược liệu cỏ ngọt theo hướng hữu cơ sạch, không sử dụng phân bón hoá học và thuốc trừ sâu.

Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Văn Quẫn - Tổng giám đốc Công ty CP TNB Việt Nam cho rằng: "MUDARU luôn hoạt động dựa trên tiêu chí “Tất cả nguyên bản - Original at all" bởi chúng tôi luôn đặt niềm tin trong tương lai rằng, người tiêu dùng sẽ được sử dụng dịch vụ, sản phẩm thật nguyên bản và Orgirinal. Chính vì thế, "Trà cỏ ngọt MUDARU " ra đời không chỉ là thức uống ngon, ngọt, mát lành mà còn là người bạn đồng hành của người tiêu dùng trên hành trình tìm về vị ngọt thiên nhiên, nguyên bản".

z3949100014970_e7cc562e55e8f39faec26de8b890d068

Chị An Thư - khách hàng thân thiết của MUDARU chia sẻ: "Tôi rất tin dùng tất cả sản phẩm từ viên ngậm cho đến trà túi lọc khổ qua rừng của nhà MUDARU bởi tính thiên nhiên được chắt lọc trong từng sản phẩm. Sản phẩm đến từ nguyên liệu mới của nhà MUDARU mang tính dược liệu cao, hương vị thiên nhiên cuống hút, tôi đánh giá rất cao về sản phẩm Trà cỏ ngọt mới này".

Tại lễ ra mắt sản phẩm đã diễn ra lễ ký kết "Hợp đồng hợp tác phân phối lô hàng Trà cỏ ngọt đầu tiên" giữa NSX Công ty CP TNB Việt Nam với 3 nhà phân phối: Công ty TNHH Siêu thị Sống Khoẻ: hợp đồng trị giá 9 tỷ/năm; NPP Siêu thị sức khoẻ 365: hợp đồng trị giá 5 tỷ/năm; Công ty HNDC & LEETEA.vn: hợp đồng trị giá 2,8 tỷ/năm.

Ông Nguyễn Văn Quẫn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNB Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết trao đổi hợp đồng tại Lễ Trao hợp đồng phân phối sản phẩm Mudaru cho 3 nhà phân phối đầu tiên đặt đơn hàng trà cỏ ngọt.

Ông Nguyễn Văn Quẫn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần TNB Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết trao đổi hợp đồng tại Lễ Trao hợp đồng phân phối sản phẩm Mudaru cho 3 nhà phân phối đầu tiên đặt đơn hàng trà cỏ ngọt.

Trước họp báo, MUDARU đã tổ chức sự kiện Jeep Roadshow diễu hành bằng xe Jeep chạy quanh các tuyến đường thuộc quận Cái Răng và quận Ninh Kiều để quảng bá, giới thiệu thương hiệu MUDARU và sản phẩm mới "Trà cỏ ngọt" đến người dân trên địa bàn khu vực.

DSC06477

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện họp báo và ra mắt sản phẩm mới "Trà cỏ ngọt MUDARU":

z3949107657211_25744055bb1c4c7237538f0fad4f90b3
z3949111658025_06e5dd306655144009a91de1d78238d3
DSC06240
z3949104559229_4fc16db7a8e50461494f36df5da62872
z3949105080988_e66741588ecbb4e5486c4c50bac747b8
z3949105866308_7f69518890c6dd4bd01fe83438faf69c
z3949113071700_7212b4362e398ee06183a02b12e7cf33
z3949332372691_d5ec762ba3fc7626b4c0180685c3c636
DSC06529
DSC06242
Phùng Thảo - Thảo Quỳnh  
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?

Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?

Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào tháng 11 này theo thông tin Bộ Công thương vừa công bố.

Trang sức đặc sắc cùng nàng lấp lánh trong ngày 20/10

Trang sức đặc sắc cùng nàng lấp lánh trong ngày 20/10

(NSMT) - Trong không khí rộn ràng của ngày 20/10, hãy để những món trang sức đặc sắc thắp sáng vẻ đẹp của người phụ nữ bạn yêu thương. Những viên đá lấp lánh, những thiết kế tinh tế không chỉ là phụ kiện mà còn là cách thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành cho phái đẹp. Hãy cùng khám phá những món quà hoàn hảo, giúp nàng tỏa sáng và cảm nhận được yêu thương trong từng khoảnh khắc đặc biệt này!

Vũ Thanh Tú: Từ một Hoa khôi trở thành chủ thương hiệu yến sào nổi tiếng xứ Tây Đô

Vũ Thanh Tú: Từ một Hoa khôi trở thành chủ thương hiệu yến sào nổi tiếng xứ Tây Đô

(NSMT) - Gần 10 năm kể từ khi đăng quang cuộc thi “Hoa khôi Học sinh - sinh viên thanh lịch Cần Thơ năm 2015”, chúng tôi bất ngờ gặp lại Hoa khôi Vũ Thanh Tú tại "Đêm hội trăng rằm – San sẻ yêu thương năm 2024” do Tạp chí Gia Đình Việt Nam tổ chức, vừa diễn ra tại công viên Lưu Hữu Phước. Và càng bất ngờ hơn, khi cô hoa khôi xinh xắn ngày nào giờ đây đã trở thành một doanh nhân, chủ nhân của thương hiệu Yến Sào Vũ Yến được nhiều người biết đến.

Bài phát biểu ngày Doanh nhân Việt Nam ngắn gọn, ý nghĩa

Bài phát biểu ngày Doanh nhân Việt Nam ngắn gọn, ý nghĩa

Bài phát biểu ngày Doanh nhân Việt Nam ngắn gọn góp phần giúp buổi lễ kỷ niệm, mít tinh tại công ty, tập đoàn thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

Nước mắm Quốc Hải: Không chỉ là gia vị mà còn là tấm lòng

Nước mắm Quốc Hải: Không chỉ là gia vị mà còn là tấm lòng

(NSMT) - Nước mắm Quốc Hải, một thương hiệu danh tiếng từ năm 2003, không chỉ đơn thuần là gia vị cho các bữa ăn, mà còn là biểu tượng cho tấm lòng nhân ái và trách nhiệm với cộng đồng. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Quốc Hải đã khẳng định giá trị của mình không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn thông qua những hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa.

Công ty Agrifarm Cần Thơ ra thông báo về sản phẩm

Công ty Agrifarm Cần Thơ ra thông báo về sản phẩm

(NSMT) - Công ty Agrifarm tọa lạc tại số 45 đường Đồng Văn Cống, phường An Thới, quận Bình Thủy, Cần Thơ là đơn vị chuyên kinh doanh nhập khẩu và phân phối các mặt hàng phân bón có nguồn gốc hữu cơ từ các nước châu Âu. Trước thực trạng phân bón giả, nhái nhãn hiệu, chất lượng không đảm bảo gây thiệt hại nghiêm trọng đến năng suất, chất lượng nông sản công ty đã ra thông báo về sản phẩm đồng thời tích cực phối hợp với cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

“Một vốn bốn lời” khi đầu tư chuyển đổi sang phao lồng HDPE nuôi trồng thủy hải sản

“Một vốn bốn lời” khi đầu tư chuyển đổi sang phao lồng HDPE nuôi trồng thủy hải sản

(NSMT) - Nước ta có đường bờ biển dài cùng hệ thống sông ngòi rộng lớn mang nguồn lợi thủy sản như “lộc biển” vô cùng dồi dào và đa dạng. Để bảo tồn và phát huy nguồn lợi này, hiện nay trên địa bàn của nhiều tỉnh đã khuyến nghị và triển khai người dân chuyển đổi sang nuôi trồng trong các phao lồng HDPE.