Tư vấn - Tiêu dùng

Viên uống khổ qua rừng & những lợi ích "vàng" cho sức khoẻ

Thứ năm, 06/01/2022, 09:37 AM

(NSMT) - Khổ qua rừng một thời bị người dân khu vực Đông Nam Bộ nhổ bỏ vì sinh sôi phát triển quá nhanh, mọc hoang dại trên sườn đồi và các vùng rừng thưa. Thế nhưng, qua thời gian nghiên cứu thì tất cả các bộ phận thân, lá, quả của khổ qua rừng có hàm lượng vitamin và dược tính cao nên được sử dụng trong điều chế thuốc chữa bệnh. Đặt biệt, viên uống khổ qua rừng được biết đến với công dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, mỡ máu, khối u, men gan… hữu hiệu.

Viên uống khổ qua rừng Mudaru & những lợi ích "vàng" cho sức khoẻ

Khổ qua rừng (mướp đắng) thuộc họ bầu bí, thường mọc hoang trong các khu rừng thưa nhiệt đới và dễ thấy tại các quốc gia Châu Á, Châu Phi... Khác với khổ qua ta trái to lá lớn; khổ qua rừng có lá, hoa, trái, dây đều nhỏ và chứa hàm lượng dược tính cao gấp nhiều lần nên thường được sử dụng trong điều chế thuốc chữa bệnh. Chính nhờ dồi dào khoáng chất, chất chống oxy hóa và nhóm các phenol, charantins, peptide insulin, glucosinolates, isoflavones, anthroquinones, flavonoid và tecpen... nên được Công ty Cổ phần TNB Việt Nam nghiên cứu và bào chế thành công viên uống khổ qua rừng Mudaru. Với công dụng hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết; hỗ trợ phòng ngừa biến chứng tiểu đường; thanh nhiệt, giải độc giúp ăn ngủ ngon... viên uống khổ qua rừng đã trở thành giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu đến người dùng; giúp người Việt tin dùng hàng Việt đúng chuẩn - chất lượng - giá thành hợp lý nhất.

nha-may-san-xuat-tra-kho-qua-rung-mudaru

Dây chuyền sản xuất các sản phẩm của MUDARU

Viên uống Mudaru là sản phẩm thuần Việt đạt tiêu chuẩn ISO 22000-2005, là sản phẩm dành cho người tiểu đường, được các chuyên gia đánh giá cao khi có thể kết hợp theo phác đồ điều trị của y học hiện đại để tăng hiệu quả điều trị. Trên thực tế, một số trung tâm y tế cũng đã bắt đầu đưa sản phẩm vào hỗ trợ trị liệu. Bên cạnh đó, viên uống khổ qua rừng Mudaru đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, hiện đang được hàng ngàn người bệnh sử dụng như một giải pháp hỗ trợ ổn định đường huyết tự nhiên. Dựa trên các khảo sát từ người dùng, sản phẩm cho tác dụng tích cực đối với người bệnh tiểu đường, và cũng tốt cho người cao huyết áp, béo phì, tim mạch, thừa cholesterol... giúp ổn định chỉ số đường huyết ở mức cân bằng chỉ sau 1 tháng sử dụng (khi dùng kèm thuốc đặc trị ) và giảm chỉ số Hab1c mà không gây ra tác dụng phụ.

Sản phẩm Mudaru đang từng bước "cất cánh" vươn tầm

Ông Lê Văn Tú, Phó Giám đốc sáng lập Công ty Cổ phần TNB Việt Nam cho biết: "Với việc điều chế thành công Viên uống Mudaru từ cây khổ qua rừng đã khẳng định nông sản Việt hoàn toàn đủ sức trở thành nguồn nguyên liệu sản xuất thực phẩm chất năng ưu việt, ngoài chăm sóc tốt sức khỏe cho người Việt, sản phẩm còn góp phần giải bài toán đầu ra nông sản cho người dân địa phương và cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý”.

Forest_Bitter_Melon_Tea_25_bags

Tại thị trường trong nước, sản phẩm Mudaru chính thức được phân phối thông qua các hệ thống Nhà thuốc, siêu thị lớn và uy tín  hiện nay như: Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn, Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu, Siêu thị Sống Khỏe, Siêu thị Satrafoods Cần Thơ, Sân bay Quốc tế Cần Thơ, Công ty Nutimed, Công ty Healthy CT, Siêu thị Sức khỏe 365, Công ty Happytree, Công ty Phúc Tường…

Cũng như các thương hiệu khác, sản phẩm khổ qua rừng Mudaru đã "phủ sóng" trên các sàn TMĐT trực tiếp hoặc thông qua các nhà phân phối, đại lý trong nước từ cuối năm 2019 như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo… Không dừng lại việc “thắng lớn” tại thị trường trong nước, mà sản phẩm Mudaru còn chinh phục khách hàng khó tính tại thị trường Mỹ, Pháp và EU thông qua sàn thương mại điện tử Amazon, Alibaba...

Chuông Mây  
Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

Những sản phẩm vàng độc đáo được tung ra nhân Ngày vía Thần Tài 2024 tại Minh Vũ Jewelry

(NSMT) - Trong văn hóa người Việt, vàng biểu thị cho sự phú quý, sung túc cũng như may mắn. Mua vàng vào ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của nhiều người Việt hằng năm. Dịp ngày vía Thần Tài 2024, Minh Vũ Jewelry (179-181 đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) giới thiệu những sản phẩm vàng độc đáo tới khách hàng.

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

(NSMT) - Chào đón năm Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ đã cho ra Bộ sưu tập (BST) trang sức, vàng tài lộc, quà tặng để phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm. Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt bởi vì vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và đây là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người dùng phải làm gì?

Theo thống kê của Cục An toàn thông tin, lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. Vậy làm gì để phòng chống bị lừa đảo?

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Hối hận khi mua sắm bốc đồng trong ngày Black Friday

Cho dù mức giảm giá có tốt đến đâu, việc biết rằng mình đã mua thứ mình không thực sự cần hoặc có thể không sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

Cần Thơ: Trẻ em dưới 12 tuổi được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong

(NSMT) - Tất cả các em nhỏ dưới 12 tuổi sẽ được học golf miễn phí tại Sân tập golf Mekong (QL61C, xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.)

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

Đăng Giang - Một trong những doanh nghiệp mắt kính lớn nhất và lâu đời nhất tại Cần Thơ

(NSMT) - Chính thức khai trương vào ngày 03/11, Mắt kính Đăng Giang toạ lạc tại số 407 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

Trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Cần Thơ sử dụng giáo trình Power Up từ nhà xuất bản Cambridge

(NSMT) - Trung tâm Anh Ngữ Ðiểm 10 đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 132D, đường Trần Quang Diệu (quận Bình Thủy). Ðây là sự kiện đánh dấu mốc 13 năm hoạt động của Trung tâm luyện thi Ðiểm 10, với định hướng phát triển thêm mảng ngoại ngữ, tập trung vào học viên độ tuổi từ 5-15 tuổi.