Văn hóa

Yến Vy về nước làm từ thiện, tiết lộ cuộc sống ở Mỹ sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ ba, 11/04/2023, 08:39 AM

Yến Vy vừa từ Mỹ về nước cuối tháng 3. Yến Vy cho biết, thời gian này cô khá bận rộn nhưng vẫn sắp xếp về Việt Nam 2 tuần cùng mẹ làm từ thiện và thăm gia đình.

Yến Vy cùng mẹ phát gạo cho bà con Long An. Ảnh: FBNV

Yến Vy cùng mẹ phát gạo cho bà con Long An. Ảnh: FBNV

Được biết Yến Vy vừa đảm nhiệm một chức vụ quan trọng tại một công ty ở tiểu bang Lousiana, Mỹ. Cuối tuần Yến Vy đi hát, giao lưu với kiều bào người Việt ở Mỹ. Cô cho biết, mình thấy hạnh phúc vì vẫn được khán giả yêu thương, đón nhận. Cô hài lòng với cuộc sống ở tuổi ngoài 40. Hiện tại, Yến Vy đang chuẩn bị thu âm, quay hình MV một số ca khúc mới. 

Yến Vy gặp gỡ đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Yến Vy gặp gỡ đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Sau scandal đời tư năm 2005, Yến Vy đã sang Mỹ sinh sống và kết hôn với một Việt kiều - chủ tiệm nail ở California, cũng là hàng xóm cũ của gia đình cô. Sau khi kết hôn, Yến Vy cùng chồng sang Mỹ sinh sống. 

Ngoài công việc ở tiệm nail, Yến Vy còn tham gia các show diễn tại hải ngoại. Yến Vy tiết lộ, cô thử sức với công việc kinh doanh và có được cuộc sống viên mãn. Từ khi sang Mỹ, cô sống kín tiếng. Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn. Cô sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh và giao lưu cùng mọi người.

Yến Vy trình diễn áo dài gần đây. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Yến Vy trình diễn áo dài gần đây. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Lần về nước này, Yến Vy thăm mẹ cùng bạn bè nghệ sĩ và tranh thủ đi từ thiện, trao 5 tấn gạo cho bà con nghèo ở Cần Đước, Long An.

Yến Vy cho biết, sau đổ vỡ hôn nhân, hiện cô đang độc thân ở tuổi 44. Cô dồn tình thương, chăm sóc gia đình, lo cho em ruột sắp đón bé đầu lòng. "Sự chở che, kiên nhẫn của gia đình từng là động lực giúp tôi tìm lại niềm tin trong cuộc sống. Sau sóng gió, tôi học cách san sẻ với những mảnh đời khó khăn, mong lòng tốt được lan tỏa", cô cho biết. Thời gian rảnh, cô tìm đến Phật pháp, thường đi chùa, đọc kinh.

Yến Vy hiện độc thân ở tuổi 44. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Yến Vy hiện độc thân ở tuổi 44. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Diễn viên - ca sĩ Yến Vy sinh năm 1979 tại TP HCM. Cô từng là diễn viên được yêu thích và hoạt động nghệ thuật tích cực vào giai đoạn năm 1997 - 2006. Cô từng đóng các phim như: Đêm Bến Tre, Khỏa nước sông Quy, Biển trời mênh mang... Yến Vy sang Mỹ định cư từ năm 2009, hiện hoạt động với vai trò ca sĩ.

Theo Thủy Vũ/ Báo Dân Việt

Xem bài viết gốc tại đây

Nữ sinh Nguyễn Huỳnh Hải Lam đăng quang Hoa khôi Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nữ sinh Nguyễn Huỳnh Hải Lam đăng quang Hoa khôi Trường Đại học Nam Cần Thơ

(NSMT) – Ngày 16/5, ThS. Nguyễn Nhật Trường – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Hỗ trợ doanh nghiệp, Bí thư Đoàn Trường Đại học Nam Cần Thơ cho biết vừa tổ chức thành công đêm chung kết Hội thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ lần thứ IX năm 2024.

Con gái Nhà báo Yên Ba:

Con gái Nhà báo Yên Ba: "Cha dùng "chiêu" dụ tôi đọc sách"

Trong bài dự thi Cha và con gái gửi về Gia đình Việt Nam, chị Hoài Anh - con gái nhà báo Yên Ba tiết lộ, niềm yêu thích đọc sách của chị được hình thành từ bé và người "chắp mối" đam mê này không ai khác chính là người bố nổi tiếng.

Dạy trẻ bảo vệ môi trường: Ý thức hôm nay, môi trường sống ngày mai

Dạy trẻ bảo vệ môi trường: Ý thức hôm nay, môi trường sống ngày mai

(NSMT) - Trẻ em là tương lai của thế giới. Việc giáo dục những đứa trẻ về việc bảo vệ môi trường từ nhỏ giúp tạo ra một thế hệ có ý thức hơn về việc duy trì sự cân bằng và bền vững của môi trường. Thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường giúp trẻ em hiểu rằng họ là một phần của một cộng đồng toàn cầu và có trách nhiệm đối với tương lai của trái đất sau này.

Tâm sự của cha ngày con tròn 18

Tâm sự của cha ngày con tròn 18

Tuổi 18, chỉ mong con gái của cha vẫn đủ bản lĩnh, tự tin khi bước vào môi trường mới và vẫn luôn có chí hướng, có tinh thần cầu tiến. Đó là những tâm sự, mong mỏi của một người làm cha gửi con gái yêu.

Thư gửi con gái ngày sinh nhật

Thư gửi con gái ngày sinh nhật

Ngạn ngữ có câu "không ai hiểu con bằng cha”. Hơn ai hết ba hiểu con gái mình. Dù xuất giá theo chồng, toàn tâm toàn ý chăm lo cho trọn chữ "dâu hiền" nhưng trong mắt con vẫn ánh lên niềm hạnh phúc mỗi khi ai đó gọi Nga Nghi. Chỉ vậy thôi với ba đó cũng là niềm hạnh phúc vô bờ con à.

Bệnh tiểu đường và các nguy cơ khôn lường với sức khoẻ

Bệnh tiểu đường và các nguy cơ khôn lường với sức khoẻ

(NSMT) - Vừa qua, Hội LHPN quận Ninh Kiều phối hợp Công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Hội thảo "Hành trình sức khỏe và hạnh phúc" cho gần 120 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn quận Ninh Kiều.

"Thủ lĩnh" Misa: "Cha dạy tôi đừng bao giờ giúp đỡ người khác mà trông chờ trả ơn"

“Con giúp người này thì người khác sẽ giúp con, đừng bao giờ giúp đỡ ai mà trông chờ người đó phải trả ơn con” – Đó là bài học của cha đã theo chị Đinh Thị Thúy - Tổng giám đốc công ty phần mềm MISA suốt chặng đường thành công của mình.